Tin tức

Xôn xao clip gái xinh vượt 30km về nhà người yêu cũ đòi nợ 4 triệu, bị phụ huynh gắt “Tết sẽ trả không phải nói nhiều“

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Một đoạn clip về nhà người yêu cũ đòi nợ đang gây xôn xao trên MXH.

Mới đây cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip đòi nợ người yêu cũ của cô gái xinh đẹp. Trước tình huống khá éo le sau cuộc tình tan vỡ này, cư dân mạng không ngại kéo nhau vào đó "buôn dưa" hóng chuyện.

Được biết cô gái xinh đjep đi đòi nợ tên Đ.T. Cô nàng đã cùng bạn của mình vượt quãng đường 30km để đến tận nhà người yêu giải quyết số tiền nợ 4 triệu đồng. Người cô gặp là mẹ của ah người yêu cũ vì thế đã có màn "khất nợ" dở khóc, dở cười như trong clip quay lại.

Đ.T, cô gái đòi nợ người yêu cũ trong clip.

>> Đừng bỏ qua: Số pɦậɴ ᵭὰγ ᵭọα bé ᴛɾαι 5 ᴛɦάɴg ɓị ᴛєo мậᴛ bẩм sιɴɦ: Coɴ νὰɴg νọᴛ, gιờ ρɦảι gɦép gαɴ ɦếᴛ 700ᴛɾ мớι sốɴg​

Đ.T. chia sẻ: "Mình và bạn đi từ phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sang tận nhà người yêu cũ ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) với quãng đường hơn 30km. Mình và anh đã chia tay đúng 1 năm 2 tháng nhưng chuyện tiền nong vẫn không được giải quyết".

Màn đối đáp đi vào lòng người

Cô nàng cũng cho hay, 4 triệu đồng này là tiền cô và bạn thân cùng góp lại để cho nah người yêu cũ vay mua xe. Đ.T. tâm sự: "Việc này bố mẹ của anh ấy đều biết và đã hứa sẽ đứng ra trả. Tuy nhiên, sau nhiều lần hứa hẹn gì gia đình vẫn không trả nên mình và bạn mới phải xuống tận nhà đòi".

>> Đừng bỏ qua: Xe đầu kéo lật nghiêng khi đổ đèo, tài xế tử vong trong cabin​

Nhìn có thể thấy gia cảnh chàng trai khá khó khăn.

Theo đó trong clip đòi nợ người yêu cũ, Đ.T. nói rõ "bây giờ bác cho bọn cháu một cái lịch (ý nói thời điểm trả nợ) để bọn cháu còn về". Ngay lập tức người phụ nữ trả lời "đến Tết, cháu không phải nói nhiều".

Cuộc hội thoại trở nên căng thẳng hơn khi bạn nữ hỏi cụ thể Tết là khi nào, bác gái ở video nói "cháu không liên quan". Khi nói rằng mình đang ghi hình và ghi âm, bác cũng trả lời là "không cần thiết ghi âm".

Cuối cùng, mẹ của bạn trai cũ quay đi và không chốt được chính xác thời điểm sẽ trả lại cho Đ.T số tiền 4 triệu mà con trai mình đã vay

Câu chuyện éo le của cô gái này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Không biết bao giờ cô gái mới lấy lại số tiền nhưng mọi người đều cảm thán "đã yêu tốt nhất đừng dính tới tiền nong".

Hiện tại clip đang hút hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok và vô số bình luận của cư dân mạng.

Clip: Gái xinh vượt 30km về nhà người yêu cũ đòi nợ

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-gai-xinh-chay-xe-30km-ve-nha-nguoi-yeu-cu-doi-no-4-trieu-me-ex-noi-den-tet-se-tra-khong-phai-noi-nhieu-16220231013500730.htm