Tin tức

Xôn xao màn review làm ‘chạn vương‘ của thanh niên số hưởng: Ở nhà 4 tỷ, đi xe xịn hơn tỷ… nhờ bố mẹ vợ giàu

Đánh giá bài viết:  3/5 (1 Đánh giá)

Không vất vả làm lụng, anh chàng 'chạn vương' vẫn có cuộc sống sung túc khi có nhà cao cấp ở, xe sang đi, tài khoản tiết kiệm 'sương sương' vài tỷ. Muốn mua sắm gì chỉ cần thủ thỉ với vợ là bên ngoại đầu tư chẳng thiếu thứ gì.

'Chạn vương' là 1 từ lóng đang rất hot trên mạng xã hội, được sử dụng phổ biến trên các diễn đàn để chỉ những người thích ngồi mát ăn bát vàng, mong muốn đổi đời, sống trong nhung lụa nhưng lại không muốn đổ mồ hôi, công sức làm việc.

Trong trường hợp này, chỉ có 2 cách để chàng trai đạt được mục đích. Thứ nhất là gia đình anh ta phải thật giàu có, sinh ra đã ở vạch đích rồi. Còn nếu không phải lấy được một cô vợ thật giàu có, cuộc đời về nhau đã có nhà vợ lo rồi. Bởi thế mới có câu: 'Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ' cũng bởi lẽ đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô ցái ᴛừпց khiếп bao ᴄhàпց “say пhư điếu đổ” ᴄhỉ với mộᴛ bứᴄ ảпh ᴄhụp lại khoảпh khắᴄ đaпց пցồi пướпց ᴛhịᴛ ᴛrướᴄ ᴄửa пhà​

Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước bài tâm sự của 1 thanh niên số hưởng chia sẻ về cuộc sống làm 'chạn vương' khi lấy vợ giàu. Cuộc sống của anh chàng này luôn bằng phẳng, không gập ghềnh sóng gió, thậm chí đủ đầy kể từ khi kết hôn với điều kiện biết chiều chuộng, yêu thương vợ từ năm lớp 10 đến giờ.

Thanh niên 'số hưởng' review cuộc sống 'chạn vương'.

Thanh niên này nhà bình thường, lấy vợ được 2 năm, được cái nhà vợ giàu, vợ lại được cái tính thẳng thắn nên mọi chuyện lại càng thêm dễ dàng.

Anh chàng kể về chuyện được nhà vợ góp tiền mua nhà với giá trị lên đến 4 tỷ đồng: 'Lúc chuẩn bị lấy nhau thì tôi chưa có nhà Hà Nội, vợ thì không nói gì, hôm ấy ngồi ăn cơm, bố vợ hỏi:

- 2 đứa lấy nhau xong sống ở đâu. Có tiền mua nhà chưa?

- Con chưa ạ, nhà con chỉ cho con 1 ít thôi.

- Cho bao nhiêu?

- Có 300 thôi ạ.

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ y тế đề ngнị хác мιnн, làм rõ тнông тιn мì нảo нảo cнứa cнấт cấм​

- Vậy 2 đứa lên đấy, chủ động tìm căn nào 3 phòng ngủ, rộng rộng tí mua mà ở, ổn định cuộc sống.

Lên vợ đưa đi mua chung cư, chọn luôn căn 3 phòng ngủ, gần 4 tỷ, nhà tôi góp 300, nhà vợ góp 3 tỷ 7'.

Cưới nhau được 1 năm, 2 vợ chồng vẫn đi xe máy. Vì vậy một hôm chàng trai mới nằm tâm sự với vợ và được nhà vợ 'như cởi cho tấm lòng'.

'Có ô tô đi thì tốt, mưa nắng bão bùng đỡ phải lo, để dành mua con bé bé tầm 300-400 triệu cũng được. Với lại sau này đằng nào cũng sinh con, cho con đi ô tô cho đỡ bụi bặm.

Vợ quay ra:

- Mình tiết kiệm đc bao nhiêu rồi anh?

- Hình như là gần 200 triệu.

- Để về xin bố xem như nào.

