Thể thao

Check camera để đi sửa, chồng hốt hoảng khí đêm nàσ vợ cũng đưα вồ về vui vẻ dù chồng con ở ngay trên tầng 2

Ngay khi đồng nghiệp trợ giúp màn hình camera đã bật sáng. Tôi kinh tởm nhất là khi chồng con ngủ trên tầng 2 thì vợ lại lôi nhân tình về vui vẻ ở tầng 1.

Cách đây 1 năm tôi bắt đầu trang bị camera cho gia đình gồm 3 cái: 1 cái ngoài cổng soi ra đường, 1 cái ở phòng khách và 1 cái trên tầng 2. Hồi đầu tôi có vào thử vài lần xem osin ở nhà trông con thế nào. Sau đó thì toàn là vợ tôi kiểm tra.

Giúp việc nhà chúng tôi chỉ làm ban ngày, tối bác ấy về nhà ngủ. Tuy nhiên được khoảng nửa năm thì cái camera tầng dưới hỏng, vợ kêu thế. Cô ấy bảo vào màn hình chả thấy hiện gì. Thời điểm đó tôi thì bận công việc nên chưa có thời gian kiểm tra nhưng bảo vợ gọi thợ đến sửa thì cô ấy bảo không cần: “Bác giúp việc chăm con tốt lắm, giờ gọi thợ đến sợ bác ấy lại nghĩ, thôi để khi nào bác ấy nghỉ thì mình gọi người sửa sau”. Sau đó tôi cũng quên khuấy đi luôn.

>> Có thể bạn chưa biết: Anh Đức mắc ƈσʋid Trấn Thành кɦôɴg nói gì, hóa ra lẳng lặng tiếp tế đồ ăn nuôi bạn trong 20 ngày tự điều tɾị​

Tôi trang bị camera để theo dõi giúp việc chăm con (ảnh minh họa)

Thời gian gần đây thấy thi thoảng bác giúp việc kêu với tôi là hình như đêm có trộm vào nhà hay sao mà sáng bác ấy đến cứ thấy sân nhà tôi có nhiều dấu dép mà rõ ràng cổng khóa. Vì bác đến sớm dọn dẹp luôn nên tôi cũng không thấy hiện trường và nhà thì chẳng mất mát gì nên tôi nghĩ bác ấy có tuổi rồi đôi khi cẩn thận quá.

Bác ấy cũng chỉ nói với tôi chứ không nói với vợ vì sáng sớm vợ tôi hay vội nên không có chuyện trò gì cả. Tối tôi lại về sớm hơn, vợ đi làm về thì bác giúp việc đã về nhà rồi. Nhân tiện hôm đó cậu đồng nghiệp cũng bảo định gọi hỏi thợ kiểm tra giúp cái camera nhà cậu ấy hỏng nên tôi nhớ luôn đến cái camera nhà mình. Thôi sửa để xem cái vụ nhiều dấu chân ở trong sân là vì lý do gì.

>> Có thể bạn quan tâm: Ɦὶɴɦ ρɦᾳᴛ của 2 thanh niên vi ρɦα̣м ƈɦỉ thị 16, кɦôɴg ρɦᾳᴛ ᴛiềɴ mà ᵭάɴh vào ᴛɦể ℓυ̛̣ƈ ρɦải “chạy мấᴛ dép”​

Trước khi gọi thợ tôi thử vào kiểm tra xem hiện trạng camera nhà mình ra sao, nếu đúng là nó hỏng rồi thì chiều sẽ mang đi sửa, cửa hàng đang bận lại thiếu thợ nên họ không có người vào tận nhà kiểm tra được. Nửa năm nay tôi đã không vào xem camera nhà mình rồi.

Khi đăng nhập trên điện thoại mở cam ngoài cổng tôi thấy mấy hôm gần đây đêm chả có ai vào nhà mình cả chắc bác giúp việc lo xa quá rồi. Nhưng lúc check camera ở tầng 1 mà vợ bảo hỏng được thì đúng là thấy đen sì nên tôi mới quay sang hỏi cậu đồng nghiệp. Cậu ấy thao tác mất mấy giây là nó lại hoạt động bình thường luôn. “Cam nhà anh thế này là vẫn ngon mà, không hỏng đâu”.

>> Có thể bạn quan tâm: Đêm mưa tầm tã, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn lao đi bê bình oxy miễn phí, tiết lộ tình trạng sức khỏe trong mùa dịch​

Tôi ngồi xem 1 lúc tôi điếng người khi ban đêm thấy có người đàn ông xuất hiện trong nhà mình. Lẽ nào trộm lẻn vào nhà thật? Song lúc thấy vợ tôi bước xuống và cảnh tượng ấy diễn ra thì tôi phải tắt vội màn hình điện thoại vì sợ đồng nghiệp nhìn thấy. Tôi lao vào nhà vệ sinh nam và bắt đầu nín thở check tiếp camera.

Tôi kinh tởm nhất là vợ, khi chồng con ngủ trên tầng 2 thì cô ta lôi nhân tình về hú hí ở tầng 1. (ảnh minh họa)

Trời ơi dấu chân ở sân là của người tình của vợ tôi, rất có thể hắn đã trèo tường chỗ mà camera cổng không soi tới. Tôi kinh tởm nhất là vợ, khi chồng con ngủ trên tầng 2 thì cô ta lôi nhân tình về vui vẻ ở tầng 1. Cô ta tưởng camera hỏng thật nên vô tư như chốn không người, nghĩ rằng không ai biết cái việc làm xấu xa của mình. Nếu bác giúp việc không nói chuyện những vết dép lạ ở sân thì chắc không bao giờ tôi phát hiện ra chuyện kinh thiên động địa này. Bảo sao đêm nào vợ cũng dậy đi vệ sinh mất 30 phút, nhìn họ ôm nhau âu yếm mà tôi nổi hết da gà, sao cô ta dám làm chuyện đó ngay trong nhà cơ chứ? Vợ tôi thèm khát vấn đề đó đến thế sao?

Chiều đó về nhà nhìn quanh hàng rào song sắt bao quay tường bao tôi phát hiện 1 chỗ sóng sắt bị bẻ cong kiểu có người chui vào. Tối ấy tôi dò hỏi nhưng vợ một mực nói làm gì có ai vào nhà, đêm làm gì mở cửa cho ai vào… Để rồi khi tôi mở camera lên thì cô ta tròn mắt kinh ngạc, ú ớ không nói được gì.

Tôi đã viết sẵn đơn ly hôn rồi, nhưng nghĩ thương con gái nhỏ quá. Tuy nhiên tha thứ cho vợ thì không bao giờ rồi. Thôi tạm thời cứ sống chung nhà đã, tôi sẽ làm tư tưởng dần cho con sau đó sẽ ly hôn để con không s. ốc khi phải xa mẹ, chứ người mẹ đó không xứng đáng nuôi dạy con tôi.

Nguồn: Webtintuc