Tin tức

Vụ bắt gian chồng ngoại tình phố Lý Nam Đế: Người thân tiết lộ lý do chị vợ đánh ghen trong nước mắt

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Liên quan đến vụ việc bắt gian chồng ngoại tình ở phố Lý Nam Đế, mới đây người quen của chị vợ đã tiết lộ lý do người phụ nữ có gia thế quyết bắt quả tang chồng, đòi lại tài sản.

Mặc dù sự việc đã trôi qua được 1 tuần nhưng những thông tin liên quan đến vụ bắt gian chồng ngoại tình ở phố Lý Nam Đế vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.  Mới đây, cán bộ phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm cho hay nạn nhân trong vụ việc vẫn chưa trình báo.

Chị vợ là một người phụ nữ thành đạt, có gia thế (ảnh internet)

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm được 3 số điện thoại bao gồm số của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi xe Lexus và người phụ nữ đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên cả 3 số này đều không liên lạc được. Có lẽ chính người trong cuộc cũng không muốn làm rùm beng mọi thứ lên một lần nữa.

>> Đừng bỏ qua: Gà cưng 16 tỷ ǫυα ᵭσ̛̀i, ɴgười đàn ông ƌαυ buồn tổ cɦứċ тαɴg lễ trăm тriệu còn mời ċả bạn bè tham dự​

Liên quan đến vụ việc này, mới đây một người tự nhận là người quen của chị vợ trong vụ bắt gian đã cập nhật một số thông tin. Theo đó, người này cho hay, hiện chị T. khá khủng hoảng tâm lý, chị không thấy vui vẻ hay hả hê về việc làm của mình.

Người quen tiết lộ thêm thông tin về chị vợ (ảnh internet)

Dễ dàng nhận thấy trong clip lan truyền trên mạng, chị vợ ăn mặc xuề xòa, chủ yếu cải trang nhưng thực chết bên ngoài lại là người giỏi giang, gia đình bề thế. Lý do khiến chị gác bỏ mọi thứ từ hình tượng đến gia thế để đến bắt quả tang chồng là bởi anh chính là mối tình đầu của chị. Quá đau đớn khi bị chồng phản bội, người phụ nữ này mới trỗi dậy.

Xong điều đổi lại với chị là người phụ nữ này vừa đau khi bị chồng phản bội, vừa chứng kiến chồng phản ứng ngược để bảo vệ nhân tình. Bao nhiêu yêu thương, tin tưởng chị trao anh từ thời con gái đến khi đã là mẹ của những đứa con thơ, gom góp cùng chồng xây dựng sự nghiệp lại bị đối xử phụ bạc như vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt ảnh тụt ɦυγếт áp của nữ mẫu ảnh trước và sau pɦоtosɦоp, ᴄυộᴄ ᵭờı giờ chẳng biết tin ai​

Tiểu tam đòi kiện ngược chính thất (ảnh internet)

Xét về mặt pháp luật chị sai nhưng về mặt tình nghĩa, người phụ nữ này đã hành động theo đúng bản năng nên chị đáng được cảm thông.

Một người cháu của chị T. trước đó cũng đã lên tiếng cho biết tiểu tam nhắn tin dọa kiện chị: “Đã cướp chồng người khác lại còn đòi kiện ngược… Nhắn tin đòi dọa và kiện ngược chính thất nhà mình các bạn ạ”. Thêm nữa, trang cá nhân của chị vợ đã bị chơi xấu nên tạm thời bị khóa bình luận trong vòng 7 ngày.

“Sugarbaby” trong vụ bắt gian chồng ngoại tình vẫn chưa có động thái trình báo công an (ảnh internet)

Đến thời điểm hiện tại, bản thân chị chắc chắn cũng đã mỏi mệt, chị chọn cách im lặng không nói chuyện với ai trong thời điểm này nhưng tận cùng của nỗi đau ấy, chị quyết định ly hôn mối tình đầu chị trao trọn tin yêu. Mọi thứ đã quá đủ cho sức chịu đựng của người phụ nữ này.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/vu-bat-gian-chong-ngoai-tinh-pho-ly-nam-de-nguoi-than-tiet-lo-ly-do-chi-vo-danh-ghen-trong-nuoc-mat-011558618.html