Tin tức

Xôn xao clip cô gái kẹp cổ bạn trai xuống đường đấm liên tục vào mặt, sau đó hôn thắm thiết vì quá yêu?

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip ngắn đã khiến dân mạng khẳng định 'thà độc thân còn hơn'.

Tình yêu muôn hình vạn trạng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi yêu rồi, người ta khó tỉnh táo để làm chủ lý trí, nhất là khi bạn đã... yêu điên cuồng.

Clip: Cô gái vung nắm đấm vào mặt bạn trai ngay giữa phố

Mới đây, một đoạn clip ngắn được dân mạng quan tâm và để lại rất nhiều bình luận. Theo đó, clip ghi lại cảnh một cô gái đang dùng gối kê lên cổ người yêu, trong tư thế vật bạn trai nằm ngửa xuống đất.

Tiếp theo đó, cô gái thẳng tay đấm mạnh vào mặt bạn trai nhiều cú. Nói được vài câu, cô gái lại có hành động bất ngờ là... hôn vào môi bạn trai, trong khi tay vẫn túm chặt cổ áo anh này.

>> Đừng bỏ lỡ: Xóт хa cнιa ѕẻ của vợ anн cнủ вếp ăn тừ тнιện Cường “вéo“ qυa đờι vì Covιd-19: Cả gιa đìnн ly тán, đang pнảι ở nнờ nнà ngườι eм cнờ nнận тro cốт cнồng​

Đoạn clip dừng lại ở đó, không ai biết cô gái có tiếp tục đánh chàng trai hay không và tình yêu của họ sẽ ra sao, nhưng điều thực nhất, là có rất nhiều bình luận xin được... độc thân ngay sau khi xem được 'thước phim' này.

- Giá trị của sự độc thân là đây chứ đâu. Yêu thương kiểu này sợ lắm luôn ạ.

- Yêu cho roi cho vọt à? Đấm dã man thế xong lại hôn...

- Yêu mà gặp trúng cô nàng không tỉnh táo kiểu này, có ngày bỏ mạng sớm.

Cô gái thẳng tay đấm vào mặt bạn trai ngay giữa phố

Khi đã quá yêu, con người ta khó phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai và cần làm điều gì, bỏ qua điều gì, như trong clip là một ví dụ điển hình.

Dù hiện tại, vẫn chưa biết được nguyên nhân sự việc nhưng những gì cô gái thể hiện đã, đang khiến nhiều chàng trai khiếp vía, không dám trao trái tim cho ai...

Một số dân mạng cũng phán đoán rằng, đoạn clip có thể được cắt từ một bộ phim tình yêu nào đó và phân cảnh gây sốt nhất phim chính là cách mà cô gái thể hiện tình yêu với bạn trai mình.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-doan-clip-co-gai-de-ban-trai-xuong-duong-dam-lien-tuc-vao-mat-sau-do-lai-hon-tham-thiet-vi-qua-yeu-2112929.html