An ninh

Biết con rể đi đường quyền với con gái, ông bố vượt 300 cây số ᴛʀᴏɴɢ đêᴍ đếɴ ᴅằɴ ᴍặᴛ: ‘Ai cho mày động vào con tao‘

Dứt lời thì bố tôi cũng bắt con gái phải dọn dẹp hết đồ đạc để ra về cùng ông. Tôi thì thương bố, thương mình, không chịu nổi cuộc sống này nữa nên đi luôn.

Gả được con gái nhưng lại gả chồng xa nên mừng thì ít lo thì nhiều. Bố mẹ tôi may mắn có được 4 người con trai nhưng chỉ có độc nhất một cô con gái út là tôi. Từ nhỏ đã hay ốm đau nên thương lại càng thương nhiều hơn. Bố tôi bảo từng ngày nhìn con gái trưởng thành, cũng chỉ muốn con lấy một tấm chồng ở gần bố để sau này còn được nhìn thấy con nhiều.

Nhưng cái duyên số nó đưa đẩy, tôi lại lấy chồng xa nhà tận 300 cây số. Nhớ cái lúc quyết định lấy chồng xa, bố tôi cũng chỉ biết ngậm ngùi mà bảo: “Bố thương con lắm. Có chuyện gì nhất định không được giấu, nếu giấu bố sẽ buồn lắm”. Nhớ lời bố dặn nhưng cũng hy vọng mình không chọn nhầm mà chọn được 1 tấm chồng tốt. Ai ngờ đâu mọi chuyện lại chẳng được như tôi mong muốn.

>> Xem thêm: Qυản lý Phi Nhung: “Nếυ Cường ĸнông đứng ra хιn lỗι тнì công an вắт ngay“​

Lấy chồng xa đúng là cực trăm bề, những cái cực mà chẳng thể nói ra được với ai. Tôi ở với bố mẹ chồng đã không được thoải mái khi bố mẹ chồng khó tính. Đã thế mẹ chồng cũng chẳng ưa gì tôi, làm cái gì bà cũng khó chịu. Trong khi đó chồng tôi, anh bộc lộ rõ bản chất vũ phu, gia trưởng, ích kỉ chứ không hề hiền lành, yêu thương tôi như lúc quen nhau. 

Tôi chỉ cần làm không đúng ý chồng một cái là anh sẵn sàng giang tay cho ngay cái bạt tai trời giáng. Mẹ anh có nói đông nói tây gì đấy, chẳng cần biết là vợ mình đúng hay sai chồng tôi cũng ngay lập tức trừng trị tôi bằng những câu mắng nhiếc nặng lời:

– Cô về làm dâu, làm con chứ không phải làm bà tướng mà cái gì cũng cãi lại mẹ tôi.

>> Bạn có biết: Vợ chồng Mạc Văn Khoa chính thức đón con gái đầu lòng sau 2 ngày kết hôn, bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt​

Khổ là thế nhưng tôi chẳng dám kêu than cũng chẳng dám nói ra với ai. Càng sợ hơn nếu bố tôi biết chuyện thì ông sẽ lo lắng cho tôi nhiều như thế nào. Cũng may là quãng đường xa xôi cho nên tôi cũng vì lấy cớ xa mà không về nhà thường xuyên được. Qua những cuộc điện thoại thì có thể nói dối được đôi lần. Thế nhưng giấu mãi cũng chẳng được. 

Con rể đi đường quyền với con gái, bố vợ đi 300 cây số đến dằn mặt - Ảnh 1

Rồi còn tưởng khi mình mang thai thì chồng tôi sẽ đối xử với tôi tử tế hơn một chút (Ảnh minh họa)

Có mấy lần bố gọi cho tôi, vừa ấn nghe thì đã nghe thấy tiếng chồng tôi quát vọng lại: “Cô muốn dọn luôn hay để tôi cho ăn đòn” làm bố tôi nghe được. Tôi chỉ đành lấp liếm cho qua rằng anh đang quát bà hàng xóm. Nếu không vì lo lắng bố tôi lo cho tôi mà hại sức khỏe, chắc tôi đã chẳng ép bản thân mình nhẫn nhịn nhiều đến như thế. 

>> Có thể bạn chưa biết: Anh xe ôᴍ trúng độc đắc hơn 8 tỉ: Sɑu hɑi năᴍ xài ρhóng khoáng lại về với cái nghèo, chạy ăn từng bữɑ​

Rồi còn tưởng khi mình mang thai thì chồng tôi sẽ đối xử với tôi tử tế hơn một chút. Nhưng không, anh không hề thương tôi bụng mang dạ chửa, ốm nghén không ăn được, mẹ chồng mỉa mai cho vài câu: 

– Ngày xưa không ăn cũng phải cố nhét còn ra đồng cày cấy, bây giờ sướng như tiên lại còn đỏng đảnh.

