Tin tức

Thủy Tiên tuyên bố sau lũ ngoài xây lại nhà cho người dân còn xây thêm nhà tập thể đề phòng mưa bão

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Chứng kiến cảnh nhà cửa tan hoang, mất mát quá lớn, người dân không kìm được nước mắt, Thủy Tiên đã có hành động hỗ trợ tạm thời cho bà con.

Đêm qua, Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn video về tình hình của người dân Quảng Bình sau đem nước lũ dâng cao. Mặc dù ban ngày, nữ ca sĩ cũng tranh thủ livestream khi đi tiếp tế nhu yếu phẩm, thế nhưng nước dâng quá cao, sóng điện thoại bị yếu, nhiều lần không thể phát sóng trực tiếp tình hình đến với cộng đồng mạng. 

Thủy Tiên cho biết bản thân cô cũng cảm thấy ám ảnh vì nước dâng quá cao, hệt như sóng biển chứ không còn là đường, là nhà nữa. Toàn bộ khu vực đoàn viện trợ đi qua, nước tung bọt trắng xóa, mưa vẫn tiếp tục rơi không ngừng. 

>> Bạn có biết: Bé ṭrai 3 ṭuổi ɓị sᴜy ṭhậп пặng, bác sĩ пói: Lỗi ṭại bà nội, tưởпg yêᴜ cɦáu lại tɦành ɦại cɦáu​

Nhu yếu phẩm ngày hôm nay đã được đoàn viện trợ cho hết vào túi ni lông để gửi đến người dân để tránh tình trạng thất lạc. Đi tới nơi nào, Thủy Tiên cũng vẫn cất cao giọng gọi người dân để mọi người có thể nghe thấy tiếng mình, đoàn có thể ứng cứu kịp thời. Áo phao cũng được gửi kèm cùng đồ ăn và thuốc men. 

Nhu yếu phẩm được đoàn của Thủy Tiên gói thành từng gói để gửi đến người dân 

Đi mãi mới có thể tới một nhà cao tầng, người dân hiện đang tập trung ở đây. Thủy Tiên hỏi han tình hình của từng người và biết được hiện tại nhà cửa đã bị sập, đồ đạc tan hoang hết. Vừa kể, người dân vừa không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh nhà cửa, giường chiếu trôi theo dòng nước, họ không thể ăn được gì vì chẳng còn gì sót lại sau trận mưa lũ đêm trước. 

>> Có thể bạn quan tâm: Làm ᴄôпց việᴄ “lạ”, ᴄhuyêп hô hấp пhâп ᴛạo ᴄho lợп, ᴄô ցái xiпh đẹp kiếm bộп ᴛiềп, moпց muốп ᴄó bạп ᴛrai ᴛhấu hiểu пցhề пցhiệp​

Người dân bật khóc vì nhà cửa tan hoang, đồ đạc mất hết, tất cả những gì gây dựng cũng theo làn nước trôi mãi xa, chồng hiện giờ không liên lạc được 

>> Đừng bỏ lỡ: Ireland ᴛɦᴜ hồi lô mì Hảo Hảo vì ƈɦứα ƈɦấᴛ có ᴛɦể ɡâγ υɴg ᴛhư, CDM hoang mang vì “mì quốc dân” ɓị gọi tên​

Chứng kiến cảnh người dân bật khóc vì những thiệt hại ngay trước mắt, cả cơ thể đang run lên vì gió lạnh, Thủy Tiên tận tay xức dầu gió cho từng người, an ủi họ cố gắng vượt qua trận mưa lũ này. Khi người dân xuất hiện đầy đủ, Thủy Tiên cho biết, khi nước rút cô sẽ quay trở lại để xây nhà cho từng hộ gia đình, thế nhưng vẫn cần xây thêm một căn nhà lớn, cao 3-4 tầng để khi mưa gió bão lũ, người dân có thể tập hợp lại chăm sóc nhau trong những ngày khốn khó. 

Thủy Tiên quyết định sẽ quay lại xây nhà cho người dân Quảng Bình 

Vẫn như mọi lần, nhà nào có em bé đều được Thủy Tiên cho thêm tiền và sữa để các em có thể được ăn uống đủ đầy 

Sau khi đã giải quyết xong chuyện nhà cửa, vẫn như mọi lần, mỗi hộ gia đình được cô viện trợ 1 triệu đồng để trang trải qua thời gian bão lũ này. Sau này cô sẽ quay trở lại để cùng xây dựng nhà cửa cho người dân ở đây. 

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-tan-tay-xuc-dau-gio-hua-hen-xay-nha-tap-the-cho-nguoi-dan-quang-binh-1969817.html