Tin tức

Vừa мở lạι ғaceвooĸ, тrọng тàι вắт cнínн тrận Vιệт Naм - UAE хιn lỗι тấт cả cổ động vιên vì тнổι pнạт ѕaι cú ngã của Công Pнượng?

Trang cá nhân được cho là của trọng tài Ali Sabah Adday Al-qaysi - người bắt chính trong trận Việt Nam - UAE đã có những chia sẻ mới sau vài giờ không thể truy cập được.

Sau trận đấu Việt Nam - UAE tối 15/6, nhiều cổ động viên quá khích đã lùng sục, tìm kiếm trang cá nhân của trọng tài Ali Sabah Adday Al-qaysi.

Một trang cá nhân mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi được cho là của vị trọng tài bắt chính trận Việt Nam - UAE được tìm thấy và ngay lập tức nhận về lượng tương tác 'khủng' dưới các bài đăng mới nhất.

Cụ thể, nhiều bình luận xuất hiện trên trang cá nhân được cho là của trọng tài Al-qaysi, bày tỏ quan điểm cho rằng trọng tài đã thiên vị đội UAE, bỏ qua cú ngã của Công Phượng ở vòng cấm khi cầu thủ này bị 2 đối thủ áp sát.

Đỉnh điểm, dưới bài viết thông báo sẽ cầm còi trận Việt Nam - UAE của tài khoản facebook này, đã có hơn 72 ngàn lượt bình luận, đa số bằng tiếng Việt với nội dung chỉ trích khiếm nhã.

>> Đừng bỏ qua: Soi tiền dưới kính hiển vi phóng đại 200 lần, triệu người kinh ngạc vì vật thể lạ, 1000 lần còn sợ hơn​

Đây là bài viết đang có nhiều tương tác nhất trên trang cá nhân được cho là của trọng tài Ali Sabah Adday Al-qaysi

Được biết, tài khoản này đã tạm khóa sau khi trận đấu Việt Nam - UAE kết thúc. Đến chiều ngày 16/6 thì mở lại, tài khoản này tiếp tục đăng tải thông tin đáng chú ý: một là bị hacker Việt Nam xâm nhập làm mất nick, hai là xin lỗi tất cả cổ động viên về sự quan sát sai lầm của mình trong trận đấu vừa qua. Và một lần nữa, những nội dung này ngay lập tức nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác từ thả cảm xúc, bình luận đến chia sẻ...

Hai bài đăng mới nhất trên trang cá nhân tài khoản mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi thu hút nhiều bình luận.

>> Đừng bỏ lỡ: Thần đồng тoán нọc 3т вιếт тínн nнẩм, đọc cнữ vanн vácн lên Chυyện lạ Vιệт Naм lớn lên lạι đáng тιếc​

Tuy nhiên, số ít thành viên mạng đã vào lịch sử chỉnh sửa của tài khoản mang tên Ali Sabah Adday Al-qaysi và phát hiện ra rằng, tài khoản này được tạo hôm 11/5/2021 và được đổi tên thành Ali Sabah Adday Al-qaysi vào ngày 15/6 - đúng ngày Việt Nam - UAE thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng đây là tài khoản giả mạo, câu tương tác từ các cổ động viên quá khích mà thôi.

Lịch sử chỉnh sửa của trang cho thấy, trang được đổi tên thành Ali Sabah Adday Al-qaysi ngày 15/6

Hiện tại, tài khoản này vẫn đang nhận về rất nhiều bình luận tương tác. Một số người kêu gọi ngưng việc spam trên trang cá nhân có thể là giả mạo này, bởi việc làm này không phải là cách hành xử văn minh và nó làm xấu đi hình ảnh của cổ động viên nước nhà trong mắt bạn bè quốc tế.

Trước đó, nhiều cổ động viên Việt Nam vào tận page của FIFA World Cup và spam bình luận yêu cầu xem xét lại cú ngã của Công Phượng và xử phạt trọng tài Al-qaysi nếu có sai sót. Thậm chí, các tài khoản của các cầu thủ quốc tế không liên quan cũng bị spam nội dung này, trong đó có cả Christian Eriksen - cầu thủ Đan Mạch ngã gục trên sân cỏ hôm 12/6 vừa qua.

Trọng tài Al-qaysi

Trọng tài Al-qaysi

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/vua-mo-lai-facebook-trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-uae-xin-loi-tat-ca-co-dong-vien-vi-thoi-phat-sai-cu-nga-cua-cong-phuong-2161374.html