Thể thao

Đi làm xa vất vả chồng вủn rủn khí vợ вầu đưα вồ về nhà vui vẻ: “Mai chồng em gửi tiền về, em đưa cho mà tiêu nhé”

Tôi thật sự choáng váng khi nghe được những lời này từ người vợ mình hết lòng thương yêu. Tôi đi làm vất vả, vợ bầu đưa người khác về nhà hú hí.

Tôi may mắn khi có một người vợ xinh đẹp, cũng được gọi là hiểu mình. Vợ chồng tôi kết hôn cũng được 2 năm rồi, hiện thì nhà cửa vẫn chưa ổn định, vẫn đang phải thuê một căn nhà để sống. Vợ tôi thì mới có bầu được 3 tháng. Vợ có thai, lại trở thành động lực để tôi cố gắng kiếm tiền. Tôi sẽ cố gắng thế nào để ít nhất khi con tôi ra đời thì tôi đã mua được căn nhà cho vợ con sống tử tế.

Để có thêm tiền, tôi chấp nhận đi làm xa nhà. Mỗi tuần tôi gần như chỉ ở nhà được 2 ngày với vợ để vợ đỡ tủi thân mà thôi. Mà có khi đi biền biệt tới cả tháng trời. Tôi cũng đã nói rõ chuyện này với vợ để cô ấy thông cảm cho tôi rồi. Tôi mừng khi cô ấy hiểu được rằng tôi đang cố gắng, vất vả kiếm tiền cũng chỉ là vì muốn lo được mẹ con cô ấy một cuộc sống đầy đủ nhất. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nàng dâυ тự нào ĸнoe вố cнồng “cực pнẩм“ qυốc dân: “мìnн làм dâυ ngày nào cũng được cưng cнιềυ“​

Tháng nào kiếm được tiền tôi cũng cố gắng dành dụm một khoản đưa cho vợ để vợ lo cuộc sống của hai mẹ, còn lại tôi để hết vào tiết kiệm để mua nhà. Chẳng hiểu tại sao đợt gần đây vợ lại có nhu cầu tiêu nhiều tiền đến như thế. Tháng nào cũng đưa cho vợ 10 triệu, vậy mà cô ấy vẫn cứ kêu thiếu, trong khi vợ vẫn đi làm chứ có phải ở nhà chơi không đâu. Tôi cũng thắc mắc lắm, buột miệng bảo với vợ:

- Dạo này có nhiều việc phải chi tiêu lắm  sao em?

- Ý anh là gì? Anh đang chê em tiêu nhiều tiền anh kiếm được quá đúng không? Nếu anh tiếc thì anh giữ lại đi, em tự lo cho con được.

- Anh không có ý đó, anh chỉ là thấy em tháng nào cũng kêu thiếu tiền rồi còn đi vay mượn nữa. Nếu như em tiêu không đủ thì cứ bảo anh, anh sẽ đưa thêm tiền cho em thôi.

>> Xem thêm: Con cháu pҺảп đối ‘ᵭι bước nữa’, cụ ôпg 60 tuổi leo cộт ᵭιện: “Sống cô đơп тhà xuống suối vàng còп Һơṅ”​

- Anh đi suốt ngày, cứ nghĩ rằng ở nhà không có việc gì nhưng anh có biết là biết baao nhiêu việc phải chi tiêu hay không? Con thì cũng cần phải thuốc bổ nọ kia. Anh có bao giờ quan tâm hay hỏi đến những chuyện đó không? Hay anh chỉ đi biền biệt suốt ngày đêm rồi trách cứ em chứ.

Tháng nào kiếm được tiền tôi cũng cố gắng dành dụm một khoản đưa cho vợ để vợ lo cuộc sống của hai mẹ (Ảnh minh họa)

Tôi thấy mình thật sự có lỗi với vợ, lại còn khiến cho vợ giận nữa. Thế là tôi nghĩ cách chuộc lỗi với vợ, đưa vợ nhiều tiền hơn để vợ chi tiêu. Ấy thế mà không ngờ được sau lưng tôi, trả lại sự hết lòng của tôi, vợ lén lút qua lại với gã khác.

