Tin tức

Vợ Kinh Quốc giúp chồng diễn viên đổi đời, sở hữu xe sang và loạt biệt thự triệu đô

Sau 5 năm kết hôn với vợ đại gia, cuộc sống của nam diễn viên Kinh Quốc 'lên hương' khi tậu được nhiều bất động sản có giá trị hàng chục tỷ đồng, sắm sửa hàng hiệu, xe sang.

Kinh Quốc là cái tên được khán giả truyền hình biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt phim: Hướng nghiệp, Dòng đời, Đất Phương Nam, Áo cưới thiên đường, Hào quang trở lại… Nam diễn viên sinh năm 1974 từng là gương mặt rất được "săn đón", liên tiếp để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 2 thập kỷ.

Về sau, Kinh Quốc dần lui về hậu trường khi chuyển sang đầu tư cho các dự án phim nhiều tập chiếu trên YouTube, khi nhận định trào lưu này đang được khán giả Việt Nam chuộng hơn. Ngoài ra, anh còn dấn thân vào con đường làm vlog chia sẻ về du lịch, ẩm thực…

Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó với nghề diễn, Kinh Quốc rẽ hướng sang lĩnh vực đạo diễn, đầu tư sản xuất phim chiếu mạng, làm vlog về du lịch, ẩm thực.

>> Đừng bỏ qua: Chú rể vừa tới nhà cô dâu đã ɓị nhà gáí lấy chậu và vòí tạt nước, вộ vєst bảnh ɓαo lẫn đôi giày hiệu ướt nhẹp​

Dù không còn được chú ý qua các vai diễn truyền hình như trước, nhưng Kinh Quốc lại được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm về chuyện đời tư sau khi tái hôn với nữ doanh nhân giàu có gốc Vũng Tàu.

Anh lấy vợ đầu vào năm 2005, có 2 con chung nhưng mối quan hệ này chỉ tồn tại trong 3 năm rồi tan vỡ. Năm 2016, nam diễn viên phim Hướng nghiệp thông báo quyết định kết hôn lần 2. Người vợ sau của Kinh Quốc là Thu Vân, 1 đại gia trong ngành bất động sản ở Vũng Tàu, cũng từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân, có con riêng trước khi tái hôn.

Kinh Quốc tái hôn với nữ doanh nhân Thu Vân vào năm 2016. Cặp đôi bằng tuổi, đều từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

>> Bạn có biết: Phát hiện mộт nнân vιên y тế vừa нỗ тrợ miền nam cнống dịcн тrở về мắc Covιd-19​

Thời điểm mới "về chung nhà", Kinh Quốc không cho các con chung, con riêng của mình và vợ gặp nhau vì lo chúng không hòa thuận, gia đình đã phức tạp càng phức tạp hơn. Trải qua nhiều sóng gió, Kinh Quốc và vợ có tổ ấm hạnh phúc, khang trang ở Vũng Tàu.

5 năm lấy vợ 2, Kinh Quốc gây "choáng" khi sở hữu nhiều biệt thự triệu đô, được vợ tặng xe sang 6 tỷ

Nhiều người cho rằng nam diễn viên 7X đã "đổi đời" sau khi lấy vợ đại gia. Bởi lẽ từ ngày kết hôn cho đến nay, Kinh Quốc từng nhiều lần khiến dân mạng "tròn mắt" khi khoe khối tài sản "khủng" của mình.

Nam diễn viên 7X giàu có hơn sau khi cưới vợ đại gia.

>> Có thể bạn chưa biết: Cụ ông U80 lặng lẽ Ԁầᴍ ᴍưɑ Ԁãi nắng 6 năᴍ trời “vá đường”: Để bà con đi lại ɑn toàn, để ᴍấy cháu nhỏ học trò đến trường bình ɑn​

Thời điểm mới kết hôn, Kinh Quốc vướng nhiều tin đồn lấy vợ vì tài sản. Tuy nhiên anh khẳng định mình không cần giải thích quá nhiều, vì điều đó không quan trọng bằng việc cả 2 chung sống thế nào. "Tôi cũng không quan tâm đến chuyện tiền bạc. Đồ hiệu tôi có bao giờ mặc dù vợ mua tặng không ít", anh nhấn mạnh.

