Tin tức

Vợ Bùi Tiến Dũng bị nghi mang hôn nhân để tạo ‘chiêu trò‘ PR vì lý do này

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Động thái mới nhất của bà xã Bùi Tiến Dũng đã khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Vừa qua, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đặt trạng thái "độc thân" và để miêu tả là "single mom" (mẹ đơn thân) trên Facebook. 

Đồng thời, nàng WAGs cũng bỏ theo dõi Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội, xóa sạch ảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó. Động thái này khiến nhiều người đồn đoán phải chăng mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng và bà xã đang gặp trục trặc?

>> Có thể bạn quan tâm: Bố cнồng để lạι qυá íт тιền тнừa ĸế, con dâυ đứng cнặn тrước cửa мộ ĸнông cнo cнôn cấт​

Mới đây, Khánh Linh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Trong ảnh, nàng WAGs diện chiếc váy đen sang trọng, chụp ảnh chung rất tình cảm bên chồng và cô con gái nhỏ, dù trước đó vài ngày cô nàng đã tuyên bố mình là "single mom". Bức ảnh được chụp trong lễ khai trương cửa hàng ăn uống của vợ chồng Bùi Tiến Dũng tại Bắc Ninh.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi thấy cả hai đã có thể vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Khánh Linh đang cố tình mang chuyện hôn nhân ra để gây sự chú ý, PR cho cửa hàng sắp ra mắt của mình.

- Chúc mừng anh chị, cả nhà trong hạnh phúc quá. Cứ mãi như thế này nhé, rất người mộ anh chị.

- Có phải là PR không ạ? Vài ngày trước đăng đàn "single mom", hôm nay lại vui vẻ, hạnh phúc cùng nhau. Thật không hiểu được luôn ý.

- Mình thấy các bạn cứ soi mói việc gia đình người ta làm gì. Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng là vợ chồng giận dỗi thôi mà.

- Thật sự không hiểu hành động của chị này ý. Lớn rồi chứ có phải con nít nữa đâu mà lúc này lúc khác.

Bài đăng của Khánh Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc gia đình Bùi Tiến Dũng có thể hạnh phúc bên nhau là điều đáng mừng.

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/vo-bui-tien-dung-bi-nghi-mang-hon-nhan-de-tao-chieu-tro-pr-vi-ly-do-20200918210145294.html