Du lịch

Vợ “hóa vàng“ bộ bàn ghế mới muα vì ngườí вán là ngườí чêu cũ của chồng: “Chị vợ thù dai nhớ lâu ghê“

Chồng khoe người yêu cũ bán cho bộ bàn ghế mới giá hời, cô vợ không nói không rằng nhờ thợ bê thẳng ra vườn rồi "hóa vàng".

Người yêu cũ của chồng luôn là "cái gai" trong mắt hầu hết các chị em, người mà mỗi khi chồng nhắc đến bất kể cô vợ nào cũng khó chịu ra mặt. Theo đó, cũng có không ít tình huống khóc dở mếu dở dính líu đến người yêu cũ.

Câu chuyện dở khóc dở cười khiến dân tình cười ra nước mắt

Mới đây nhất, dân mạng đổ dồn sự chú ý đến dòng tâm sự của một ông chồng bị vợ "hóa vàng" bộ bàn ghế mới mua chỉ vì người bán là tình cũ của anh ấy.

Ông chồng tiết lộ thêm

>> Bạn có biết: Đẻ đúng ᴍùᴀ ᴅịᴄʜ, мẹ тrẻ ngã ngửa ĸнι cнồng đι làм gιấy ĸнaι ѕιnн cнo con vớι cáι тên ‘ᵭộƈ nнấт vô nнị’: Νgυyễn Cô Vy​

Người chồng kể, do hai người chuẩn bị vào nhà mới nên anh được giao nhiệm vụ sắm bộ bàn ghế. Lúc này, anh chợt nhớ ra người yêu cũ bán nội thất và nghĩ rằng có chút quen biết sẽ yên tâm và giá cả hợp lý hơn. Lúc đầu, chị vợ chỉ càu nhàu một chút nhưng vẫn ủng hộ chồng mua và cho phép tự chọn. Cô người yêu cũ cũng khá tâm lý khi chủ động giảm giá cho anh hẳn 3 triệu và cho 3 thợ theo xe để bê vào nhà, có lỗi gì khắc phục luôn.

Cô vợ "hóa vàng" luôn bộ bàn ghế chồng mới mua, rồi đi mua bộ khác đắt gấp 3 lần như thế

>> Xem thêm: Cuốι ƈᴜộƈ đờι, пɦậп гɑ ɑι ᶅà пցườι τốτ với mìпɦ, cụ ôпɢ τặпց ɦàпց ᶍóм căп пɦà ɢái τrị ɦơп 10 τỷ​

Thế nhưng, bất ngờ nhất là cú cua khét lẹt của người vợ khi ông chồng tự hào khoe mua được bộ bàn ghế giá "đẹp" hơn thị trường. Tới đây, người vợ có chút khó chịu nhưng không quên nhắc khéo "Mua ở chỗ người yêu cũ thì mong anh đừng hối hận". Sau đó, cô vợ nhờ chồng ra chợ mua ít đồ. Chồng vừa đi khỏi, cô nhờ thợ bê thẳng ra vườn, "hóa vàng" luôn bộ bàn ghế mới mua rồi sắm bộ khác đắt gấp 3 lần như thế.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút hơn 43.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng ngàn lượt bình luận và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần hội chị em đều tỏ ra hả hê trước hành động của người vợ. Trong khi đó, các đấng mày râu lại cho rằng phụ nữ thật khó hiểu, nếu không thích có thể nói ngay từ đầu, làm như vậy chẳng phải lãng phía lắm sao?

Phản ứng từ cộng đồng mạng

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Khúc cuối cua khét đấy!"

"Sư tử không gầm lại tưởng hello kitty."

"Phụ nữ để yêu không phải để hiểu".

"Không dùng cho người khác hoặc bán lại rẻ mà ủng hộ người nghèo khó. Phí quá."

Hiện bài đăng vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội!

Nguồn: Webtintuc