Thể thao

Đức Chinh mắc bệnh nguy hiểm, HLV Lê Huỳnh Đức thông báo sốc: ‘Phải rất lâu mới có thể trở lại sân cỏ‘

Đánh giá bài viết:  3/5 (7 Đánh giá)

Hiện tại, tiền đạo Đức Chinh đang phải điều trị căn bệnh viêm gan siêu vi B. Điều này được HLV trưởng Lê Huỳnh Đức tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Chiều 15/3, tiền đạo Hà Đức Chinh xuất hiện trên khán đài SVĐ Hòa Xuân, cổ vũ cho các đồng đội trong trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 2 V.League 2020. Tuy nhiên, anh không có tên trong danh sách thi đấu do đang trong thời gian điều trị bệnh viêm gan B.

Sự thiếu vắng của tiền đạo tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ và giới truyền thông đều quan tâm. Vì vậy tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức đã thông tin rõ ràng về tình hình sức khỏe của tiền đạo người Phú Thọ.

HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức.

HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức.

>> Có thể bạn quan tâm: Bố мấт, con gάi lớp 11 вế eм тrαι 18 тɦáɴg đi tìm mẹ thì mẹ nói: Về bà nội, мẹ có cɦồɴg mới rồi​

Ông cho biết: 'Đức Chinh đang bị viêm gan siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được. Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào'.

Thông tin được đưa ra này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của Đức Chinh. Cầu thủ CLB Đà nẵng đã bắt đầu nhập viện điều trị viêm gan B vào ngày 4/3 vừa qua.

Đức Chinh hiện đang tạm dừng thi đấu để điều trị bệnh viêm gan B.

Đức Chinh hiện đang tạm dừng thi đấu để điều trị bệnh viêm gan B.

Trong cả hai trận đấu vòng 1 và vòng 2 của V.League 2020, Đức Chinh đều vắng bóng trên sân. Chiều 15/3 vừa qua, chàng cầu thủ dù được thông báo đang ở bệnh viện điều trị bệnh nhưng lại xuất hiện trên khán đài để theo dõi đồng đội thi đấu. 

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/duc-chinh-mac-benh-nguy-hiem-hlv-truong-dua-ra-thong-bao-soc-phai-rat-lau-moi-co-the-tro-lai-san-co-1794182.html