Tin tức

тнừa nнận “ngủ íт, ốм đι“, вà ngυyễn pнương нằng đáp тrả lý do vì ѕao тнường хυyên lιveѕтreaм và nнắc тớι тên các ngнệ ѕĩ

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

'Cô cứ ra rả ra rả hâm nóng hoài mà mọi người thấy không, càng ngày càng nhiều nạn nhân xuất hiện', bà Nguyễn Phương Hằng nói và cho rằng đây là ý đồ của mình.

Hơn 2 tháng vừa qua, lùm xùm giữa ông Võ Hoàng Yên và vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" thu hút được nhiều sự chú ý. Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng - liên tục lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, tới nay, vẫn chưa có kết quả chính thức về vụ việc này.

Bởi thế, bà Nguyễn Phương Hằng đã tận dụng mạng xã hội để nói lên lòng mình, thậm chí liên tục có các buổi livestream trả lời các câu hỏi của cộng đồng mạng. Khi nhận được câu hỏi "Mục đích việc livestream và liên tục nhắc tới nhiều người nổi tiếng của cô là gì?", bà đã trả lời như sau:

>> Có thể bạn chưa biết: Ngườι nυôι cá тra ở An Gιang và мộт ѕố тỉnн мιền тây đιêυ đứng​

"Nếu mà không có bản lĩnh, đưa một cái đơn, nói vài ba ngày xuống rồi câu chuyện chìm xuồng, nó (Võ Hoàng Yên - PV) âm thầm tiếp tục đi lừa đảo nữa. Tôi nói tôi chơi cái trận này chơi khô máu cho nên tôi cố tình tôi nói, tôi cố tình tôi livestream để tôi nhắc nhở mọi người. Tôi muốn như vậy mà, tại vì tôi không muốn câu chuyện này bị chìm xuồng và chúng ta bị lãng quên. 

Cho đến khi nào chân lý được sáng tỏ và nó (Võ Hoàng Yên - PV) phải đền tội trước công chúng tôi mới bỏ cuộc, tôi mới dừng cuộc chơi này lại. Đây là mục đích của tôi mà cho nên là tôi không được phép mệt đó quý vị, mặc dù là tôi cũng ngủ ít và ốm đi nhưng mà tôi không bao giờ được phép mệt mỏi và được phép bỏ cuộc". 

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gái Khmer xinh đẹp từng gây bão mạng xã hội chính thức lên xe hoa ở tuổi 21​

Hoá ra, trong suốt thời gian vừa qua, mặc dù sức khoẻ đi xuống, áp lực nhưng bà Phương Hằng vẫn quyết tâm dùng tiếng nói của mình để vụ việc không bị chìm xuống. Bà không muốn việc mình tố ông Võ Hoàng Yên bị mọi người nhanh chóng quên lãng.

Trước đó, ngoài ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng liên tục nhắc đến những cái tên quen thuộc khác trong showbiz Việt như nghệ sĩ Hoài Linh, người mẫu Trang Khàn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Tuy nhiên, việc "nhắc tên" này của bà lại nhận được không ít những câu phản hồi gay gắt từ phía các nghệ sĩ.

>> Có thể bạn chưa biết: Khánh Thi lιveѕтreaм gιữa đêм vớι мàn нìnн тốι đen, lιên тục нo, ĸнóc nức nở và nóι nнững câυ тιêυ cực đáng ѕợ​

Ví dụ, trong một lần livestream, bà Phương Hằng nói: "Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp. Khổ vậy đó. Cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng ráng cố gắng cho thiên hạ thấy mình là ca sĩ nổi tiếng nên đeo hột. Một tháng trả góp hai, ba nghìn đô, mua đeo lòa thiên hạ trước rồi trả góp thì tính sau".

Sau đó, ông hoàng nhạc Việt đáp trả: "Đàm Vĩnh Hưng em đâu lạ gì chị. Nhiều khi thấy chị nói Hoài Linh em cũng đau lòng lắm nên em không kêu thẳng mặt chị ra chửi, mà em nói chị 'kém sang'."

Hay, bà Nguyễn Phương Hằng từng gửi lời nhắn nhủ thẳng thắn tới Trang Khàn: "Em ơi, em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi."

Vì thế, cựu người mẫu đã lên tiếng: "Cháu nghèo hơn cô thật, cháu đeo hột xoàn giả thật cô ạ nhưng cháu cũng không xin tiền cô... Tự dưng cô lại lôi cái nghề nghiệp bán bún đậu của cháu, mỗi người một số một kiếp cô ơi".

Còn về phía nghệ sĩ hài Hoài Linh, anh chọn cách im lặng và tiếp tục làm công việc của bản thân.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thua-nhan-ngu-it-om-di-ba-nguyen-phuong-hang-dap-tra-ly-do-vi-sao-thuong-xuyen-livestream-va-nhac-toi-ten-cac-nghe-si-161210605103154965.htm