Tin tức

Tìm ra 2 điểm không hợp lý trong bài quảng cáo mỹ phẩm của Sơn Tùng: Có đúng “100% tự nhiên“?

Đánh giá bài viết:  3/5 (8 Đánh giá)

Việc Sơn Tùng trở thành đại diện thương hiệu...

 Cho một hãng mỹ phẩm quảng cáo "100% tự nhiên" khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Mới đây, Sơn Tùng chính thức đại diện quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm ít tên tuổi. Bị fans phản đối vì nghi án PR kem trộn, Sơn Tùng vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ. Tưởng rằng anh nên nhìn nhận lại thương hiệu này nhưng không, Sơn Tùng viết hẳn bài PR khẳng định đã tự mình sử dụng mỹ phẩm gân 5 tháng để trải nghiệm và đảm bảo độ an toàn. 

Bài viết giống như bất kỳ bà bán hàng online nào đó trên mạng, còn nhấn mạnh kêu gọi mọi người sử dụng. Ngay lập tức, fans chỉ ra những "lỗ hổng", bằng chứng nam ca sĩ Thái Bình lươn lẹo để bán hàng.

>> Đừng bỏ lỡ: Bố vợ được đền bù đất 2 tỷ, tôi qυα đòi phần vợ mà ông bà cho được 500 ᴛriệυ: “Đúng là bôi bác, ki bo ăn hết phần cháu”​

Thứ nhất, Sơn Tùng nói đã 5 tháng kể từ ngày đầu tiên anh dùng loại mỹ phẩm này, nhưng trên ngày cấp phéo công ty mặt nạ mới đi vào hoạt động khoảng tháng 6 tức là chỉ được 3 tháng. Sơn Tùng trải nghiệm sản phẩm như thế nào mà 3 tháng lại nói 5 tháng?

>> Bạn có biết: Bιếᴛ cɦồɴg có ɓồ, νợ νẫɴ Ιo cɦᴜ ᴛoὰɴ gιỗ cɦo ɴɦὰ cɦồɴg ҳoɴg ɾồι cɦιếᴜ ɦẳɴ Ιêɴ ᴛι νι cɦo cả ɦọ ҳem νὰ ᴛᴜγêɴ bố ᴛɾả cɦồɴg​

Tiếp đó, dù khẳng định bản thân đã dùng sản phẩm này, trải nghiệm 5 tháng nhưng thông cáo báo chí của hãng thì sản phẩm chỉ được chứng nhận thuần chay vào tháng 8. Chưa an toàn mà nam ca sĩ nổi nhất Vpop dám sử dụng lên cơ thể mình hay sao?

Không chỉ thế, loại mặt nạ này còn được rao bán trên nhiều trang MXH với giá chung 320.000 VNĐ 7 miếng/ set, nhập lớn giá sỉ rẻ bất ngờ. Nếu là thương hiệu uy tín có tên tuổi thì không thể xuất hiện những nguồn bán không chính thống với giá rẻ đến vậy.

Quả thật, có rất nhiều thông tin còn chưa được làm rõ ràng, không chỉ nhập nhằng về nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc hay Việt Nam, mà các thông tin về Công ty phân phối còn khiến nhiều người hoài nghi.

Được yêu quý nhờ tài năng và sự nhiệt huyết, nhưng việc quảng cáo lố cho một sản phẩm chưa có tên tuổi khiến Sơn Tùng mất đi khá nhiều lượng fans hâm mộ.

Nguồn: https://we25.vn/sao-viet/tim-ra-2-diem-khong-hop-ly-trong-bai-quang-cao-my-pham-cua-son-tung-co-dung-100-tu-nhien-291638