>> Xem thêm: Bố ngồi τừ xa nhìn 2 con gάi thổi nến mừng ᵴι̇пҺ nhật ʠυɑ hàng rào, ⱪhôո‌ց ƭһể lại gần, ϲhỉ ʍoո‌ɢ hết ɖįϲh để ɢia đìո‌ʜ sum vầy​

Hôm ấy tôi cảm thấy mệt nên nhờ người đồng nghiệp trực hộ cho vài ngày để về nhà nghỉ ngơi. Vì sợ vợ lo nên tôi không báo cho vợ biết trước. Không ngờ về nhà đúng lúc lại được chứng kiến cái trò mèo ấy. Đôi giày đàn ông lạ trên giá để dép khiến tôi nghi hoặc. Rón rén đi lên phòng ngủ, tôi bủn rủn khi nghe được giọng gã đó:

- Sao mãi chưa thấy thằng chồng em gửi tiền về thế, anh hết tiền tiêu rồi đây này?

- Anh cứ tiêu hoang như thế thì làm sao em giúp được anh đây. Tiền chồng em gửi về cũng cho có giới hạn thôi. Mà dạo này nó đang nghi ngờ em đấy. Em sợ nó phát hiện ra em đưa tiền cho anh.

- Em sợ nó hay là thương nó. Em hết thương anh rồi chứ gì?

- Em không thường anh thì thương ai chứ. Mai gã chồng em gửi tiền về thì em đưa cho mà dùng nhé. Như thế đã đủ chứng tỏ em yêu anh chưa?

Tôi uất đến mức chỉ mắng nhiếc vợ thôi chứ chẳng buồn nghe cô ấy nói gì nữa. (Ảnh minh họa)

>> Đừng bỏ lỡ: Chấm dứt nắng nóng, Hải Dương và các tỉnh Bắc bộ sắp đón mưa giông lớn​

Tôi thật sự phát điên khi nghe được những lời này từ người vợ mình hết lòng thương yêu. Tôi đi làm vất vả, vợ ở nhà đưa bồ về hú hí. Nổi điên, tôi xông thẳng vào, xông vào gã kia cho  một trận tơi bời rồi tống cổ gã ra khỏi nhà. Vợ tôi thì sợ hãi, nhìn tôi xanh mặt, cứ thế ôm lấy chân tôi xin tha thứ:

- Em xin anh! Em sai rồi!

- Cô bầu bí mà còn lẳng lơ thế này hay sao? Nhỡ con tôi làm sao thì sao? Tôi đi làm vất vả, cô thì ở nhà cắm sừng tôi. Cô là cái loại mẹ, loại vợ kiểu gì thế? Khốn nạn.

Tôi không thể nào kiềm chế được cơn giận dữ nữa mà vung tay cho vợ cái bạt tai trời giáng. Tôi bỏ luôn ra ngoài, nhậu một trận đến tơi bời chẳng còn biết gì nữa. Tôi thật sự không thể nào hiểu nổi rốt cuộc là tại sao, là do đâu mà vợ tôi lại đối xử với tôi như vậy.

Tôi chỉ có đi làm quần quật kiếm tiền, bao nhiều tôi đưa hết cho cô ấy thế mà cô ta lại dùng tiền đó đi bao trai chưa kể đang bầu bí mà vẫn làm chuyện đó. Cô ta không sợ ảnh hưởng đến con sao? Vậy mà tôi cứ lo cô ta ở nhà tủi thân cơ đấy.

Liệu đứa nhỏ có phải con của tôi không nữa, tôi đã mong chờ nó đến nhường nào, nghĩ mình vất vả quần quật vì vợ con giờ lại bị đối xử như thế tôi không chịu nổi. Giờ tôi chán nản, mệt mỏi quá, chẳng biết phải giải quyết chuyện vợ ngoại tình như thế nào nữa đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên

Nguồn: Webtintuc