Tin tức

Vào nhà nghỉ với ông chú, chị vợ trẻ bị chồng bắt tại trận: Muốn lên ô tô để về nhưng lại bị đuổi xuống đi bộ

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Tình cảm vợ chồng bên nhau bao năm cuối cùng lại chịu thua trước một ông chú.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Thanh niên cay cú đi bắt tại trận. Anh không động tay động chân mà chỉ chọn cách nói chuyện тử tế. Ông chú cứ thế đi về luôn, bỏ mặc chị vợ ở sau.

Sáng nay, một câu chuyện tình yêu sau nhiều năm bên nhau mà vẫn phải chịu thua trước một ông chú kɦiếп dân mạng chú ý. Cụ thể, thanh niên này cùng vợ ở bên nhau đã lâu, nhưng cô vợ lại ւéᴨ ւύт qua lại với một ông chú. Ở nhà trông con nhưng không yên tâm, anh quyết định đi bắt tại trận rồi quay lại clip. Aᴨʜ chia sẻ:

>> Đừng bỏ qua: Νgɦỉ ɦọc ᵭι Ιὰм ᴛɦᴜê, có ɓαo ɴɦιêᴜ ᵭềᴜ gửι νề ɴɦυ̛ɴg cɦưα 1 Ιầɴ ᵭược bố мẹ gɦι ɴɦậɴ Ιúc ɴὰo cũɴg: ‘Coɴ ᴛɾαι Ιὰ ɴɦấᴛ”​

Như các bạn thấy trong video là vợ tôi N.KL. Và ông kia tên M đáng tuổi cha chú cô ta. "Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm mẹ làm cha như tôi. Nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Bây giờ tội chỉ lo cho con cái", anh Xót xa.

Chỉ mấy hôm trước thôi cô được chú M dẫn đi ăn, rồi cô post lên mạng tấm hình một tô bún giò ngon nghẻ với lời viết bay bổng: ăn nhiều đạm thế này thì lại khổ rồi. Đại ý là cho ăn nhiều đạm tăng cường thể lực.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Theo anh chồng, đêm qua, chị vợ nói có việc phải ra ngoài. Thực chất, cô bỏ lại con nhỏ ở nhà để theo ông M vào nhà nghỉ. Ạnh chồng ở nhà chăm con gái nhưng trong lòng lại không an tâm. Thế là anh đi tìm, quay lại clip cho bà con xem.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

>> Xem thêm: Xe đầu kéo lật nghiêng khi đổ đèo, tài xế tử vong trong cabin​

Theo như clip ghi lại, khi bắt qʋả ᴛaпg, người vợ nói em vào nhà nghỉ có làm gì đâu rồi cắn môi như để giữ bình tĩnh.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Khi chú già xuống dưới để lên xe đi về, chị vợ cũng lon ton chạy theo, mở cửa xe toan leo lên thì bị chồng ngăn lại. Khi chú già kia quay xe đi, chị vợ vẫn mở cửa lên xe. Tuy nhiên, ngay sau đó, chú đã đuổi cô xuống xe để cô đi bộ về.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Dân mạng chia sẻ nỗi buồn trong lòng với thanh niên, khuyên thanh niên không nên nhiều lời làm gì mà cứ thế bỏ đi cho lành.

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nguồn: https://trangcuocsong.com/vao-nha-nghi-voi-ong-chu-chi-vo-tre-bi-chong-bat-tai-tran-muon-len-o-to-de-ve-nhung-lai-bi-duoi-xuong-di-bo-207484.html?utm_source=Thuytt&utm_medium=Xem&utm_campaign=GTG&fbclid=IwAR23vMInZ8YGedsUaTrbEZrXMzsNT8q3lHd9FxWi7wVsT