Tin tức

Vợ trẻ khoe món quà ngày 8/3 là xấp tiền 200 nghìn dày cộp, tưởng chồng tâm lý ai ngờ sự thật phía sau ‘sốc toàn tập’

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Chưa kịp vui mừng vì nhận được sấp tiền dày cộp đến từ vị trí người chồng, người vợ đã ‘sốc nặng’ khi đọc được dòng chữ ghi trên tờ giấy kèm theo.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khắp nơi từ ngoài đường cho đến mạng xã hội đều sôi nổi không khí nào là hoa, quà để tặng mẹ, tặng vợ hay tặng người yêu.

Tuy nhiên, cách thể hiện hay cách chọn quà tặng của mỗi người là khác nhau, nhưng đa số ai cũng tìm chọn mua những món quà độc đáo, ý nghĩa nhất để dành tặng chị em phụ nữ như thay cho một lời cảm ơn, một lời nói yêu thương chân thành. 

Thế nhưng, bên cạnh những món quà đắt đỏ, sang chảnh, quý giá thì các chị em cũng được các đấng mày râu tặng những món quà ấn tượng đến nỗi vừa ức chế nhưng cũng không nhịn được cười.

>> Đừng bỏ qua: Ra đường cнơι вị công an qυay clιp, вé gáι vừa хácн qυần vừa ĸéo ĸнẩυ тrang мếυ мáo хιn lỗι​

Mới đây, một cô vợ trẻ đã đăng tải món quà ngày 8/3 sớm mà chồng tặng lên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì trầm trồ khen ngợi thì hội chị em được phen cười đau ruột vì… quá đặc biệt. Món quà mà anh chồng tặng vợ là tập tiền có mệnh giá 200 nghìn dày cộp, chưa kịp khấp khởi mừng thầm thì đập ngay vào là dòng chữ không biết nên khóc hay nên cười. Anh chồng viết: ‘Tiền anh ăn cắp trong ví em, tặng quà 8/3 cho em’.

Quà 8/3 của cô vợ này khiến cánh chị em cười lăn lộn vì độ hài hước của anh chồng.

Quà 8/3 của cô vợ này khiến cánh chị em cười lăn lộn vì độ hài hước của anh chồng.

Ngay sau khi đăng tải, món quà đặc biệt này của cô vợ trẻ đã lập tức nhận về ‘bão like’ từ phía chị em bởi có một ông chồng siêu lầy lội.

‘Dễ thương quá đi. Anh chồng này hài hước thật sự, thế này thì chẳng bao giờ biết buồn đâu’.

>> Xem thêm: Nhan sắc trên мα̣ɴg và thực tế khάƈ xa của ‘chị đại quận 4’ khiến ɴhiềᴜ người ᴄảм thán​

Giống mình. Tưởng được chồng mua quà 8/3 cứ hí hửng nhưng sau phát hiện ra thấy ví mất 500k. Hỏi tội ra mới biết lấy tiền tặng quà’.

‘Ôi đáng yêu quá. Có chồng như này mình cũng muốn lấy’.

‘Vừa mắc cười vừa đáng yêu quá, như này ai nỡ giận cơ chứ. Yêu quá chừng. Chẳng cần riêng gì ngày này. 365 ngày đều đối tốt với nhau là đủ rồi chị nhỉ’.

‘Thu hết tiền của chồng 8/3 vẫn hỏi quà đâu nên các anh mới nghĩ ra cách làm này. Các chị cũng nên thông cảm’.

Nhiều món quà độc đáo đã được các ông chồng dày công chuẩn bị để dành tặng vợ ngày 8/3

Nhiều món quà độc đáo đã được các ông chồng dày công chuẩn bị để dành tặng vợ ngày 8/3

Thực ra phụ nữ rất đơn giản và chẳng cầu kỳ lắm đâu, quà các anh tặng miễn là gì cũng thích, mà không có cũng… chẳng sao vì ‘tiền đã thu hết rồi’. Chỉ cần các anh chồng luôn biết yêu thương, chia sẻ với vợ để cô ấy cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả năm là được rồi!

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/vo-tre-khoe-mon-qua-ngay-83-la-xap-tien-200-nghin-day-cop-tuong-chong-tam-ly-ai-ngo-su-that-phia-sau-soc-toan-tap-2085030.html