An ninh

Hotgirl chơi bida siêu đỉnh nổi MXH ra tiêu chí tuyển người yêu: Phải thắng mình trong 1 nốt nhạc

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Cô gái đang nổi bật trên mạng xã hội TikTok, chủ nhân của các clip chơi bida cực kỳ viral, thường xuyên nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi nét đẹp đơn thuần, dễ thương.

Mới đây, cộng đồng TikTok Việt truyền tay nhau những clip của một cô gái xinh xắn với khả năng chơi bida ‘đỉnh’. Đặc biệt hơn, đây là môn thể thao được nam giới rất ưa chuộng, còn phái nữ thì khá lạnh nhạt, vậy nên việc xuất hiện một cô gái vừa có nhan sắc, lại yêu thích bộ môn này là điều hiếm có.

Gấm Kami chính là cô gái có khả năng chơi bida cực tốt trên TikTok.

Nhân vật chính trong những clip này là cô gái với biệt danh Gấm Kami. Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000. Theo như cô tiết lộ, nhà cô trước đây có mở dịch vụ kinh doanh bida nên cô cũng thỉnh thoảng chơi thử.

>> Xem thêm: 7 năm uống Ɓìɴɦ ɾượυ ‘rồng đất’ con gάi tặng, bố xem kĩ mới tá hỏa: Ối trời ‘rồng nhựa’, rất ᵭộƈ hα̣i​

Khi biết được con gái mình có năng khiếu và niềm yêu thích với bộ môn này, bố cô đã đồng ý, thậm chí còn khuyến khích cô chơi bida nhiều hơn. Rất nhiều kỹ thuật của Gấm Kami được chính tay bố cô truyền dạy.

‘Mình bắt đầu làm quen với bida từ năm học lớp 6. Lúc đầu chỉ len lén chơi khi bố mẹ không có ở nhà, thậm chí đôi lúc mải chơi quá còn trễ cả giờ đi học thêm. Mãi đến một lần bị bố bắt được tại trận, lúc ấy khá hoảng. May mắn thay bố không trách cứ, chỉ bảo chơi tiết chế lại học ra học, chơi ra chơi. Cũng từ đó mà bida trở thành nơi kết nối mình cùng với bố’ – Gấm Kami tâm sự.

Mỗi clip chơi bida của Gấm Kami đăng tải trên TikTok nhận được trung bình hàng triệu view.

>> Bạn có biết: Nữ dυ нọc ѕιnн Vιệт được Faceвooĸ мờι làм vιệc vớι мức lương 9 con ѕố​

Sinh ra tại vùng đất Tuyên Quang, một trong những vùng đất sản sinh nhiều mỹ nhân nhất cả nước, Gấm Kami cũng sở hữu vẻ đẹp trong veo, đôi mắt to tròn thánh thiện. Ít người biết, Gấm Kami còn là người dân tộc Tày và cô gái này cũng luôn xem đó là một niềm hãnh diện và đáng tự hào.

Một trong những điều được dân tình quan tâm nhất khi theo dõi cô gái này đó chính là tình trạng yêu đương. Nói về vấn đề này, Gấm Kami hài hước chia sẻ:

‘Hiện tại thì mình vẫn chưa có người yêu. Mình không yêu cầu gì cao cả, chỉ đơn giản là chiến thắng mình trong một trận đấu là đã trở thành điều kiện đủ rồi. Còn về việc khiến mình đổ gục thì chắc phải đánh bại cả ‘người hùng’ – bố của mình nữa’.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tự nhận bản thân là người ghét giao tiếp và khá lạnh lùng với những lời đường mật sáo rỗng.

Gấm Kami hiện tại vẫn đang độc thân dù tiêu chuẩn của cô nghe qua khá… đơn giản.

Quan điểm sống của Gấm Kami là ‘sống trọn vẹn từng khoảnh khắc’.

Theo đó, trong quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời người, cô cố gắng hết sức để thực hiện những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Gấm Kami bật mí, sắp tới cô sẽ thử theo đuổi nghề streamer, đặc biệt là tựa game Free Fire.

Th

Nguồn: http://thestorymood.com/