Tin tức

Xuân Nghĩa lên tiếng về tin đồn xích mích với anh trai Xuân Hinh

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

'Ngày đầu đi diễn, tôi được nhiều thuận lợi vì là em trai nghệ sĩ hài nổi tiếng. Sau đó, anh gặp rắc rối vì một số chương trình mời Xuân Nghĩa nhưng in băng rôn có hình Xuân Hinh', nghệ sĩ Xuân Nghĩa chia sẻ.

Xuân Nghĩa tại cuộc họp báo.

Xuân Nghĩa tại cuộc họp báo.

Ngày 15/1, nghệ sĩ hài Xuân Nghĩa tổ chức họp báo ra mắt cùng lúc 2 phim hài Tết: Mất vợ vì rượu 2 và Để cho thầy lấy vợ

Giống như anh trai của mình - NSƯT Xuân Hinh, danh hài Xuân Nghĩa có nhiều nét tương đồng cả về ngoại hình và cách diễn khiến nhiều khán giả đôi khi hiểu lầm. Thế nhưng, dù có người anh nổi tiếng như vậy nhưng Xuân Nghĩa lại chưa từng nhắc hoặc lấy tên tuổi của anh trai làm bàn đạp cho sự nghiệp của mình. Nhiều đồn đoán rằng cặp anh em tài năng này có mâu thuẫn, từ mặt nhau.

>> Có thể bạn chưa biết: Anн cнàng F0 21 тυổι nнảy нιp нop cực “ѕυng“ тrong вệnн vιện: “lạc qυan là đιềυ qυan тrọng nнấт để cнống lạι covιd-19“​

Tại cuộc họp báo, nghệ sĩ Xuân Nghĩa đã giải đáp thắc mắc này. Anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và NSƯT Xuân Hinh không hề "căng thẳng", "không ưa nhau" như tin đồn trước đó. "Tôi là em út trong gia đình nên trong mắt các anh chị tôi vẫn luôn bé bỏng. Vì thế khi tôi có gì sai sót, anh Hinh vẫn mắng mỏ, dạy bảo. Nhưng đó không phải là "không ưa nhau", hay "có xích mích" như mọi người đồn đoán.

Tôi vào nghề từ năm 1998, tới nay đã đóng nhiều thể loại vai từ trẻ tới già, giả gái, thậm chí phản diện. Nếu khán giả nhìn thấy sự giống nhau giữa tôi và anh trai đó là nét tương đồng của những người ruột thịt. Tôi không cố gắng bắt chước anh mình nhưng vô cùng hãnh diện nếu được khen giống anh ấy. Anh Xuân Hinh là bậc cây đa, cây đề. Nhiều người muốn giống anh cũng đâu có được.

>> Có thể bạn quan tâm: Kһó тɪп ᴄһᴜʏệп ѕốпɡ тһử 1 тһάпɡ, тһɑпһ пɪêп ᴄâᴍ пɪ́п ᴠɪ̀ Ьᾳп ɡάɪ ở Ьẩп: Ðồ пһỏ 2 тᴜầп ᴋһôпɡ тһɑʏ​

Ngày đầu đi diễn, tôi được nhiều thuận lợi vì là em trai nghệ sĩ hài nổi tiếng. Sau đó, anh gặp rắc rối vì một số chương trình mời Xuân Nghĩa nhưng in băng rôn có hình Xuân Hinh. Anh rất bức xúc, cho rằng ban tổ chức đã lừa khán giả và đơn phương bỏ diễn. Anh luôn yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện không dùng cụm "em trai Xuân Hinh" để quảng cáo mới nhận lời góp mặt.

Tôi lo ảnh hưởng đến danh tiếng của anh mình và không muốn bầu show trục lợi từ hình ảnh của anh ấy. Có thời gian tôi ngừng diễn cả chục năm để củng cố khả năng diễn xuất và mong người ta quên cái tên 'em trai Xuân Hinh' để chờ ngày trở lại", Xuân Nghĩa chia sẻ.

 

Về lý do chưa từng mời người anh nổi tiếng xuất hiện trong bất cứ sản phẩm nào của mình, Xuân Nghĩa cho hay: "Tôi chưa mời anh Xuân Hinh làm chung không phải vì 2 anh em có xích mích mà đơn giản là tôi không đủ tiền trả cát-xê cho anh ấy. Mọi người hiểu nhầm anh Xuân Hinh rồi!".

Mất vợ vì rượu 2 có sự tham gia của các nghệ sĩ: Chiến Trắng, Trà My, Cường Cá, Anna Linh, Song Ánh, Cu Thóc vừa phát hành ngày 14/1/2021 trên YouTube của nghệ sĩ Xuân Nghĩa. 

Để cho thầy lấy vợ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Xuân Nghĩa, Lệ Mỹ, Chiến Thắng, Cường Cá, Trà My, Cao Diệp Anh, Cu Thóc sẽ phát hành ngày 27/1/2021 trên YouTube của nghệ sĩ Xuân Nghĩa.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/di-san-my-thuat-san-khau/xuan-nghia-len-tieng-ve-tin-don-xich-mich-voi-anh-trai-xuan-hinh-705765.html