Tin tức

Tiên Nguyễn đại diện gia đình trao 3,3 tỷ hỗ trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ gặp nạn ở Rào Trăng 3

Đánh giá bài viết:  4/5 (3 Đánh giá)

Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn đại diện gia đình hỗ trợ thêm 1,3 tỷ đồng để an ủi 13 gia đình có người thân hy sinh trong sạt lở thủy điện Rào Trăng (Huế).

Mới đây, Tiên Nguyễn đại diện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trao 3,3 tỷ đồng thiện nguyện tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Đây là hành động từ thiện công khai đầu tiên của gia đình vị tỷ phú này nhằm hướng đến miền Trung.

Em chồng Hà Tăng đã tận tay trao 2 tỷ đồng cứu trợ bà con khắc phục hậu quả sau lũ lụt. 1,3 tỷ đồng còn lại cô dành tặng cho gia đình của 13 chiến sĩ trong vụ sạt lở thuỷ điện Rào Trăng 3. Hành động đẹp thể hiện tinh thần vì cộng đồng của gia đình nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Đừng bỏ qua: Túι νὰɴg ɴặɴg ᴛɾĩᴜ, cả ᴛập ᴛιềɴ dὰч cộp ɴgườí νô gíα cư cấᴛ ᴛɾσɴg ɓαo ɾάc kɦιếɴ ᴛổ côɴg ᴛάc cɦoάɴg ɴgợp​

Tiên Nguyễn trao 2 tỷ ủng hộ miền Trung, 1,3 tỷ cho 13 hộ gia đình chiến sỹ hy sinh tại thủy điện Rào Trăng

Tiên Nguyễn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong buổi ủng hộ cứu trợ

Gần đây, sau khi du học từ nước ngoài về, Tiên Nguyễn đã chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP. Cô mong muốn những nhà hảo tâm trong và ngoài nước chung tay góp sức với gia đình mình để làm những việc ý nghĩa cho cộng đồng.

>> Đừng bỏ lỡ: Mộт cán вộ тrực cнốт ĸιểм ѕoáт dịcн вệnн вị тaι nạn тử vong​

Tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn cùng con gái Tiên Nguyễn và con trai thứ 2 Phillip Nguyễn.

Trước đó, Tiên Nguyễn đại diện tập đoàn tỷ phú hàng hiệu đóng góp 25 tỷ đồng để hỗ trợ vật tư y chế chữa trị cho bệnh nhân Covid-19. Tiên Nguyễn cũng cùng gia đình đi từ thiện tiền tỷ cho Philippines chống dịch. Khác với hình ảnh sang chảnh ngoài đời, cô gái 21 tuổi vô cùng năng động, nhân hậu và hết lòng vì những hoạt động cộng đồng.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thảo Tiên. Là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên, tiểu thư ngậm thìa vàng được công chúng nhớ ngay đến hình ảnh hàng hiệu “sang chảnh” và xuất hiện ở nhiều show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế. Cô cũng là em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, em gái Louis Nguyễn. Được biết hiện nay Tiên Nguyễn là Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP (do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch) kiêm Phó tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp của tập đoàn. Tiên Nguyễn có nhiều năm định cư và học tập tại Mỹ. Cô đi khắp nơi trên thế giới để dự hàng loạt show thời trang cao cấp lớn nhỏ.

Nguồn: https://webtintuc.com/tien-nguyen-dai-dien-gia-dinh-trao-2-ty-dong-ho-tro-mien-trung-348116.html