Cuối năm 2020, Kinh Quốc cho hay vì làm việc chủ yếu ở TPHCM, trong khi gia đình ở Vũng Tàu, nên 2 vợ chồng quyết định "tậu" 1 căn nhà mặt tiền tại TPHCM để thuận tiện cho việc đi lại, ăn ở và làm việc. Anh cho biết nhà mới có tổng cộng 7 tầng, diện tích sử dụng hơn 700m2, nằm ở trung tâm Quận 1. Giá trị căn nhà của nam diễn viên ước tính là 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

>> Có thể bạn quan tâm: Có bồ, tường vợ không biết, ai dè đi du lịch về thì thấy vợ in ảnh mình với trà xanh rải từ ngõ đến tận cổng cơ quan​

Kinh Quốc sử dụng 5 tầng dưới để làm văn phòng, 2 tầng trên là tổ ấm thứ 2 với vợ đại gia và các con. "Trước đây, mỗi khi vào TPHCM vợ chồng tôi phải ở khách sạn khá bất tiện. 2 con gái học đại học cũng phải ở nhà thuê. Hiện mọi thứ đã ổn định hơn", nam diễn viên chia sẻ.

Ngôi nhà 7 tầng trị giá gần 50 tỷ đồng vợ chồng Kinh Quốc vừa "tậu" cuối năm 2020.

Ngoài ngôi nhà tại TPHCM, Kinh Quốc cũng cho biết vợ chồng anh có 1 biệt thự tại thành phố biển Vũng Tàu trị giá 20 tỷ đồng. Nam diễn viên từng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống trong căn nhà màu trắng, được thiết kế thoáng mát, có hồ bơi rộng rãi và nhiều cây xanh ở ngay khu trung tâm thành phố. Ngoài ra, cả 2 cũng là chủ của nhiều căn biệt thự và bất động sản khác, ước tính mỗi căn rộng khoảng 300m2 gần biển.

Tại thành phố Vũng Tàu, vợ chồng Kinh Quốc sống trong căn biệt thự 20 tỷ, làm chủ nhiều bất động sản cho thuê khác.

Kinh Quốc cũng từng gây chú ý khi cho biết bà xã yêu chồng đến mức không ít lần chi tiền tỷ để tặng anh những món quà đắt tiền. Nam diễn viên tiết lộ chi tiết này trên sóng truyền hình: "Bà xã mua tặng chiếc xe 6 tỷ đồng nhưng tôi có bao giờ chạy đâu. Ở Sài Gòn, tôi mặc đồ bình dân, chạy xe máy ào ào. Tôi nghĩ giá trị của mình là ở chính mình chứ không phải là những thứ ở bên ngoài".

"Đóng phim hơn 25 năm, tôi ăn bờ ở bụi quen rồi. Vợ có tặng tôi xe nhưng tôi cũng ít dùng. Tôi quen đi xe máy cho thoải mái, bản thân được vận động. Khi 2 vợ chồng đi nước ngoài, bà xã thường dắt tôi vào những shop hàng hiệu kêu chọn mua vài bộ nhưng nhìn cái giá 'khủng' tôi lại bỏ đi, tìm các hiệu bình dân. Tôi thấy phí quá nên không cần thiết", anh nói rõ thêm.

Vợ chồng Kinh Quốc thường cùng nhau đi du lịch, mua sắm đồ hiệu sau khi "về chung nhà".

Cặp đôi có chung 1 cô con gái đáng yêu đã gần 6 tuổi.

