Tin tức

TIN BUỒN: HLV Lê Tнụy Hảι - huyền thoại của bóng đá Việt Nam qυa đờι ѕaυ nнιềυ năм cнống lạι вệnн тậт

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Bóng đá Việt Nam vừa mất đi một huyền thoại cả trong vai trò cầu thủ lẫn HLV, một người đã có quá nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà - ông Lê Thụy Hải.

Vào lúc 11 giờ hơn hôm nay, HLV Lê Thụy Hải đã vĩnh viễn ra đi. Trước đó, ông có nhiều năm chống lại căn bệnh ung thư quái ác. Dù phải chống lại bạo bệnh, HLV Lê Thụy Hải vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Đã có lúc, tưởng như ông chiến thắng bệnh tật.

Dù vậy, nhiều tháng trở lại đây, HLV Lê Thụy Hải yếu hơn. Ông phải ở lại trong bệnh viện để điều trị với tần suất dày hơn và dài ngày hơn. Để rồi đến trưa nay, ông đã vĩnh viễn ra đi, hưởng thọ 76 tuổi.

Những tháng cuối đời, HLV Lê Thụy Hải vẫn luôn rất lạc quan. Mỗi khi tâm sự và nghe tôi chúc sức khỏe, ông vẫn thường bảo "Nếu không lạc quan thì không thể làm được gì cả!". Giờ đây, chỉ xin chúc HLV Lê Thụy Hải ở bên kia thế giới, hãy yên nghỉ.

Theo người thân của HLV Lê Thụy Hải chia sẻ, tang lễ của ông sẽ được tổ chức từ 08h00 đến 10h00 ngày mai 8/5, tại nhà tang lễ Hà Đông.

>> Đừng bỏ qua: Vô тìɴh ɓιếт ᴄоɴ тгαι hù vợ sắp cưới, ɓố ɱẹ cᏂỒɴg ɴhảy dựng lên còn dặn: PҺɑ̉ι̇ dạy cᏂỒɴg nɡɑу тừ ᴆầᴜ​

Bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ quên tên ông, với vai trò là một cầu thủ huyền thoại của CLB Đường Sắt những năm 1960 - 1970.

Và cũng sẽ không bao giờ có thể quên tên ông, với vai trò một HLV từng kinh qua rất nhiều CLB như Quảng Ngãi, Bình Dương (5 lần), Hùng Vương An Giang, đội nữ Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Nội ACB, Đà Nẵng, Thể Công, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Tại sân chơi V.League, HLV Lê Thụy Hải là người giàu thành tích bậc nhất. Ông có 3 lần lên ngôi vô địch cùng Bình Dương ở các năm 2007, 2008 và 2014. Đáng quý hơn là sau sự nghiệp bóng đá hàng chục năm của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có rất nhiều học trò tài năng, thậm chí sau này cũng có nhiều người tiếp bước làm HLV và kế thừa không ít từ ông.

Xin chúc HLV Lê Thụy Hải ra đi bình yên!

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-buon-hlv-le-thuy-hai-ra-di-sau-nhieu-nam-chong-lai-bao-benh-162210705150514061.htm