Tin tức

Xinh đẹp trong lễ cưới, vợ Bùi Tiến Dũng vẫn bị soi ra khiếm khuyết khó giấu

Là một trong những nàng Wags xinh đẹp nhưng mới đây,bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng lại bị dân tình soi nhan sắc kém xinh ngay trong lễ cưới tại Hà Tĩnh.

Sau hơn 1 năm làm lễ ăn hỏi, ngày 2/1 vừa qua, lễ cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã được tổ chức long trọng và ấm cúng tại quê nhà Hà Tĩnh. Trong đám cưới, cô dâu Khánh Linh vẫn xinh đẹp, rạng rỡ nhưng dân tình lại soi ra điểm khác biệt so với ảnh selfie hay ảnh chỉnh sửa được đăng trên mạng.

Nhìn hai bức ảnh đã chỉnh sửa (trái) và chưa chỉnh sửa (phải) có thể dễ dàng nhận ra Khánh Linh khá tròn trịa.

Khuôn mặt tròn đầy, phúc hậu của cô nàng trong bức ảnh chụp chưa sửa.

>> Đừng bỏ lỡ: Nóng: Chị đại quận 4 ɓị pɦᾳт 8 lần vẫn gân cổ cãi:” Tao lắm ᴛiềɴ, chúng мàу làm gì được tao? pɦᾳт thoải мάi, nhà tao đầy ᴛiềɴ”​

Ơ góc chụp nghiêng, Khánh Linh lộ bắp tay to.

Một nhà hạnh phúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Dù hơi mũm mĩm một chút nhưng không thể phủ nhận cô dâu Khánh Linh vẫn rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày cưới.

Sau lễ cưới tại Hà Tĩnh, Bùi Tiễn Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức thêm 2 đám cưới ở Bắc Ninh (quê cô dâu) và Hà Nội để bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai chuyện hẹn hò vào tháng 10/2018, sau sinh nhật lần thứ 23 của nam cầu thủ. Sau đó, hai người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của công chúng. Đến tháng 6/2019, tức là khoảng 9 tháng sau khi công khai hẹn hò thì cả 2 làm lễ ăn hỏi. Và 4 tháng sau đó thì cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Sushi. Gia đình Bùi Tiến Dũng luôn nhận được người hâm mộ dõi theo, đặc biệt là từ khi có thiên thần nhỏ chào đời.

Đến ngày 8/11, sau chiến thắng ngọt ngào và CLB Viettel lên ngôi vô địch V.League 2020, Bùi Tiễn Dũng đã quỳ gối  cầu hôn Khánh Linh tại SVĐ Thống Nhất, viết nên cái kết viên mãn cho cuộc tình của đôi uyên ương.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/03-01-21-xinh-dep-trong-le-cuoi-vo-bui-tien-dung-van-bi-soi-ra-khiem-khuyet-kho-giau-011566294.html