Tin tức

Từ lớp 6 đã giảm một mạch 15kg vì bạn bè trêu gắt, trai đẹp lớn lên thành mẫu lookbook

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Từng nặng 60kg từ hồi lớp 6, Lý Công Chiều đã nhận về rất nhiều lời trêu chọc từ bạn bè và mọi người.

Trai xinh gái đẹp trên đời này không thiếu nhưng không phải ai cũng sở hữu nhan sắc lấp lánh từ khi mới sinh ra mà phải thay đổi dần dần. Thế nên có người ngày càng xinh đẹp nhờ biết cách chăm sóc bản thân, có người mạnh dạn đụng dao kéo để cải thiện ngoại hình,... Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến một cách cực kì hiệu quả là giảm cân.

Đó cũng chính là lý do mấu chốt đem lại quá trình dậy thì thành công cho anh chàng Lý Công Chiều (SN 1996), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Lý Công Chiều năm lớp 6 và hiện tại

Lý Công Chiều năm lớp 6 và hiện tại

>> Đừng bỏ qua: Chân dung đại gia kín tiếng Hoàng Cao Trí – ông trùm mì Hảo Hảo​

Được biết Công Chiều từng nặng đến 60kg từ năm lớp 6. Thời điểm đó anh chàng còn khá thấp nên trông càng tròn trĩnh và nhận rất nhiều lời trêu chọc từ bạn bè. Vì vậy mà Chiều đã quyết tâm giảm cân:

"Mình mất 6 tháng để thay đổi bản thân. Mình ăn ít, tập thể dục nhiều (chạy, lắc vòng, võ,...) và đã giảm được khoảng 15kg, giống như biến thành 1 con người khác. Tất nhiên quá trình đó khá vất vả vì trước đó mình hay ăn mà không hề tập luyện thể thao. Nhưng mong muốn giảm được cân để không bị trêu chọc nữa và đẹp hơn nên mình đã không từ bỏ".

Thế nhưng quá trình đó chưa phải là tất cả. Để sở hữu nhan sắc lẫn body xịn sò thật sự, Công Chiều còn dành thời gian tập gym, chăm chút ngoại hình và thay đổi cách ăn mặc rồi nhận về sự khác biệt rõ rệt. Hiện tại anh chàng cao 1m74, nặng 72kg và đang là một mẫu lookbook cho các shop thời trang.

>> Xem thêm: Trang Trần mắng bà Pɦươɴg Ηằng “thất học” khi đòi sao kê: Đồ ɴgσα̣i ᴛìɴɦ cố che giấu dĩ vãng dzơ dzáy​

Lý Công Chiều đang kinh doanh và làm mẫu lookbook ở Hà Nội

Lý Công Chiều đang kinh doanh và làm mẫu lookbook ở Hà Nội

>> Đừng bỏ lỡ: Về xứ Ô Môп пցhe ᴄhuyệп ᴄhàпց khờ пhặᴛ ve ᴄhai пuôi mẹ: “Hồi xưa má пuôi mìпh lớп, ցiờ ᴛới lượᴛ mìпh пuôi má!”​

Để duy trì body xịn sò, Công Chiều phải tập tành không hề ít đâu nhé!

Để duy trì body xịn sò, Công Chiều phải tập tành không hề ít đâu nhé!

Cơ mà một tin không vui cho hội mê trai là anh chàng đã có người yêu mất rồi

Cơ mà một tin không vui cho hội mê trai là anh chàng đã có người yêu mất rồi

Ảnh: NVCC

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-lop-6-da-giam-mot-mach-15kg-vi-ban-be-treu-gat-trai-dep-lon-len-thanh-mau-lookbook-162202211170853368.htm