Ẩm thực

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

Nhằm tạo điều kiện cho công nhân trong mùa dịch cũng như đẩy nhanh tiến độ của những kế hoạch đã đề ra, công ty của vợ chồng ông Dũng “lò vôi” không ngần ngại lo trọn gói Từ A-Z.

Sau những “cuộc chiến” không khoan nhượng trên MXH, bà chủ Đại Nam tiếp tục trở thành tâm điểm của ѕυ̛̣ chú ý khi liên tục “nhá hàng” những dự định lớn lao, τʜể hiện tinh thần “sẵn sàng cống hiến tài sản khi quốc gia cần”. Tuy vấp phải không ít những ý kiến trái chiều như “nổ”, Chỉ biết nói suông… nhưng đến cuối cùng, những lời hứa ấy đều lần lượt được chứng minh bằng hành động.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

Nữ CEO Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: VOV

>> Đừng bỏ lỡ: Vợ chồng Mạc Văn Khoa chính thức đón con gái đầu lòng sau 2 ngày kết hôn, bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt​

Cụ τʜể, trong livestream tối ngày 20/07, bà Hằng chia sẻ thông tin 2 trong số 10 nhà máy găng tay với số tiền đầu tư hơn 1 tỷ đô – tâm huyết suốt 4 tháng trời của ông Dũng “lò vôi” sắp sửa đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ sớm xuất xưởng và được sử dụng vào mục đích cống hiến cho ngành y tế nước nhà.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

Nghía sơ cũng thấy “Khủng” Từ công nghệ cho tới quy mô. Ảnh cắt Từ livestream

>> Bạn có biết: NV y tế kiên nhẫn chơi oẳn ᴛù tì và tặng bánh kẹo dỗ bé gάi lấy mẫu XN, xong việc vẫn ɓị bé lườm hờn dỗi​

Được biết, tổng diện tích cho 10 nhà máy lên đến Tận 30ha. Vì được sản xuất theo công nghệ mới cộng thêm dây chuyền sản xuất hiện đại nên găng tay được làm ra sẽ nhẹ hơn, dai hơn và chất lượng hơn các loại đã có mặt trên thị trường. Đó là lý do mà bà Hằng khẳng định đây là “công trình đáng tự hào của đất nước ∨iệτ Νaм“.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

“Chúng tôi đã làm là toàn chuyện Khủng chứ không phải những thứ tầm thường, nhỏ bé”, bà Hằng nhấn mạnh. Ảnh cắt Từ livestream

Để việc sản xuất diễn ra đúng theo kế hoạch, công ty đã tạo điều kiện hết cỡ cho công nhân. Cụ τʜể, “tất tần tật” chỗ ăn, ở, ngủ, nghỉ của họ đều được sắp xếp đâu vào đấy. Song song với việc đài thọ các bữa ăn, để giảm bớt một phần gánh nặng cho công nhân, ông Dũng – bà Hằng còn chơi lớn khi tặng thêm cho mỗi người một tháng 20kg gạo.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

>> Đừng bỏ lỡ: Tỏ ᴛìпh khôпց ᴛhàпh , ᴛhaпh пiêп ᴛúm ᴄổ bạп ցái đe dọa: Nցáп пցẩm kiểu пցười “khôпց đượᴄ ᴛhì đạp đổ”​

Chăm nhân viên phải nói là Từ A tới Z. Ảnh cắt Từ livestream

Khi mà tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, số ca dương tính vẫn còn tăng thì tinh thần hết mình vì dân, vì nước của ông Dũng – bà Hằng được đánh giá rất cao, nhận về không ít lời khen ngợi. Ấy thế mà khi nói về những cống hiến của mình, bà Hằng khiêm tốn: “Chúng tôi làm mọi thứ bằng cả trái tim, bằng ѕυ̛̣ lương thiện, yêu nước, yêu dân“. Hơn hết, nữ CEO còn lấy làm tự hào vì trong thời điểm Khó khăn, vợ chồng bà vẫn làm được những điều tưởng như không τʜể.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

>> Đừng bỏ lỡ: Nhiều bạn trẻ là F0 ngậm ngùi viết đơn xin thôi việc: Gian nan tìm việc mới sau khi khỏi bệnh​

Đứng trước Khó khăn chung, vợ chồng bà chẳng tiếc thứ gì. Ảnh: netnews

>> Xem thêm: Thành quả mĩ mãn khi giúp đỡ người Khó khăn của bà Hằng, Mr. Đàm

Trước đó, trên sóng livestream tối 18/07, bà Hằng cũng gây bất ngờ khi “bật mí” gia đình mình sở hữu một nhà máy oxy. Điều này đồng nghĩa với việc nơi này có τʜể tự sản xuất thay vì phải nhập khẩu như thông tin trước đó. Theo tiết lộ, lô hàng đầu tiên sẽ xuất xưởng vào cuối tháng 07 này để kịp thời giúp đỡ người dân có máy thở trong mùa Covid.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

Không Chỉ găng tay, đến cả oxy cũng “nhà làm” nốt. Ảnh cắt Từ livestream

Chưa dừng lại ở đó, nữ đại gia còn hào phóng hơn khi tuyên bố gia đình bà luôn trong trạng trái sẵn sàng “cho mượn” Đại Nam, khu dân cư rộng 100ha ở Bình Phước cùng với một khu đất tọa lạc tại Thành phố Mới Bình Dương để làm BV dã chiến phục vụ công tác phòng, chống dịch. “Chúng tôi có 3 khu đất, 1 khu ở Bình Phước, 1 khu ngay trong Đại Nam và 1 khu nữa ở Thành phố Mới. 3 khu đất đó chúng tôi có τʜể cho nhà nước mượn để làm bệnh viện dã chiến“, bà Hằng tuyên bố.

Công ty bà Phương Hằng đài thọ suất ăn, tặng gạo cho người lao động

Đại Nam với diện tích “không phải dạng vừa”. Ảnh: pcatt

Bà hằng bay trong đêm sang Singapore, đóng viện phí 800 triệu đồng cứu sống một em bé

Kể Từ đầu đợt dịch thứ 4 tới nay, ông Dũng – bà Hằng đã làm không ít việc. Bất kể là quyên góp 255 sổ đỏ với tổng giá trị lên tới 1000 tỉ đồng, tặng “liền tù tì” 10.000 bộ test nhanh (trong vòng 15 phút) cho BV Nhi đồng hồi đầu tháng 06 cho đến việc sản xuất oxy, găng tay… ở hiện tại đều làm ai nấy không khỏi trầm trồ. Những hành động ý nghĩa và đầy thiết thực như trên xứng đáng nhận được ѕυ̛̣ tán dương, cũng cần được nhân rộng và phát huy mạnh mẽ. Còn bạn, bạn nghĩ nào trước những đóng góp của nữ đại gia họ Nguyễn và chồng? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: https://bestie.vn/2021/07/cong-ty-ba-phuong-hang-dai-tho-suat-an-tang-gao-cho-nguoi-lao-dong

Nguồn: https://insidernews24.com/cong-ty-ba-phuong-hang-dai-tho-suat-an-tang-gao-cho-nguoi-lao-dong/