An ninh

Mỗi lần thay bạn trai lại được tặng 1 chiếc SH, cô nàng chứng minh: “Làm giàu khồng khó, ¢нịυ кнó đổι иgườι уêu là được”

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Thời buổi hiện đại, chuyện tình yêu cũng trở nên thoáng hơn thì không khó để кіếм được một cô nàng “thay bạn trai như thay áo”. Các cô nàng này thường sở hữu ngoại hình xinh đẹp, biết chiều lòng bạn trai nhưng cũng “cả thèm chóng chán”. Có những nàng chỉ quen để được dắt đi ăn uống, mua sắm, chán rồi lại đi tìm một cái “mỏ” mới để “đào”.

Mới đây, câu chuyện về mộ Th. á n h đào mỏ được chính bản thân cô nàng chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Chẳng những công khai việc được nhận quà xịn từ bạn trai, cô nàng này còn vô cùng tự hào về những gì mình được cho.

>> Xem thêm: Ghι nнận 92 ca мắc Covιd-19 тạι ổ dịcн pнức тạp nнấт​

Cụ thể, theo lời người bạn chia sẻ câu chuyện, cô gái này vô cùng “sát trai” và mưu mô, chỉ quen các anh công tử nhà giàu, lắm tiền. Vừa quen bạn trai không lâu, cô được tặng ngay một chiếc SH và đăng lên facebook để khoe khiến nhiều người ganh tỵ.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, cô nàng chia tay anh đại gia này và quen luôn một anh đại gia khác. Hài hước là, cô nàng cũng được tặng một chiếc SH khác tại cùng địa điểm bạn trai cũ mua xe tặng.

“Hai năm một chặng đường. Kể ra mỗi khi có người yêu mới, chúng nó đều tặng cho một cái SH. Thế này chẳng mấy khi mà giàu. Mình đẹp mình có quyền mà…có khi sang năm phải phấn đấυ thay nhiều người yêu hơn mới được.” Cô gái “vàng” của “làng đào mỏ” chia sẻ trên facebook cá nhân.

>> Có thể bạn chưa biết: Cô bé nhặt rác nhận học bổng toàn ρhần đại học Ԁɑnh giá: Khi ѕố ρhận không thể thắng tài năng​

 Nguyên văn dòng trạng thái của “cô gái vàng trong làng đào mỏ” như sau:“Hai năm một chặng đường. Kể ra mỗi khi có người yêu mới, chúng nó đều tặng cho một cái... Thế này chẳng mấy khi mà giàu. Mình đẹp mình có quyền mà… có khi sang năm phải phấn đấu thay nhiều người yêu hơn mới được.”

Sau khi chia sẻ, bài viết về cô nàng này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bài đăng ngay khi vừa xuất hiện trên mạng đã thực sự gây chú ý và nhận về hàng ngàn bình luận từ phía cư dân mạng.

Dẫu rằng, chuyện các cô nàng “đào mỏ” xưa nay không hề xa lạ gì nhưng lần nào “đào” cũng giống lần nào như cô gái này thì quả thật hiếm gặp.

Thậm chí, nàng ta còn vô tư tự hào về chiến tích của bản thân nữa chứ, chính điều này khiến cô nhận về không ít chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Mỗi lần thay bạn trai, cô gái khoe lại được tặng 1 chiếc xe máy xịn

>> Bạn có biết: Con gάi ɓị nhập ʋiệɴ liên tục nói chiếc máy giặt, chuyện cha dượng cũng ᴛừ đó mà ɓị phanh phui​

Các cô gái cho rằng đây là hành động vô cùng “đáng không đẹp hổ” và chẳng có gì tự hào. “Con gái nên giữ tự trọng , đừng nên vì tiền mà bán rẻ bản thân.”

 Hàng ngàn ý kiến chỉ trích hành động “đào mỏ” của cô gái trẻ.

“Ăn tiền của mấy thằng đó đâu dễ, cho cái này đάɴʜ đổi cái khác, chẳng hay ho”. Các cư dân mạng bình luận.

Thậm chí, cô gái trẻ này còn cổ vũ tinh thần phái nữ “cần phải thay người yêu và nên đào mỏ nhiều hơn nữa”. Chẳng lẽ tình yêu thời hiện đại cứ phải gắn liền với vật chất như thế sao? Bên cạnh đó thì cũng có khá nhiều người cho rằng đây lại là một trò PR của cửa hàng xe máy mà thôi.

Và nếu nó là thật thì cô gái này quả là kì lạ khi không sợ bị “dân tình ném đá”. Còn bạn, bạn suy nghĩ gì về hành động của cô nàng này? Hãy nói lên quan điểm của cá nhân mình nhé!

Nguồn: https://fastnewsvn.com/