Tin tức

Xôn xao chuyện về Hải Dương ra mắt nhà người yêu, cô gái đem theo 3 bộ đồ đành ở tới mùng 6 Tết vì cách ly?

Trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thế này.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa thôi là Tết Nguyên đán sẽ diễn ra, tuy nhiên, Covid-19 lại bất ngờ trở lại làm xáo trộn cuộc sống của không ít người. Đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên và người đi làm xa có quê ở Hải Dương và Quảng Ninh.

Mới đây trên trang NEU Confession, một Fanpage nổi tiếng với những tâm sự cười ra nước mắt đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một bài viết tâm sự có tiêu đề vô cùng hấp dẫn: Nhờ dịch nên tình hình là mình phải ở nhà người yêu ăn Tết đến mùng 6 về luôn.

Hiện tại topic này đang thu hút hơn 16k like và hơn 2000 lượt bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã vào chia sẻ và bàn tán sôi nổi về câu chuyện dở khóc dở cười này.

>> Có thể bạn quan tâm: Trang Trần đáp trả cực gắt vợ Dũng “lò vôi“: Nghệ sĩ đâu có xin tiền cô, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng không xin tiền cô​

Bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Theo đó, cô gái trong bài viết học khoá K55 của Đại học Kinh tế Quốc dân, có bạn trai hơn hai tuổi quê ở Sao Đỏ, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Vì dự định cưới nên về quê ra mắt gia đình nhà chồng tương lai. Ai ngờ đến trưa ngày 28/1, Hải Dương giãn cách xã hội toàn TP. Chí Linh trong 21 ngày.

>> Có thể bạn chưa biết: Thứ trưởng Bộ Công an: Hơn 2000 công an nнιễм вệnн, gần 10 ngườι нy ѕιnн do мắc covιd-19 тrong lúc làм nнιệм vụ​

Tình huống éo le nằm ở chỗ khi đi cô nàng chỉ mang đúng 3 bộ đồ, dù mẹ chồng tương lai đã đảm bảo lo chỗ ăn chỗ ngủ, thiếu quần áo thì đi mua nhưng cô nàng vẫn phải đau đầu giải quyết chuyện cá nhân. Nào là phải giải thích cho sếp chuyện giữa tuần xin nghỉ một ngày, mẹ đẻ ở nhà cũng lo sốt ruột bảo đang yên đang lành tự dưng về nhà bạn trai ra mắt.

Câu chuyện dở khóc dở cười của cô gái được đông đảo netizen chia sẻ

Câu chuyện dở khóc dở cười của cô gái được đông đảo netizen chia sẻ

Tuy đang than vãn rằng chưa gì đã thấy nhớ gia đình vì phải ăn Tết xa nhà trong tình huống bất đắc dĩ, cô gái vẫn lạc quan cho rằng bây giờ tốt nhất vẫn nên ở yên đây cho lành, khi nào hết dịch về cũng được.

Đông đảo netizen cũng có ý kiến tương tự:

- Thôi sẵn làm bài test sống thử vs gia đình chồng chứ còn cái gì nữa, sẵn làm vlog các thứ đi chứ còn đợi chi chị gái ơi.

- Ăn thử Tết nhà người ta cho quen, có khi ăn xong lại đổi ý không muốn lấy chồng nữa.

- Cơ hội để trải nghiệm cuộc sống độc thân và Tết nhà chồng, mừng cho bạn.

- Có mấy ai có cơ hội trải nghiệm thử dịch vụ lấy chồng đâu, tận hưởng đi bạn ơi.

Nguồn: NEU Confession

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-chuyen-ve-hai-duong-ra-mat-nha-nguoi-yeu-co-gai-dem-theo-3-bo-do-danh-o-toi-mung-6-tet-vi-cach-ly-162213001224843138.htm