Tin tức

Vụ container chèn xe con bẹp dúm làm 3 người tử vong: Tài xế ra khai do quá buồn ngủ

Đánh giá bài viết:  3/5 (8 Đánh giá)

Theo lời khai của nam tài xế xe container, do quá buồn ngủ, không làm chủ tốc độ nên đã t.ông vào xe ô tô con làm 4 người thương v0ng.

  • Người phụ nữ bị phạt 2 triệu đồng vì chờ bị ho sốt mới khai báo y tế
  • Sinh nhật không bánh kem, không người thân của một y sĩ thời Covid-19
  • Người phụ nữ bị phạt 2 triệu đồng vì chờ bị ho sốt mới khai báo y tế

Vụ tai nạn ô tô con bị xe container chèn qua bẹp dúm khi đang dừng đèn đỏ tại Hà Nội vào rạng sáng 4/8 đã làm nhiều người không khỏi bàng h0àng.

Mới đây, nam tài xế điều khiển xe container này đã ra đầu thú. Tại đây, người này đã khai nhận do quá buồn ngủ nên đã không làm chủ được tốc độ.

>> Có thể bạn quan tâm: 20 nнóм “đặc nнιệм“ vào ổ dịcн pнức тạp nнấт Thủ đô тrυy vếт, ѕàng lọc F0​


Vụ tai nạn container chèn lên đầu ô tô con trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội. (Ảnh: Hà Nội Mới)

Tài xế xe container ra đầu thú

Vào rạng sáng ngày 4/8, tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng giữa xe container và xe con làm 3 người không may qua đời. Sau khi xảy ra sự việc, tài xế lái xe container là L.T.T (sinh năm 1988, Hải Phòng) đã đến cơ quan công an để đầu thú.


Tài xế container ra đầu thú tại cơ quan công an. (Ảnh: VOV)

Tại đây, lái xe khai nhận, khoảng 1h sáng ngày 4/8, anh điều khiển xe container đi từ huyện An Dương (Hải Phòng) khu vực quận Long Biên để nhận hàng. Tuy nhiên, khi đến gần ngã tư Sài Đồng – Nguyễn Văn Linh, do đã quá buồn ngủ nên người này đã không làm chủ được tay lái và gây ra vụ tai nạn.

>> Bạn có biết: Hải Dương: Đi xin nước uống, thanh niên 17 tuổi tiện tay trộm luôn xe máy​

Công an quyết định khởi tố vụ án 

Tại cơ quan công quan, qua xét nghiệm máu của L.T.T xác định có nồng độ cồn trong khí thở là 0.000mg/l. Căn cứ trên các tài liệu chứng chứ, công an quận Long Biên đã quyết định đã quyết định khởi tố vụ án, tạm giam hình sự tài tài xế container để phục vụ công tác điều tra.

>> Xem thêm: Hàng trăm hộ dân khốn khổ sống cạnh Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương​


Lực lượng chức năng tiến hành công tác cứu nạn. (Ảnh: Hà Nội Mới)

Trước đó, vào rạng sáng 4/8, trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đầy thương tâm. Cụ thể, một chiếc xe ô tô con khi đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe container tông mạnh vào và chèn lên đầu chiếc ô tô con 4 chỗ. Cú tông mạnh này đã làm chiếc xe ô tô con bị biến dạng hoàn toàn.

3 người không qua khỏi, 1 người bị thương nặng

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, vụ tai nạn kể trên không chỉ làm biến dạng hoàn toàn chiếc xe ô tô 4 chỗ mà còn làm 3 người không qua khỏi, 1 người bị thương nặng.


Chiếc ô tô con bị biến dạng hoàn toàn. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. Đồng thời, Bộ Công an đã chỉ đạo Giám đốc Công an Hà Nội và Cục Cảnh sát giao thông cần yêu cầu các đơn vị liên quan tham gia cứu hộ và tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc. 

Nguồn: https://www.yan.vn/tai-xe-container-chen-o-to-con-bep-dum-tai-ha-noi-da-ra-dau-thu-237771.html