Tin tức

Vợ đại gia vừa bị bắt và Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

Kinh Quốc và Thu Trà sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn cùng xế hộp, hàng hiệu đắt đỏ.

Diễn viên Kinh Quốc xác nhận lấy vợ hai là doanh nhân Lâm Thị Thu Trà vào năm 2016. Bằng tuổi, đều từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng nên cả hai dễ đồng cảm và san sẻ được mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Khi về chung một nhà, nam diễn viên "Hướng nghiệp" cũng không ngại ngần tiết lộ anh được bà xã đại gia khét tiếng tặng xe hơi 6 tỷ đồng và nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Đồng thời, Kinh Quốc còn khoe sống trong cơ ngơi hạng sang và mua cả căn biệt thự triệu đô.

Kinh Quốc được vợ đại gia tặng nhiều món đồ giá trị.

>> Bạn có biết: Nữ gιáo vιên мắc Covιd-19 ѕaυ ngày тựυ тrường: Thêм 1 нọc ѕιnн тнànн F0​

Cụ thể, cặp đôi này cho biết sở hữu nhiều bất động sản giá trị, rộng cả trăm m2 ở thành phố biển Vũng Tàu. Trong số đó, anh cùng người bạn đời và con cái sinh sống trong căn nhà 3 tầng rộng rãi, đầy đủ các tiện nghi.

Cơ ngơi này được thiết kế với tông kem ấm áp và phải mất hơn 1 năm để xây dựng. Ngoài phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp sang trọng, Kinh Quốc còn bố trí một căn studio riêng, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để quay phim.

Cũng trong một vài lần chụp hình kỉ niệm, Thu Trà khiến không ít người trầm trồ khi có căn phòng riêng để chứa đầy hàng hiệu.

Những căn nhà không sử dụng ở Vũng Tàu, anh cùng vợ đều cho thuê. Riêng tại TP.HCM, vào tháng 11/2020, Kinh Quốc cho biết đã mua thêm căn nhà 7 tầng, diện tích sử dụng 700m2 nằm ở mặt tiền đoạn đường đắt đỏ của thành phố.

Theo giới buôn bán bất động sản, thời điểm đó căn nhà có giá hơn 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng - pv).

>> Xem thêm: Ra cổng nhận gạo, cô gái trαnh thủ chụp ảnh kỷ níệm với 2 chú bộ đội: Cái tóc ngồi tết cả buổi sáng đó nha​

Vào tối 07/04, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, đều ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự - được quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Lệnh bắt giữ được thực hiện ngay trong đêm, sau khi VKSND thị xã Phú Mỹ phê chuẩn.

Theo một nguồn tin, việc bà Thu Trà và bà Tuyết Lan bị bắt đều liên quan đến vụ án Thiện "Soi" - tức Lê Thái Thiện; 55 tuổi, quê Nam Định; ngụ tại phường Tân Hải, thị xã Phú Mỹ - đã bị bắt về tội "Cho vay lãi nặng" và "Rửa tiền" trước đó.

Phía ngoài căn nhà Kinh Quốc cùng Thu Trà sinh sống chủ yếu.

Cơ ngơi rộng rãi và có nhiều nội thất đắt đỏ.

Hình ảnh vợ Kinh Quốc khoe khéo phòng chứa hàng hiệu và đeo nhẫn kim cương sang chảnh.

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-dai-gia-vua-bi-bat-va-kinh-quoc-giau-co-co-nao-8202184122638878.htm