Thể thao

Đến nhà nghỉ tìm chồng, tôi bế con 2 tháng đứng ngσàí khóc, αnh láí tαхí вảo: “Về đi em, loại chồng như thế tiếc làm gì“

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Thấy tôi cứ bế con đứng đợi ở trước nhà nghỉ, anh lái taxi bảo: "Về đi em, tội con lắm, loại chồng như thế cố giữ làm gì. Về làm mẹ đơn thân còn sướng hơn".

Ngày còn bầu bí tôi đã biết chồng ngoại tình nhưng vì sắp đẻ đến nơi rồi nên chẳng muốn làm to chuyện hơn nữa tôi vẫn muốn giữ bố cho con mình. Tôi gọi điện cho mẹ chồng nhờ càn thiệp sau đó bà gọi lại cho tôi:

Mẹ nói với nó rồi, nó bảo không bồ bịch gì đâu chỉ là có lần theo bạn bè đi karaoke tay vịn tí thôi. Con cứ yên tâm mà chuẩn bị sinh nở nhé.

- Vâng ạ, con cảm ơn mẹ ạ.

Nhìn cách anh ẵm con, pha sữa cho thằng bé uống tôi lại chẳng muốn để ai cướp mất chồng, cướp mất bố của con mình. (ảnh minh họa)

>> Bạn có biết: Những chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 9/2021​

Rồi cũng đến ngày tôi sinh con chồng đưa đi đẻ và chăm sóc con cẩn thận lắm tôi cứ nghĩ anh đã từ bỏ hết chuyện trai gái bên ngoài rồi. Nhìn cách anh ẵm con, pha sữa cho thằng bé uống tôi lại chẳng muốn để ai cướp mất chồng, cướp mất bố của con mình.

Nhưng cuộc hôn nhân của tôi lại có quá nhiều sóng gió. Lúc con được tròn 2 tháng thì tôi phát hiện chồng lại cặp bồ nhưng chưa tìm ra bằng chứng. Đang định nhờ người theo dõi chồng thì ngay hôm sau bất ngờ đứa em họ gọi điện:

Chị ơi chị đang ở đâu đấy?

- Chị đang ở nhà bế cháu.

- Thế ạ. Em bảo này, em vừa nhìn thấy có người vào nhà nghỉ giống anh Tiến nhà chị lắm. Em chụp ảnh lại rồi gửi chị chị nhìn xem đúng không. Cái em đi cùng ăn mặc váy vóc mát mẻ lắm.

Nhận ảnh đứa em gửi mà tôi đánh rơi cả điện thoại. Người đàn ông trong ảnh không ai khác là chồng tôi rồi. Rõ ràng cái áo kia sáng nay anh mặc đi làm mà. Tôi phải đến tận nơi bắt quả tang để chồng tôi hết đường chối cãi để cho ả kia một trận.

>> Đừng bỏ lỡ: Thuỷ Tιên вậт ĸнóc nức nở тιếт lộ áp lực мυốn gιảι ngнệ ѕaυ loạт lùм хùм тừ тнιện, тυyên вố cực gắт về cнυyện ѕao ĸê 177 тỷ đồng!​

Vậy là tôi quấn lại tã cho con rồi gọi taxi. Trên đường đi tôi cứ hối anh lái xe đi nhanh:

- Em mang con nhỏ tới nhà nghỉ làm gì mà hối anh đi nhanh thế, không lo đi nhanh lỡ sao à?

- Anh ơi em đi bắt gian chồng em với con bồ, em sợ đến chậm chúng về mất thì sao.

Cuối cùng tôi cũng đến được cái nhà nghỉ ấy, đứa em họ vẫn đứng đó nhưng 2 chị em tôi vào thì nhất định bảo vệ và nhân viên nhà nghỉ không cho. Lúc bọn tôi định làm um lên thì có đám xăm trổ đi ra khiến 2 chị em cũng sợ. Ở đây họ có bảo kê nên tôi không dám làm gì, tay lại đang bế con nhỏ.

Thế là tôi bảo đứa em họ đi về con mình bế con đứng đó đợi chồng ra. Vừa ôm con tôi vừa khóc, sao mẹ con tôi lại khổ thế này. Chẳng biết phải đứng đây bao lâu nữa, mà lúc ra chồng có chịu về với mẹ con tôi không?

Bất ngờ chiếc taxi lúc nãy lại tiến đến trước mặt tôi:

>> Có thể bạn chưa biết: Ɓị bà Ηằng vừa çɦửi việc ҳiɴ oxy của ông Đoàn Ngọc Ηải, đoàn thiện nguyện Nhất ᴛâм ɢᴀʏ ɢắᴛ bảo vệ: “Trả lại toàn bộ oxy cho Đại Nam”​

- Anh ơi em chưa về ngay đâu anh cứ đi đón khách đi chứ em không yêu cầu xe chờ đâu ạ.

- Anh biết rồi nhưng thấy em cứ đứng đây ôm con khóc chờ chồng vui vẻ trong kia anh thấy tội quá. Việc gì phải đày con mình và mình khổ thế em. Người chồng, người cha tốt người ta đã không làm thế vì họ biết chắc là bồ bịch sẽ làm vợ con khổ. Anh ta thì sung sướng trong kia có nghĩ gì tới con và em ngoài này đâu.

- Số em nó khổ anh ơi.

Về đi em, tội con lắm, loại bố như thế cố giữ cho con làm gì. (ảnh minh họa)

- Anh bảo này, về đi em, tội con lắm, loại bố như thế cố giữ cho con làm gì. Về làm mẹ đơn thân còn sướng hơn. Nghe anh đi con còn nhỏ thế kia em cứ đày con đứng nắng ở đây về ốm thì sao? Lên xe anh chở về...

Tôi lưỡng lự nhưng rồi quyết định lên xe taxi. Tự nhiên lúc ấy tôi thấy anh lái xe nói quá đúng. 1 người chồng, người cha tốt sẽ không làm vợ con khổ. Và 1 người bố không tồi thì cố giữ cho con để làm gì.

Tôi ôm con về nhà ngồi viết đơn ly hôn dù khóc rất nhiều. Chồng tôi đã có tật bồ bịch thì mãi mãi chẳng thay đổi được. Liệu cả đời này tôi có thể cứ đi bắt ghen mãi. Thôi thì thà đau một lần còn hơn đau cả đời.

Nguồn: Webtintuc