Nam diễn viên cho biết, nếu so về khả năng làm kinh tế thì bà xã có phần nổi trội và "mát tay" hơn. Trong 1 bài phỏng vấn, Kinh Quốc tâm sự: "Vợ tôi làm kinh tế rất giỏi, giỏi hơn tôi nhiều lắm. Nhưng mình làm nghệ thuật vì đam mê là chính, cũng có tiền đủ sống chứ khó giàu lắm. Vì thế nếu có 1 người vợ chăm sóc, làm hậu phương về kinh tế vững cho mình thì rất tốt. Trong trường hợp này thì vợ tôi là người đứng kinh tế chính. Tôi cũng kiếm tiền nhưng mang tính văn hóa, văn nghệ thôi. Có vợ là kinh tế chính nên mình làm nghệ thuật cũng thoải mái hơn, khỏi suy nghĩ nặng đầu".

Vợ đại gia vụng về chăm con, chồng sợ bị nói "dựa hơi" bà xã giàu có

Sau 5 năm sống chung, vợ chồng Kinh Quốc vẫn chưa tổ chức đám cưới bởi anh không muốn 2 người ràng buộc nhau bằng 1 hôn lễ gây chú ý.

"Tôi nghĩ thời đại này chúng ta không nên ràng buộc với nhau bằng đám cưới. Ở nước ngoài, họ đâu đặt nặng lễ cưới. Chúng ta cứ sống vui vẻ khi nào cần thì tổ chức, mà không tổ chức cũng không sao. Tôi và bà xã đều đã lớn tuổi, từng trải qua đổ vỡ, chứ không còn trẻ để mà lãng mạn hay cần tổ chức đám cưới hoành tráng. Nếu không hợp nhau thì tờ giấy kết hôn hay đám cưới linh đình cũng vô giá trị", anh nói.

Sau 5 năm chung sống, vợ chồng Kinh Quốc không có ý định tổ chức đám cưới.

Dù lấy vợ giàu có nhưng Kinh Quốc khẳng định không có suy nghĩ phụ thuộc về tài chính: "Ngay từ lúc cưới nhau, tôi đã xác định rõ nếu phụ thuộc tiền bạc vào vợ chắc chắn dẫn tới mâu thuẫn, gãy đổ, bao nhiêu cặp vậy rồi. Nên sống chết gì, tôi cũng phải có công việc riêng, tự kiếm tiền. Chỉ khi bị dồn vào chân tường, tôi mới nhờ vợ giúp. Việc này khác với bám vợ. Khi dễ dàng nhờ vả, tôi sẽ tự thấy xấu hổ, nhục lắm. Tôi nghĩ người chồng tự trọng như vậy vợ sẽ nể thôi, ngay cả khi cô ấy kiếm tiền nhiều hơn".

Nói về tính cách của người bạn đời, nam diễn viên cho biết dù cả 2 bằng tuổi nhưng có rất nhiều điểm khác biệt. "Cô ấy ăn to nói lớn, không phải là người dịu dàng, nhu mì, chăm con cũng không giỏi. Do đặc thù công việc, cô ấy khá khô khan, còn tôi làm nghệ thuật nên thích sự lãng mạn, tinh tế. Dẫu vậy, ở tuổi này, tôi nhận ra vợ chồng đôi khi ăn ở lâu dài với nhau là nhờ sự bù trừ. Tôi thiếu chỗ này thì vợ sẽ đắp vào. Nếu vợ cứng rắn, tôi sẽ mềm mỏng hơn và ngược lại.

Tôi thấy may mắn khi lấy vợ khác nghề, bởi nếu cùng làm nghệ thuật, có khi tối về lại chẳng biết chia sẻ cho nhau điều gì. Có điều, khác nhau quá nên thi thoảng tôi và vợ lại cãi nhau chí chóe. Những lúc như vậy, là chồng, tôi nhường nhịn cô ấy một tí", Kinh Quốc kể.

Kinh Quốc thừa nhận cả mình và vợ đều vụng về trong chuyện chăm con. Cặp vợ chồng phải nhờ đến vú nuôi để chăm con tốt hơn vì đều bận rộn với công việc. Kinh Quốc cho biết con gái anh năm nay gần 6 tuổi, đã trải qua 5 người vú nuôi chăm sóc.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vo-kinh-quoc-giup-chong-doi-doi-so-huu-xe-sang-va-loat-biet-thu-trieu-do-5120218411421884.htm