Ngay sau đó tôi sẽ ăn ngay cơn mưa mắng chửi từ chồng mình. Đỉnh điểm là hôm đó chồng tôi đi nhậu về. Vừa tới nhà anh đã quát tôi pha nước. Nhưng do người mệt, tôi có chậm chạp một chút thì anh cầm cốc nước hất tung lên rồi cho tôi cái bạt tai tím mặt. 

 Cô định để cho tôi khát khô cổ à mà lề mề như thế.

>> Xem thêm: Cô dâu ҳúᴄ ᴆộɴɡ khui pҺο‌ng bì dày ᴄộm tờ 500k ᴄủα тìɴh сũ gửi ᵴаυ 2 ɴăɱ ᴄᏂια тαʏ: Chúc ҽɱ hạnh phúc​

Uất ức không thể nói được lời nào, phần vì đau, vì bụng bầu, vì sợ chồng sẽ chẳng để yên nếu mình to tiếng lại nên tôi nhẫn nhịn. Ai ngờ đúng lúc sau thì bố tôi lại gọi điện, ông lại còn gọi video khiến tôi không nghe không được. Sợ lộ vết bầm tím trên mặt nên tôi cứ thế quay đi.

Bố tôi hỏi nhưng tôi không nói gì, chỉ cười bảo: “Con để góc này cho xinh bố ạ!”. Không ngờ chỉ sau 1 đêm tỉnh dậy, tôi đã thấy bố tôi đứng sừng sững trước cửa nhà. Sự xuất hiện của ông giữa đêm khuya làm cả gia đình chồng tôi choáng váng. Bố tôi đã vượt 300 cây số trong đêm đấy ư? Vừa bước vào nhà, bố tôi đã thẳng thừng với chồng tôi: 

Con rể đi đường quyền với con gái, bố vợ đi 300 cây số đến dằn mặt - Ảnh 2

Dứt lời thì bố tôi cũng bắt con gái phải dọn dẹp hết đồ đạc để ra về cùng ông (Ảnh minh họa)

– Ai cho mày động vào con tao, không yêu nó nữa thì trả đây tao đưa nó về.

– Ông thông gia nói cái gì thế?

– Bà là mẹ, không biết dạy con đối xử tử tế với vợ nó lại còn hỏi tôi. Con mà không biết dạy là do cha mẹ không biết cư xử.

– Ông dám ăn nói hách dịch với nhà tôi thế à.

– Đây bà xem đi, con bà tốt mà để con tôi thâm tím mặt mũi vầy à, nếu nó là con gái bà, bà có xót hay không?

Mẹ chồng tôi gào lên, chồng tôi thì bênh mẹ:

– Bố về đi, đây là chuyện của nhà con. Vợ con thì con phải dạy.

– Tao không thấy con tao sai. Mày muốn dạy thì kiếm vợ khác mà dạy. Tao đưa con tao về.

Dứt lời thì bố tôi cũng bắt con gái phải dọn dẹp hết đồ đạc để ra về cùng ông. Tôi thì thương bố, thương mình, lại không thể chịu nổi cuộc sống uất ức này nữa nên cũng về theo bố luôn. Tôi về được 3 hôm rồi, mọi người ở nhà chăm sóc, yêu thương tôi lắm. Đúng là chẳng đâu bằng nhà mình cả. Em bật khóc khi bố bảo:

– Cứ để đi tao nuôi, gả con đi lấy chồng là mong con hạnh phúc, còn nếu đã không hạnh phúc thì gả làm gì. Mày cứ ở nhà cho bố, không phải lăn tăn nghĩ ngợi gì hết.

Mấy ông anh trai cũng nói vào:

– Loại chồng đó tiếc làm gì, ở nhà dưỡng thai bọn anh lo hết. Sau này mày thích lấy chồng, anh kiếm cho thằng tử tế hơn, cần quái gì thằng đó.

Nhà chồng tôi, kể cả chồng tôi cũng không một cuộc gọi nào đến. Bố tôi thì bảo tôi đừng lo nghĩ gì, chồng không tốt thì không phải tiếc. Tôi chẳng biết có nên ly hôn để về ở hẳn với gia đình mình không nữa. Nghĩ quay lại gia đình đó tôi rùng mình, nhưng lại sợ bố mẹ mang tiếng vì mình. Nhiều lúc tôi thấy có lỗi với bố mẹ vô cùng xin hay cho tôi lời khuyên.

Nguồn: Webtintuc