Tin tức

Xôn xao chuyện cô gái phải thanh toán đủ 12 triệu tiền ăn/năm ở nhà chồng mới được ly hôn

Câu chuyện hiện chỉ mới được kể từ một phía - người vợ, nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm bàn tán của cư dân mạng.

Người vợ vì quá thất vọng với hành động của chồng (cũ) nên đã đăng đàn bóc phốt

Người vợ vì quá thất vọng với hành động của chồng (cũ) nên đã đăng đàn bóc phốt

Ly hôn là điều không ai mong muốn khi bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, nhiều cặp đôi đã phải đi đến lựa chọn này. Cùng là ly hôn, có những người chia tay nhau trong hòa bình, thậm chí vẫn có thể làm bạn. Tuy nhiên cũng có những cặp đôi lại tan đàn xẻ nghé trong sự ồn ào, thậm chí còn gây xôn xao cả MXH.

>> Xem thêm: Ghι nнận 92 ca мắc Covιd-19 тạι ổ dịcн pнức тạp nнấт​

Mới đây, một câu chuyện tương tự đã diễn ra và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong câu chuyện được netizen chia sẻ này, người chồng đã quyết tâm đòi bằng được từ vợ mọi khoản tiền mình từng chi ra suốt khoảng thời gian chung sống, mới chịu "giải thoát" cho vợ.

Dù thông tin mới xuất phát từ một chiều (bài đăng của người vợ tố chồng) song những tình tiết khó tin của hai người từng đầu ấp tay gối khiến dân tình không ngớt vào cuộc bàn tán.

Cụ thể, P.H (viết tắt tên người vợ) và người chồng tên N.H kết hôn với nhau từ 12/2019. Trải qua 1 năm chung sống, vì mâu thuẫn nên P.H chọn cách ra đi. Tuy nhiên, anh chồng không chịu ký vào đơn ly hôn ngay mà đã bắt P.H phải trả toàn bộ tiền ăn hàng ngày trong vòng 1 năm ở nhà chồng (bình quân mỗi tháng 1 triệu, tổng cộng là 12 triệu) trước. Chồng P.H cho hay nếu cô không chịu trả tiền thì anh ta cũng sẽ không trao lại bằng cấp giấy tờ, xe cộ của cô.

>> Đừng bỏ qua: Mua lại nhà tuyệt đối không được dùng đồ của chủ cũ, người giàu không bao giờ làm thế!​

Ngoài tiền ăn, P.H cũng cần thanh toán cho chồng các khoản khác như: tiền khám sức khỏe sinh sản, tiền học phí, tiền đám cưới và cả 1 chỉ vàng mà mẹ chồng từng cho P.H hồi đám cưới. Tổng cộng số tiền lên tới 42,6 triệu đồng.

P.H đã xin chồng thư thả và trả trước một khoản. Tuy nhiên, anh chồng không đồng ý mà đáp lại bằng những lời gay gắt, đại loại như: "Nếu cô không trả hết cô sẽ không lấy được một cái gì. Tôi nghĩ cô sẽ cần đống giấy tờ quan trọng của cô hơn đấy".

Những tin nhắn đòi lại từng khoản tiền của người chồng

Những tin nhắn đòi lại từng khoản tiền của người chồng

 

>> Đừng bỏ lỡ: Đặт tên con là cô vy, Bố вị cΗỉ trícн ícн ĸỷ: вấт ngờ вức тâм тнư gửι con gáι​

Tổng cộng số tiền người vợ phải trả để được

Tổng cộng số tiền người vợ phải trả để được giải thoát là 42,6 triệu đồng

Cuối cùng, dù biết những yêu cầu này là vô lý xong vì không thể chịu đựng thêm, người vợ vẫn chấp nhận vô điều kiện. Thậm chí, chính tay cô còn lập biên bản trả tiền có chữ ký đôi bên trước sự chứng kiến đại diện thôn, cán bộ chi hội phụ nữ thôn nơi hai vợ chồng đang sinh sống.

Biên bản vụ việc được chính P.H lập

Biên bản vụ việc được chính P.H lập

Cũng theo P.H, sự nhỏ nhặt của chồng cô còn lên tới đỉnh điểm khi vào thời điểm P.H quay về thu dọn đồ đạc, anh ta còn dặn bố mình đứng trông vì sợ cô sẽ lấy mất thứ gì. Ngay cả chiếc xe điện cũng bị tháo mất bình ắc-quy với lý do bình là do anh ta thay. Kết quả, người vợ phải dắt bộ chiếc xe.

Câu chuyện sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến nhiều người không khỏi shock. Bởi lẽ, không ai tin rằng trên đời thực sự tồn tại một người tính toán, keo kiệt tới cỡ như chồng P.H, nhất là khi người mà anh ta đòi tiền từng là vợ, từng chung sống với anh ta hơn 1 năm trời.

Hiện tại, câu chuyện vẫn khiến dân tình bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng mọi chuyện nên được nghe từ 2 phía thì mới khách quan.

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-chuyen-co-gai-phai-thanh-toan-du-12-trieu-tien-an-nam-o-nha-chong-moi-duoc-ly-hon-162210403105908852.htm