An ninh

Cụ bà 80 tuổi nhảy múa trong ngày sinh nhật, con cháu vui vẻ đứng nhìn: Khi có tuổi, người ta bỗng trẻ lại

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Khi nhắc tới người già, thì hẳn ai cũng nghĩ tới những ông cụ, bà cụ với mái tóc điểm bạc rồi còn đi lại khó khăn…. Thế nhưng sự tươi trẻ, cơ thể dẻo dai của cụ bà 80 tuổi trong câu chuyện dưới đây lại khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của cụ bà 80 tuổi, đang nhận về hàng nghìn lượt thả tim của cư dân mạng.

Theo đó, dù quy mô khá nhỏ, chỉ gói gọn gồm con cháu trong nhà nhưng bữa tiệc vẫn được chuẩn bị khá tươm tất. Có đầy đủ bánh kem, kẹo, nước ngọt…

Đáng chú ý, trong nền nhạc xập xình để chúc mừng cụ sang tuổi mới, dường như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào phía nhân vật chính khi bà liên tục nhún nhảy và vui vẻ “quẩy cực xung" theo điệu nhạc.

Cụ bà 80 tuổi nhảy múa trong ngày sinh nhật, con cháu vui vẻ đứng nhìn - Ảnh 1

Cụ bà vẫn yêu đời, hạnh phúc ở tuổi 80

>> Có thể bạn chưa biết: Chê bai rau Quân đội cứu trợ đầy sâu không ngon, ᴄô ɢáɪ sàɪ ɢòɴ bị ném đá: Tách ra rồi nấu, có mà ăn còn chê bai​

Chưa hết, cụ bà còn đội cả chiếc mũ sinh nhật cực dễ thương, nụ cười hạnh phúc của bà khiến con cháu vô cùng thích thú, họ không kìm lòng được mà phải thay nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Không cần phải bàn cãi, clip này ngay sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn thích thú. Thế nhưng đa phần đều cho rằng thật hiếm đại gia đình nào còn có được niềm vui và sự sôi nổi như gia đình trong clip trên. Chưa kể tới tuổi thọ và sức khỏe của cụ bà cũng thuộc hàng xưa nay hiếm.

“Các cháu kiểu: ‘Chúng con đã quá quen với hình ảnh đời thường này của cụ’ nên mới giữ thái độ bình thản như vậy"

“Nhìn ngoại nhảy vui vẻ như vậy là đủ biết được cuộc sống hạnh phúc tuổi già của ngoại như thế nào rồi"

“Chúc bà sinh nhật vui vẻ, sống lâu trăm tuổi. Gia đình mình vui quá"

“Ngày xưa chắc ngoại làm chị đại đấy hihi"

“Đúng là trẻ không chơi, già mình lại chơi"

Nguồn: Webtintuc