Tin tức

Vân Ly - Cô gái đến từ Hải Dương và hành trình từ tiếp viên hàng không đến Top 10 Hoa hậu Việt Nam

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Đặng Vân Ly là tiếp viên hàng không Vietjet, vào đến Top 10 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 20/10.

Tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối 20/10 ở TP HCM, Vân Ly có mặt trong Top 10. Cô gái gốc Hải Dương cho biết hạnh phúc vì nhận nhiều lời chúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. "Tôi đi thi với tâm lý học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và lan truyền những hoạt động nhân ái đến cộng đồng. Trở thành một trong 10 cô gái đẹp nhất là niềm vui không tưởng và ý nghĩa nhất cuộc đời tôi", Vân Ly nói.

>> Bạn có biết: Loạt câu hỏi Olympia bị tố sai kiến thức nghiêm trọng: Làm mất ngôi Quán quân và học bổng du học Úc của thí sinh​

Trước đó, ban tổ chức công bố Vân Ly (thứ hai từ trái qua) lọt top 5 "Người đẹp Nhân ái" - phần thi quan trọng tại Hoa hậu Việt Nam cũng như Hoa hậu Thế giới. Dự án "Phiên chợ tử tế" của cô và bốn thí sinh khác được ban giám khảo đánh giá xúc động, ý nghĩa.

"Khi tham gia 'Phiên chợ tử tế', tôi quên hẳn mình đang thi. Cứ đi, gặp gỡ, cảm nhận và mọi việc diễn ra theo đúng cảm xúc. Ba ngày hai đêm cùng êkíp theo đuổi dự án, tôi như được sống trong một gia đình, cùng nhau làm những việc ý nghĩa, không ai nhớ đến thi thố. Mỗi người một việc với mong muốn lan truyền những điều tốt đẹp, sự ấm áp cho những cảnh đời khó khăn. Mỗi nụ cười nhận lại trở thành năng lượng tích cực cho tôi và team", Đặng Vân Ly viết trên trang cá nhân.

>> Có thể bạn chưa biết: Đạι gιa ngнìn тỷ, cнồng вà Phương Hằng vẫn pнóng хe wave để ‘тнực нιện lờι нứa vớι вà con’​

Đặng Vân Ly sinh năm 1998, có nét đẹp thuần Việt. Khi còn đi học, cô tự ti vì thân hình quá khổ, có lúc lên đến 76 kg. Vì muốn thi tuyển tiếp Vietjet, cô quyết tâm tập thể thao, ăn kiêng để giảm cân. So với thời cấp ba, hiện cô giảm được tới 20 kg. Cô cũng là thí sinh duy nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 là tiếp viên hàng không.

>> Xem thêm: Hiệɴ trường du kɦάƈɦ ɓị rσ̛i кɦỏi cáp trєσ khi cố gắng ngồi lên đùi bạn, nɦâɴ viên khu vui chơi кɦôɴg kịp cứυ​

Vân Ly cao 1,76 m - thuộc nhóm thí sinh cao nhất, với số đo ba vòng 86-65-96 cm. Cô có lợi thế ngoại ngữ và khả năng giao tiếp nhờ môi trường làm việc quốc tế. "Nghề tiếp viên hàng không tại Vietjet giúp tôi tự tin, trưởng thành hơn. Lúc cánh cửa máy bay khép lại, tôi và các đồng nghiệp phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Khi độ cao, áp suất trong khoang tăng giảm đột ngột, hành khách có thể lo lắng, mất bình tĩnh, tiếp viên hàng không phải lập tức trấn an, giúp mọi người cân bằng tâm lý. Khi khách gặp vấn đề sức khoẻ, chúng tôi phải vận dụng kỹ năng y tế cơ bản hỗ trợ họ...", Vân Ly nói. Nhiều thí sinh hoa hậu thích nghe Vân Ly kể chuyện về những chuyến bay, các cuộc đoàn tụ hay kỷ niệm khi chinh phục một vùng đất mới.

Trên Facebook, người đẹp được nhiều người khen tôn hình thể trong chiếc áo dài vẽ tranh cổ động đội tuyển U23 Việt Nam tại chung kết. Suốt hành trình Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nói bản thân tiến bộ mỗi ngày, có thể làm chủ sân khấu, khả năng catwalk, biểu cảm và cách tạo dáng.

>> Có thể bạn quan tâm: Chàпg trai 28 tuổi ᴄô ᵭ‌ộ‏ƈ ⱪҺôпg một người thân thích: “Khi ⱪҺôпg cố được nữa, mình muốn hiến cơ thể cho y học“​

Trước đó tối 12/11, ở phần thi "Người đẹp Du Lịch", Vân Ly được xướng tên trong top 5 nhờ màn catwalk tự tin với áo dài thuộc bộ sưu tập "Sắc màu của biển" , do Ngô Nhật Huy thiết kế.

Trong show "Người đẹp Biển" - phần thi hấp dẫn nhất Hoa hậu Việt Nam - tại Vũng Tàu, cô diện  áo tắm cam, đeo bộ cánh lông vũ cảm hứng từ show nổi tiếng của Victoria's Secret và các vũ hội hóa trang đường phố (Carnival).

Tại đêm thi "Người đẹp thời trang" ngày 10/11, Vân Ly sải bước với váy dây vàng thuộc bộ sưu tập Fall Winter của nhà thiết kế Đinh Thành Long.

Cô diện đầm hồng thuộc bộ sưu tập "The Most Beauty" của Neva. Các thiết kế lấy cảm hứng từ hồng mẫu đơn và cúc đại đóa, với ba màu chủ đạo: hồng, tím và xanh dương - những màu sắc xu hướng của năm 2020, tượng trưng cho năng lượng, sức sống mãnh liệt của giới trẻ.

Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ thích thú khi diện đầm dạ hội đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Vân Ly cho biết sau cuộc thi sẽ quay lại với những chuyến bay cùng Vietjet và thực hiện các dự án tình nguyện đã lên kế hoạch từ trước. Nhiều năm nay, cô là thành viên tích cực của tổ chức "Team thiện nguyện Hà Nội", thường tham gia các hoạt động quyên góp và phát quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Nguồn: https://vnexpress.net/van-ly-tu-tiep-vien-hang-khong-den-top-10-hoa-hau-viet-nam-4194902.html