Tin tức

Vừa tỉnh táo trở lại sau sinh, sản phụ lập tức rút dép phang chồng tới tấp: Đi đẻ kiệᴛ sức, chồɴg vô ᴛâᴍ ᴛhà khôɴg có

Ba người y tá thấy vậy liền nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng cũng phải rất khó khăn mới đưa được sản phụ sang khu vực khác.

Mới đây, đoạn video ghi cảnh một sản phụ liên tục mắng và đánh chồng ngay tại bệnh viện đã lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung.

Trong video, người phụ nữ vô cùng giận dữ, miệng la hét, tay rút chiếc dép đang đi để phang chồng tới tấp.

Ba người y tá thấy vậy liền nhanh chóng chạy đến can ngăn nhưng cũng phải rất khó khăn mới đưa được sản phụ sang khu vực khác.

Ba y tá phải rất khó khăn mới ngăn được sản phụ hành hung chồng. Ảnh: Sina.

Ba y tá phải rất khó khăn mới ngăn được sản phụ hành hung chồng. Ảnh: Sina.

Những người chứng kiến cảnh tượng trên không khỏi cảm thấy tò mò liệu anh chồng đã làm gì để người sản phụ vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh giận dữ tới mức đó.

>> Có thể bạn chưa biết: Revιew nнà của Lộc Fυнo - “тнánн“ lιveѕтreaм мớι: ĸнông gιan ѕống nнỏ nнưng đủ тιện ngнι, ѕo vớι lúc cнưa vợ ĸнác хa тrờι vực​

Hỏi ra mới biết, sự việc bắt đầu từ khi người phụ nữ còn đang trong quá trình trở dạ. Khi đó, chị vô cùng đau đớn nên đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Vậy nhưng, mẹ chồng của chị lại cật lực phản đối vì sợ thuốc giảm đau sẽ gây ảnh hướng xấu tới cháu bà.

Đứng giữa mẹ và vợ, anh chồng cuối cùng quyết định nghe theo mẹ, không cho vợ tiêm thuốc giảm đau.

Người phụ nữ sau đó đã phải vượt cạn mà không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mắn thay, đứa bé được sinh ra rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, người vợ lại 'khắc cốt ghi tâm' hành động nhẫn tâm của chồng, vừa tỉnh táo trở lại đã ngay lập tức tìm chồng tính sổ.

Câu chuyện ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều ý kiến tranh cãi của dư luận, đặc biệt là hội chị em.

Nhiều người cho rằng bà mẹ chồng quả thực là người cổ hủ, trong khi anh chồng lại quá nhẫn tâm để vợ phải chịu sự đau đớn trong khoảnh khắc vượt cạn thập tử nhất sinh.

Tuy nhiên cũng có người hài hước bình luận rằng người phụ nữ vừa sinh con không lâu lại lao đến đánh chồng khỏe tới mức 3 y tá ngăn cản còn khó khăn thì vốn chẳng cần tiêm thuốc giảm đau.

Hiện vụ việc vẫn đang là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/vua-tinh-tao-tro-lai-sau-sinh-san-phu-lap-tuc-rut-dep-phang-chong-toi-tap-2114756.html