Tin tức

Văn Hậu và Doãn Hải My cứ mập mờ dù hint yêu đương rõ rành rành, bạn gái cũ phải lên tiếng nhắc khéo?

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Không biết Hoàng Anh Ốc có ý gì không nhưng dân tình thì đọc được vị 'cà khịa' nhè nhẹ gửi đến Văn Hậu rồi đấy nhé.

Người nổi tiếng yêu đương ấy mà, ít người dám mạnh dạn công khai ngay từ đầu lắm. Dù cư dân mạng có tìm ra đủ bằng chứng xác thực đi chăng nữa thì họ cũng mặc, kiểu gì cũng phải qua 7749 ngày úp mở, tung đủ thể loại hint rồi mới tính tiếp chuyện có public hay không.

Sự mập mờ này đối với người trong cuộc thì có vẻ như sẽ là tình thú, nhưng đối với người ngoài cuộc, nhất là những người-ngoài-cuộc-nhưng-từng-có-liên-quan thì hẳn không thích thú gì cho cam. Đó là lý do mà mới đây, khi đọc được dòng caption kèm bức ảnh mới nhất của Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu, nhiều người cho rằng cô nàng dường như cũng đang ẩn ý điều này.

"Anh chụp nét vào nhé. Vì em không muốn chúng ta mập mờ", Ốc viết.

>> Đừng bỏ qua: Bắc Giang ghi nhận 1 ca nhiễm SARS-CoV 2​

Hoàng Anh Ốc đăng caption thả thính nhưng dân tình lại cứ tưởng cô đang ám chỉ gì về mối quan hệ của Văn Hậu và Doãn Hải My cơ đấy

Thoạt nghe thì có vẻ như đây chỉ là một trong vô số câu "thính" mà gái xinh 21 tuổi thường đăng tải thời gian gần đây. Hậu chia tay trong hòa bình với Văn Hậu, Hoàng Anh Ốc vẫn hay post ảnh khoe nhan sắc cùng đôi ba lời thả thính theo phong cách như vậy.

>> Đừng bỏ lỡ: Bố мấт, con gάi lớp 11 вế eм тrαι 18 тɦáɴg đi tìm mẹ thì mẹ nói: Về bà nội, мẹ có cɦồɴg mới rồi​

Thế nhưng, những ngày vừa qua cũng là khoảng thời gian mà tin đồn Văn Hậu hẹn hò Doãn Hải My - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây xôn xao MXH nhất. Cặp đôi liên tục bị soi bằng chứng yêu đương như thả tim ảnh nhau, đăng status giống nhau hay style sử dụng icon trái tim giống màu trang phục... Trong đêm Chung kết vừa qua, Văn Hậu còn không ngần ngại xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa và một cái ôm an ủi cho người đẹp khi cô bỏ lỡ ngôi vị cao nhất.

Văn Hậu công khai tặng hoa cho bạn gái tin đồn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Rành rành là vậy nhưng cả Văn Hậu và Hải My đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Thay vào đó, cả hai người thì im lặng hoàn toàn, người thì nhận chỉ là bạn rồi từ chối trả lời khi được phỏng vấn.

Ngẫm đi ngẫm lại, phải chăng "mập mờ" trong lời Hoàng Anh Ốc chính là sự mập mờ, không rõ ràng mà Văn Hậu và Hải My đang có với nhau? Và liệu có phải cô nàng cũng đang muốn cả hai công khai luôn đi cho rồi không? Câu trả lời cuối cùng chắc chỉ Ốc biết mà thôi.

Hoàng Anh không thích mập mờ nên là Văn Hậu cũng đừng mập mờ về tình mới nữa được không?

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/van-hau-va-doan-hai-my-cu-map-mo-du-hint-yeu-duong-ro-ranh-ranh-ban-gai-cu-phai-len-tieng-nhac-kheo-2202023111766192.htm