An ninh

Anh chồng ngã ngửa vì bạn nhậu đến nhà bị vợ đuổi khéo: “Chồng chị mất rồi, không ai uống cùng em nữa“

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Thấy chồng dẫn bạn về nhà để chuẩn bị nhập cuộc ăn nhậu, vợ liền âm thầm ra chiêu khiến người bạn ôm mặt khóc nức nở.

Dù đã lập gia đình nhưng một số người đàn ông vẫn lao vào nhậu nhẹt mà quên mất vợ con. Thậm chí, nhậu ở ngoài chưa đã, họ còn đưa bạn bè về nhà để tụ tập. Và sau mỗi cuộc vui ấy, người giúp các anh dọn dẹp “bãi chiến trường" không ai khác là vợ.

Anh chồng khóc than vì bị vợ đuổi khéo bạn nhậu theo cách bá đạo - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Cũng liên quan đến câu chuyện trên, mới đây một anh chàng đã lên mạng cảm thán về việc bị vợ đuổi khéo bạn nhậu về nhà đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Nguyên văn bài viết như sau:

>> Đừng bỏ lỡ: Tнông вáo мớι nнấт về тìnн нìnн của ca ѕĩ Pнι Nнυng ѕáng nay, qυản lý nнấn мạnн 1 đιềυ qυan тrọng​

“Chiều qua cậu em đến nhà tính rủ mình đi uống vài chai mà loanh quanh mình chạy xuống nhà đã thấy cậu em dắt xe đi về. Mình đuổi theo ra đến cổng, cậu em nhìn thấy mình thì ôm trầm lấy rồi oà khóc.

Anh chồng khóc than vì bị vợ đuổi khéo bạn nhậu theo cách bá đạo - Ảnh 2

Bạn nhậu ôm mặt khóc nức nở sau khi chị vợ thông báo chồng mình đã qua đời

Cậu em bảo mình là ‘nãy chị nhà bảo anh mất rồi, chị nhà khóc lóc kinh lắm, em định ra mua cho anh thẻ hương’. Nóc nhà bây giờ lắm trò đuổi khéo bạn nhậu thế này thì hỏng".

Theo đó, rất có thể, vì chồng thường xuyên nhậu nhẹt nên chị vợ mới bấp chấp, nghĩ ra mọi cách để đuổi bạn nhậu của chồng về. Câu chuyện được chính người chồng chia sẻ lên mạng xã hội và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Dưới phần bình luận, nhiều chị em không khỏi thích trí và liên tục thả những ‘icon mặt cười’ thay vì thể hiện thái độ cảm thông với anh chàng.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng cách hành xử của chị vợ có phần hơi quá đà. Mang chuyện sống chết để làm cái cớ đuổi bạn nhậu của chồng thì thực sự là không nên.

Cũng hy vọng trải qua sự việc lần này, anh chồng sẽ để ý đến vợ nhiều hơn, hạn chế tụ tập bạn bè và biết cùng vợ quan tâm vun vén cho tổ ấm của mình.

Nguồn: Webtintuc