Tin tức

Tỷ phú kém sắc nhất tậu liền 30 chiếc Roll-Royce, cưới siêu mẫu, giờ sa sút, bán gần hết xe xịn để trả nợ

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Đại gia khét tiếng trong giới bất động sản ở Hồng Kông từng khiến nhiều người trầm trồ khi cùng lúc rinh về dàn siêu xe 20 triệu USD, lấy vợ đẹp như tiên.

Stephen Hung từng khiến dân tình lác mắt khi tậu 30 chiếc Rolls Royce cùng lúc.

Stephen Hung (SN 1959), từng lấy bằng MBA tại Đại học Nam California năm 1981. Ông là một thiếu gia xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt ở Hồng Kông. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, người đàn ông này không chỉ được thừa hưởng cơ ngơi của gia đình, mà còn tự gây dựng sự nghiệp bằng chính năng lực bản thân.

Theo đó, Ông từng làm Giám đốc Ngân hàng đầu tư tại châu Á của Ngân hàng Merrill Lynch nổi tiếng, là chủ tịch công ty The 13 Holdings Limited, chủ tịch của Tập đoàn Đầu tư Taipan, điều hành Khách sạn & Sòng bài Rio...

>> Có thể bạn quan tâm: Kһó тɪп ᴄһᴜʏệп ѕốпɡ тһử 1 тһάпɡ, тһɑпһ пɪêп ᴄâᴍ пɪ́п ᴠɪ̀ Ьᾳп ɡάɪ ở Ьẩп: Ðồ пһỏ 2 тᴜầп ᴋһôпɡ тһɑʏ​

Năm 2014, các trang tin tại Hong Kong đồng loạt đưa tin về bảng thống kê tổng tài sản của Stephan Hung vào khoảng 1,6 tỷ USD. Với khối tài sản khổng lồ này, ông có thể sống một cuộc đời hưởng thụ và làm được tất cả những gì mình muốn. Chính vì vậy, tên tuổi của ông không còn xa lạ gì trong giới kinh doanh, cũng như hot rần rần trên mạng xã hội.

Khu resort đắt đỏ bậc nhất thế giới của Stephen Hung.

Vị đại gia giàu kếch xù này thường diện những bộ cánh sặc sỡ cùng mái tóc gẩy light, rẽ ngôi lệch. Stephen Hung thường được dân mạng nhớ đến với biệt danh "tỷ phú xấu trai nhất Hồng Kông".

>> Có thể bạn quan tâm: VỪA PHÁT HIỆN 3 ca мắc covιd-19 ngoàι cộng đồng tại 1 đám ma, một tỉnh gιãn cácн нυyện 155000 dân​

Tuy nhiên, Stephen Hung còn nổi tiếng về độ chịu chơi khi sở hữu dàn siêu xe toàn những "biệt thự di động" có giá đến cả triệu đô. Ấn tượng nhất là vào năm 2016, ông đặt liền một lúc 30 chiếc Roll-Royce, tổng giá trị lên tới 20 triệu USD để trưng bày trong lễ khai trương dự án Khách sạn - casino Louis XIII diễn ra ở Macau. Đặc biệt, 2 siêu xe trong số đó được trang trí bằng vàng. Đây là điều không phải bất kỳ ai trong giới tài phiệt thế giới cũng có thể làm được.

 

Ngoài ra, Stephen Hung còn làm chủ một resort cao 22 tầng, nổi bật với tone màu đỏ tươi cùng một viên kim cương giả rất lớn được đặt trên đỉnh của tòa nhà. Được biết, khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ, không gian bên trong vô cùng xa hoa và đắt đỏ bậc nhất thế giới.

>> Xem thêm: Nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp Covid-19 nhưng mãi chưa nhận được tiền: Chú ý 3 điều kiện sau​

Không chỉ vậy, Stephen Hung còn nổi đình đám trên mạng xã hội sau sự kiện kết hôn với siêu mẫu Deborah Valdez - người đẹp gốc Mexico. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một lần Deborah tới Hồng Kông du lịch và người đẹp đã nhanh chóng hớp hồn Stephen Hung ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vợ của đại gia bất động sản Hồng Kông là siêu mẫu gốc Mexico - Deborah Valdez.

Vợ chồng Stephen Hung được ví như cặp đôi "đũa lệch" khi sở hữu vẻ ngoài trái ngược nhau. Việc siêu mẫu Deborah Valdez hấp dẫn đến rực lửa đồng ý về chung một nhà với đại gia có vẻ ngoài khiêm tốn khiến nhiều người đồn đại rằng cô kết hôn vì tiền, chứ không phải vì tình yêu. Dù vậy, cặp đôi đã thay đổi định kiến của người đời bằng chuyện tình đẹp như mơ của mình và có với nhau 2 quý tử.

>> Có thể bạn quan tâm: Bé sơ siɴɦ mới chào ᵭσ̛̀i ɓị y tá bế đi, ѕα̉ɴ phụ lặng người xem lại camera​

Hình ảnh Deborah Valdez lộng lẫy trong ngày cưới.

Tình yêu mà Stephen Hung dành cho vợ khiến ai nấy cũng trầm trồ, ngưỡng mộ khi ông sẵn sàng chi cả đống tiền để sắm cho vợ những món hàng hiệu đắt đỏ. Vị tỷ phú chung tình này còn tặng cho vợ mình một chiếc Rolls Royce màu hồng có 1-0-2 với biển số mang tên Deborah, nhân dịp lễ tình nhân.

Tuy nhiên, dạo gần đây trên mạng xã hội rộ lên thông tin Stephen làm ăn không thuận lợi, sự nghiệp bắt đầu tụt dốc. Dự án xa xỉ The 13 hoạt động trong thời gian ngắn cũng buộc phải chuyển về thành khách sạn cao cấp thông thường, đổi tên thành Louis XIII. Báo cáo tài chính năm 2019 cũng cho thấy khách sạn này có khoản nợ lên đến 217 triệu USD (khoảng hơn 5 nghìn tỷ)

Deborah Valdez trên chiếc siêu xa chồng tặng nhân ngày lễ tình nhân.

Bên cạnh đó, ông cũng phải bán đi một nửa cổ phần ở tập đoàn bất động sản cùng nhiều tài sản có giá trị khác như du thuyền, siêu xe, bất động sản,... để gán nợ cho ngân hàng. Hiện tại, ông chỉ giữ lại 6 chiếc siêu xe Roll-Royce và chỉ thu được hơn 3 triệu USD sau khi bán 24 chiếc.

Biến cố này khiến nhiều người cho rằng ông gặp khó khăn trong kinh doanh, nhưng cũng có ý kiến bày tỏ sự tụt dốc này là do Stephen tiêu xài hoang phí. Dù vậy, vị tỷ phú này vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hưởng thụ cuộc sống đủ đầy bên tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình.

Nguồn: http://webtintuc.com/ty-phu-tung-gay-bao-khi-tau-lien-tay-30-chiec-roll-royce-lay-vo-la-sieu-mau-320149.html