Thể thao

Vừa mua iphone 30 triệu trả góp cho bạn gái, chưa trả được 1 nửa thì đã bị bạn gáí chσ đầu mọc sừng như nấm

Em bàng hoàng thấy bạn gái ngồi sau xe máy của gã đó phóng vụt qua em, cô ấy còn ôm eo hắn rồi cười nói hớn hở nữa.

Uất quá mọi người ạ, em thật sự không thể nào tin nổi trên đời này lại có người con gái trơ tráo đến như thế. Mà nói thật là sau cú phốt này, em chẳng còn dám tin vào tình yêu nữa.

Em có bạn gái được 1 năm nay rồi. Nói thật là em cũng mới ra trường, đi làm thì đồng lương cũng chỉ ba cọc ba đồng thôi, nói chung là biết chi tiêu thì vẫn cứ gọi là đủ sống. Bạn gái em là người xinh đẹp, cũng khéo léo, biết ứng xử.

Là con gái, đương nhiên là khi yêu đương cũng sẽ đòi hỏi cái nọ cái kia rồi. Bản thân em thì cũng cố gắng đáp ứng những điều mà bạn gái muốn trong khả năng của em. Nhưng thỏi son hay hộp phấn, cái váy bình thường thì em còn cố gắng được. Lần này, bạn gái hẹn em đến lại hậm hực khó chịu:

>> Xem thêm: Teѕт dị ứng тrước ĸнι тιêм vắc хιn Covιd-19: Các cнυyên gιa nóι gì?​

Điên quá, em gọi điện còn không thèm nghe nữa chứ. (Ảnh minh họa)

- Anh nói anh là bạn trai của em mà chẳng mang đến niềm vui cho em gì cả?

- Sao thế? Em lại có chuyện gì bực bội hay sao?

- Bực lắm ấy! Chỗ em làm có con bé mới đến, nó dùng cái iphone đời mới nhất rồi chê điện thoại của em là cùi bắp. Nó còn mỉa mai em là xinh đẹp như em sao không bảo người yêu mua điện thoại cho. Em ức lắm anh ạ.

- Thôi, chỗ làm việc mà, còn người nọ người kia em nhịn đi một tí là xong hết ý mà.

- Nhưng em uất ức lắm. Anh là bạn trai em mà anh để cho em phải chịu ấm ức thế à. Hay anh mua điện thoại cho em đi. Có điện thoại xịn như của cô ta rồi là cô ta sẽ không dám lên mặt với em nữa đâu.

- Cái điện thoại giống như em bảo bây giờ cũng phải ba mấy triệu, anh không có đủ tiền.

>> Có thể bạn quan tâm: Fanpage có tích xanh của bà Pɦươɴg Ηằng ‘bốc hơi’, xuất ɦiệɴ hàng loạt tài khoản giả mạo?​

- Không đủ tiền thì anh mua trả góp. Em không biết đâu, nếu anh không mua là em giận anh, em không đi làm nữa, không gặp anh nữa.

Có mỗi cô bạn gái mà không chiều chuộng được thì em cũng thấy tội cho cô ấy. Thôi thì mua trả góp cũng vẫn được, em cố gắng trả góp mỗi tháng chắc sẽ ổn thôi. 

Em gom góp hết số tiền mà mình có vào để mua điện thoại đời mới nhất cho bạn gái. Mỗi tháng chắc cũng sẽ phải tằn tiện lại rồi kiếm thêm việc làm để trả góp 4 triệu mỗi tháng. Bạn gái cầm được điện thoại xong thì vui sướng, ôm hôn em nồng nhiệt:

- Em cảm ơn anh, em yêu anh nhất trên đời. 

Em ngỡ ngàng, bạn gái đuổi em cứ như đuổi tà ấy, còn dùng mọi cách sỉ vả em nữa, em thật sự không thể chịu nổi. (Ảnh minh họa)

>> Có thể bạn quan tâm: Biết chồng có ɓồ, vợ vẫn lo chu toàn giỗ cho nhà chồng xong rồi chiếu hẳn lên ti vi cho cả họ xem và tuyên bố trả chồng​

Em còn tưởng tình yêu của mình sẽ yên ổn từ nay thì không ngờ được vài tháng sau thì em bàng hoàng thấy bạn gái ngồi sau xe SH của gã nào đó phóng vụt qua em, cô ấy còn ôm eo hắn rồi cười nói hớn hở nữa. Điên quá, em gọi điện còn không thèm nghe nữa chứ. Tối đó em tới nhà tìm bạn gái:

- Tại sao em lại thân mật cùng người khác trên phố như thế. Em phải giữ sĩ diện cho anh chứ.

- Anh biết rồi thì tôi cũng chẳng giấu diếm nữa. Chúng ta chia tay đi, tôi không muốn làm người yêu anh nữa. Vừa nghèo vừa xấu trai, anh có gì xứng đáng với tôi nữa.

- Cô... Cô lật lọng quá đấy. Hôm tôi mua điện thoại cho cô, cô đã nói gì chứ? Không được, chiếc điện thoại vẫn còn trả góp, nhiều tiền lắm. Chia tay rồi thì cô chẳng còn xứng đáng dùng nó nữa, trả lại cho tôi nhanh.

- Bắc thang lên hỏi ông trời, tiền cho rồi có đòi được không. Anh mua thì anh tự trả, tôi đây không liên quan. Mọi chuyện chấm dứt ở đây, anh về đi.

Em ngỡ ngàng, bạn gái đuổi em cứ như đuổi tà ấy, còn dùng mọi cách sỉ vả em nữa, em thật sự không thể chịu nổi. Đúng là mất tiền ngu mọi người ạ. Giờ đòi lại chắc chẳng thể được, lại còn ấm ức nữa chứ. Thôi dại một lần rồi thôi.

TIN LIÊN QUAN

Nguồn: Webtintuc