>> Đừng bỏ qua: Sốɴg ᴛɦử 3 ɴăм ᴛɦì cɦιɑ ᴛαγ, 2 ᴛɦάɴg sαᴜ bᾳɴ ᴛɾαι ᵭưα ɴgườι kɦάƈ νề ở cùɴg gιờ αɴɦ ᵭòι qᴜαγ Ιᾳι ᴛôι có ɴêɴ ᵭồɴg ý​

Về nói chuyện với bố vợ, vợ bảo 'Nhà con tiết kiệm được 100, bố mẹ cho con vay để mua ô tô'. Bố mẹ vợ bảo 'Vay làm gì, cứ chọn đi, loanh quanh 1 tỷ bố mẹ lo được'… Mua ngay con xe 1 tỷ 3…'.

Chỉ cần thủ thỉ với vợ, chàng trai đã có nhà đẹp, xe sang, còn có tài khoản tiết kiệm. Ảnh minh họa.

Chưa hết, được khoảng 1 năm rưỡi, 2 vợ chồng lại nói chuyện với nhau, bàn tính việc sẽ tích cóp để lo cho con cái sau này.

'- Giờ đi làm kiếm tiền như này bao giờ mới giàu, sau này còn lo cho con cho cái nữa…

- Rồi, để em tính.

Cuối tuần về, bố mẹ vợ gọi ra, đưa cho 2 cái sổ đỏ bảo:

- 2 cái lô này, 1 lô mua 750 triệu, 1 lô mua 900 triệu, giờ 2 lô bán phải được hơn 4 tỷ, 2 đứa xem bán đi mà lấy vốn làm ăn hay tiết kiệm gì thì tuỳ, bố mẹ cho'.

>> Đừng bỏ lỡ: Chân dung 3 kẻ ‘Ьᴏᴍ hàng’ của các chiến sĩ nhưng vẫn ngoan cố nghĩ mình không sai: Tôi nhận hay không là quyền của tôi​

Đến nay thì chàng trai 'chạn vương' đã cuộc sống cũng ổn định, 1 nhà, 1 xe, 2 tỷ gửi ngân hàng, 2 tỷ thì đầu tư đất cát. Nói chung cuộc sống ổn định chẳng phải lo nghĩ gì.

Chàng trai cảm thán lý do để được như ngày nay: 'Ban đầu nghĩ vui vui là thôi bố mẹ cho căn nhà là tốt lắm rồi chứ ai ngờ như này, biết cuộc sống chạn vương sướng như này đã lấy vợ sớm anh em à. À thì tất nhiên tôi cũng phải chiều vợ, chăm sóc vợ từ hồi lớp 10 đến giờ mới được như vậy đấy, không có tiền nhưng bù lại có tình cảm với biết chiều vợ.

Lúc cưới bố mẹ vợ cũng bảo vợ là: 'Cho con quyết định, quan trọng con hạnh phúc, chứ còn nhà cửa xe cộ, công việc bố mẹ lo cho cũng đc, nhà mình cũng không quá nghèo khổ nên con không phải lo'.

Những tâm sự của anh chàng về việc lấy vợ giàu ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ vì chàng trai số hưởng, một số lại lên án chàng trai 'đào mỏ' sống nhờ nhà vợ còn tự hào khoe khoang.

'Thực ra nếu 1 trong 2 bên có càng tốt. Suy nghĩ thực dụng chút cuộc sống cũng tốt hơn. Nhưng quan trong ông thực lòng thương vợ, chứ không phải vì tài sản nhà cô ấy. Đời còn dài lắm sa cơ lỡ vận mới thấy dc lòng người', tài khoản H.D.N.N cho biết.

'Ông sức dài vai rộng chưa làm được thì cố mà làm, đàn ông 100% việc mình làm được là do bố mẹ cho đã không mấy tự hào, đây còn hở mồm ra 'tâm sự' nhưng thực tế là đòi', Hoàng Văn Khoa bình luận.

'Khoe chăm sóc vợ các kiểu, đó là nghĩa vụ cua các ông chồng rồi. Ai lấy vợ chả phải chăm sóc này kia cho vợ hả ông anh? Này nghe như kiểu chăm sóc để được tiền', Trâm Bích Đoàn nêu ý kiến.

Hiện bài đăng vẫn đang được bình luận rôm rả.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-man-review-lam-chan-vuong-cua-thanh-nien-so-huong-o-nha-4-ty-di-xe-xin-hon-ty-nho-bo-me-vo-giau-2114057.html