Tin tức

Trang Trần quyết тяυу тìм đến cùng kẻ mỉa mai trong lúc cô đi từ thiện : Có quỳ lạy cũng không tha

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Trước sự quy.ết li.ệt của Trang Trần, anti-fan chỉ biết cầu xin, v.an lạ.y cô tha thứ cho lần này...

Những ngày qua, người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Thông tin, hình ảnh về thiệt hại kinh tế, mất mát con người của vùng đất này khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Đông đảo sao Việt, trong đó có Trang Trần đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay vì miền Trung ruột thịt.

​​​​​​Trang Trần trực tiếp đi cứu trợ người dân vùng lũ

​​​​​​Trang Trần trực tiếp đi cứu trợ người dân vùng lũ

Trên trang cá nhân, cựu mẫu liên tục cập nhật số tiền quyên góp cũng như lịch trình di chuyển trong chuyến cứu trợ người dân vùng lũ. Một số hình ảnh ăn uống, cười nói vui vẻ khiến câu chuyện ý nghĩa của Trang Trần chuyển hướng tiêu cực trong mắt anti-fan.

>> Đừng bỏ lỡ: Thương miền Trung, biển nước ngập mái nhà: ‘Đừng mưa nữa, quê mình còn gì đâu?‘​

Cụ thể, một số anti-fan đã mỉa mai, ¢ông кí¢н việc làm của bà chủ quán bún đậu. Họ không biết Trang Trần cùng đoàn đi từ thiện hay… du lịch. Chưa hết, có người còn nhận định cựu mẫu không minh bạch trong các khoản tiền từ thiện, khi cho rằng “ăn tiền từ thiện để trả tiền mặt bằng Quận 1″.

Nghi ngờ Trang Trần chưa đủ, những người này còn dùng lời lẽ khó nghe để ¢ông кí¢н sư phụ nhà chùa – người thầy của cô.

 Trang Trần bị ¢ông кí¢н khi đi từ thiện miền Trung.

Trang Trần bị ¢ông кí¢н khi đi từ thiện miền Trung.

>> Đừng bỏ lỡ: Hải Dương: Bị dừng xe kiểm tra, tài xế rút tuýp sắt hành hung thanh tra giao thông​

в.ứ¢ χ.ú¢ trước thông tin không hay, Trang Trần đã đăng đàn đ.áᑭ T.ᖇả. Mắng anti-fan ng.υ ngụ¢, cựu mẫu đăng tải lại toàn bộ những ý kiến trái chiều với giọng điệu mỉa mai, đồng thời huy động cộng đồng mạng truy tìm những kẻ phát ngôn hàm hồ.

Thân gửi em gái! Có con có cái bớt nghiệp mồm em nhé. Chị may quá, có ăn sung mặc sướng cũng tiền chị bỏ em nha. Ơn giời chị đây toàn được ăn ở miễn phí em ạ. Chắc các em đang thắc mắc chị sao lại ở khách sạn sang à? Vì chị khác các em, toàn được ở chỗ sang sung sướng.

Mấy con anti chúng mày làm gì làm, đụng vào cả sư phụ thì tao cũng quỳ. Ai quen biết con này và chồng con này cho em số điện thoại và địa chỉ em vào tận nhà, dạy lại nó văn hóa mở mồm với một thầy chùa tôn kính. Lũ anti ng.υ ngụ¢, chúng bay không làm được gì tốt thì câm”, Trang Trần gay gắt.

>> Đừng bỏ qua: BΝ qʋɑ ᵭời vì ᴅiçh, gia đình khσ́ƈ cạn nước мắᴛ khi ɓị BV Ɓìɴɦ Tân “hét giá” 36 ᴛriệυ mới cho ɴɦậɴ về an táng​

Trang Trần bức xúc vì bị ᗰ.ạT ᔕá.T chuyện làm từ thiện vùng lũ miền Trung.

Chỉ sau vài giờ được “500 anh em” tương trợ, Trang Trần đã có được thông tin chính xác về gia đình, địa chỉ nơi ở, cùng số điện thoại của một trong những kẻ phát ngôn không hay về mình. Cựu mẫu không chỉ nhờ cộng đồng mạng T.ấᑎ ᑕ.ô.ᑎG tập thể mà còn nhắn tin trực tiếp, ấn định thời gian sẽ tới tận nhà để làm việc với người này.

Trước sự quyết liệt của Trang Trần, anti-fan chỉ biết cầu xin, van lạy cô tha cho một lần. Tuy nhiên, cựu mẫu không đồng ý, quyết xử lý mọi việc theo pháp luật, không động chân động tay nhưng sẽ làm tới cùng để họ phải trả giá đắt.

>> Đừng bỏ lỡ: Vì sao nải chuối quả lẻ trong ngày Tết lại có giá cao ngất: Ý nghĩa tâm linh cả đấy​

Anti-fan nhắn tin cầu xin tha tội nhưng Trang Trần quyết làm tới cùng.

Trước đó, Trang Trần từng điều quân “đổ bộ” Biên Hòa tì.m anti-fan trung niên. Ồn ào bắt đầu từ việc người phụ nữ này đã dùng những từ ngữ như “vô học”, “bỏ quê hương”… để chỉ trích khi cô livestream bán hàng.

Mặc dù kế hoạch trị tội không thành, Trang Trần tuyên bố sẽ không để yên cho người ᙭.úᑕ ᑭᕼ.ạᗰ cô, tiếp tục cử anh em tới khu vực này hành động.

Trang Trần từng tìm tận nhà anti-fan ở Biên Hòa, Đồng Nai để xử lý.

Nguồn: https://2sao.vn/trang-tran-khong-tha-ke-mat-sat-tu-thien-du-cau-xin-tha-toi-n-238690.html