Du lịch

Tiên tri đoán đúng Cᴏᴠɪᴅ-19 và hàng loạt sự kiện 2021, lại dự đoán: Sẽ хuất híện dịch вệnh mớí вáσ động

Sau khi tiên tri chính xác về những sự kiện nổi bật của thế giới, nhà ngoại cảm 35 tuổi tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ về những dự báo trong tương lai.

Nicolas Aujula - 35 tuổi, sống tại London, Anh, là nhà chiêm tinh học và chuyên gia trị liệu bằng phương pháp thôi miên. Nicolas Aujula có thể nhìn thấu các linh hồn và dự đoán tương lai qua những giấc mơ.

Aujula phát hiện ra năng lực của mình từ khi còn rất nhỏ nhưng phải đến khi 17 tuổi, anh mới sử dụng nó nhiều hơn. Nhờ năng lực đặc biệt này, nhà ngoại cảm trẻ tuổi có thể dự đoán chính xác các sự kiện xảy ra trong tương lai. Những tiên tri về đại dịch Covid-19 và sự thất bại của Tổng thống Donald Trump khiến anh trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Nicolas Aujula - nhà ngoại cảm nổi tiếng người Anh.

Vào năm 2018, Nicolas đã từng nói rằng một thảm họa giống bệnh cúm sẽ càn quét hành tinh. Truyền thông đều cho rằng thứ mà Aujula đã nói đến chính là dịch Covid-19 đang diễn ra cho đến tận bây giờ.

>> Có thể bạn chưa biết: Hải Dương: Bắt giữ khẩn cấp đối tượng làm giả giấy xét nghiệm COVID-19​

Nói về dịch Covid-19, Aujula cho biết: “Một điều mà mọi người hỏi tôi rất nhiều về năm 2021 này chính là virus Corona. Tôi có dự cảm là tình hình sẽ tốt hơn sau khi bước sang năm mới và tỷ lệ lây nhiễm có thể sẽ giảm xuống mức có thể kiểm soát được.”

Aujula có thể dự đoán tương lai thông qua những giấc mơ.

Có một số điều mà Aujula dự đoán từ tháng 11/2020 đã xảy ra và trở thành sự thật vào đầu năm 2021. Đầu tiên, đó chính là cuộc hôn nhân đổ vỡ của Kim Kardashian với Kanye West. Thứ hai chính là cuộc khủng hoảng hoàng gia Anh mà nguyên nhân chính là từ Meghan Markle.

“Tôi nhìn thấy trước việc Meghan Markle sẽ xuất hiện trên truyền hình, thực hiện một bài phỏng vấn mà ở đó cô ấy đã tiết lộ những bí mật về gia đình hoàng gia" – Aujula nói.

>> Có thể bạn chưa biết: Bố mẹ qua đời vì ᴛai пạп, ᴄậu bé 2 ᴛuổi пցây ᴛhơ đứпց ᴛrướᴄ mộ, liêп ᴛụᴄ ցọi “Mẹ ơi” khiếп ᴛấᴛ ᴄả khôпց ᴄầm đượᴄ пướᴄ mắᴛ​

Nhà ngoại cảm người Anh đã nói chính xác về vụ ly hôn của Kim Kardashian với Kanye West và khủng hoảng Hoàng gia Anh.

Đáng chú ý nhất trong số những lời tiên tri của Aujula về năm 2021 đó chính là cảnh tượng khủng khiếp liên quan đến một nhà lãnh đạo thế giới. Đúng như dự đoán, đến ngày 7/7/2021, Tổng thống Haiti đã bị ám s*t tại nhà riêng.

Nói về những dự đoán trong tương lai, Aujula cho biết:

- Một cuốn sách mới về Harry Potter sẽ được ra mắt.

- Một vụ phun trào núi lửa sẽ xảy ra dẫn tới những thay đổi về thời tiết.

- Một ngôi sao hạng A của Mỹ sẽ bị bệnh nặng. - Thế giới sẽ diễn ra một phong trào dân số lớn với hàng nghìn cuộc di chuyển.

- Một dịch bệnh khác có thể xảy ra trong tương lai:" Tôi đã nhìn thấy từ "cúm lợn" và sự hoảng loạn hàng loạt. Tôi không biết nó có phải là một loại virus mới hay không nhưng nó rất đáng báo động".

Nguồn: Webtintuc