Tin tức

Vợ Mạc Văn Khoa tuyên bố thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính người chê con gái trên MXH

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Con gái bị chê bai nhan sắc khiến vợ Mạc Văn Khoa vô cùng bức xúc. Sự việc này đang gây xôn xao trên MXH.

Hậu sinh con đầu lòng, vợ chồng Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh con gái và gia đình hạnh phúc lên MXH. Tuy nhiên, thời gian qua, không ít người đã để lại những bình luận khiếm nhã, kém duyên nhận xét về vẻ ngoài của con gái Mạc Văn Khoa, khiến bà xã của anh rất bức xúc.

Không giữ im lặng, mới đây nhất, Vy Pumpe đã thẳng thắn tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính kẻ chê bai con gái của mình. Theo đó, vợ Mạc Văn Khoa công khai bình luận của nhân vật này có nội dung như sau: "Con gì đen thui thủi người ta khuyên thật lòng mà con vợ mày còn chợ búa. Đúng là đồ *** rồi". Con gái mới vài tháng tuổi đã bị chê bai ngoại hình, vợ Mạc Văn Khoa nổi đoá tuyên bố: "Ai tìm được thằng này em thưởng nóng 20 triệu ạ".

>> Đừng bỏ lỡ: Hải Dương: Chốt kiểm soát dịch A17 trên quốc lộ 38 đã mở trở lại​

Vợ Mạc Văn Khoa tuyên bố thưởng nóng cho ai tìm ra danh tính kẻ chê bai con gái mình

Sau khi sự việc xảy ra, hiện cư dân mạng đang không ngừng tranh cãi về hành động của Vy Pumpe. Một bên tỏ ra đồng cảm, bức xúc thay cô nàng khi gặp phải dân mạng xấu tính, vô duyên. Một bên cho rằng Vy Pumpe không nên lôi tiền ra và có cách hành xử kiểu "giang hồ" như vậy.

Hiện sự việc này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

>> Bạn có biết: Giá phân bón tăng dựng đứng, có loại tới 72%, Bộ NNPTNT đề nghị thanh tra, chặn ngay việc đầu cơ kiếm lời​

Trước đó, cô hào hứng chia sẻ loạt ảnh con gái lần đầu biết lật và những khoảnh khắc cực đáng yêu của 2 bố con nam danh hài

Sau 5 năm gắn bó, vợ chồng Mạc Văn Khoa đón thêm thành viên mới vào đầu tháng 12/2020

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của công chúa nhỏ lên MXH

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Nguồn: Short URL: http://hungyen24h.net/bai-viet/997147