Tin tức

Thủy Tiên tiếp tục bị ¢ôиg кí¢н, lần này bị nữ MC мỉα мαι: “Đi từ thiện mà đeo túi đồ hiệu 50 triệu“

Đánh giá bài viết:  3/5 (7 Đánh giá)

Lần thiện nguyện này của nữ ca sĩ đã bị bắt gặp không ít ánh mắt ѕ.σι м.óι và những lời ¢.нế g.ιễυ.

Gần 1 tuần trôi qua, Thủy Tiên vẫn đang bám trụ lại với mảnh đất miền Trung để thực hiện các công việc thiện nguyện giúp đỡ người dân sống sót qua mùa bão lũ. Hiện nữ ca sĩ cùng cơ quan chức năng đang cố gắng tiếp cận những vùng bị nước lũ cô lập, cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con.

 

Hình ảnh cô Tiên lội nước, đi xuồng vào những khu vực bị ngập sâu, bị cô lập đã khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Trước hành động đẹp của bà xã Công Vinh, dư luận đã dành nhiều lời tán dương và ngưỡng mộ cách làm từ thiện thông minh của Thủy Tiên. Tuy vậy, cô cũng nhận không ít lời ra tiếng vào, ѕ.σι мó.ι từ dân mạng.

>> Xem thêm: Vì một sơ suất nhỏ của vợ, chồng hất đổ mâm cơm mặc kệ người ngoàí cαn gíán khíến ngườí phụ nữ đưα rα quyết định “vả mặt”​

Mới đây, một nữ MC nổi tiếng đã có những chia sẻ trái chiều về câu chuyện Thủy Tiên làm từ thiện. Trên trang cá nhân, nữ MC này có những lời mỉa mai Thủy Tiên khi cho rằng cô đeo túi và choàng khăn hàng hiệu đi làm từ thiện. Thậm chí, tài khoản này còn ẩn ý việc Thủy Tiên ăn mặc sang chảnh để thu hút sự chú ý của các mạnh thường quân.

 

Bài đăng của nữ MC gây tя.αин ¢.ãι.

>> Có thể bạn quan tâm: Nước мắᴛ đoàn viên của cặp vợ chồng suốt hơn 20 năm đi tìm con trαi: “Nhờ duyên số mà tìm lại được ɴhɑᴜ”​

Không hiểu mục đích của nữ MC khi viết dòng trạng thái này là gì, đa số khán giả đều cho rằng cô nàng có cái nhìn quá thiển cận, thừa thãi trong hoàn cảnh này. Vì thời tiết khá lạnh nên cô đã choàng thêm chiếc khăn để giữ ấm.

Không ngờ, việc làm này lại trở thành tâm điểm để bàn tán, trách móc của một bộ phận dùng MXH. Được biết, chiếc túi giọng ca “ngôi nhà hạnh phúc” đeo xuyên suốt chuyến hành trình chỉ có giá 1 triệu đổ lại chứ không phải gần 100 triệu như MC trên thông báo.

Hình ảnh giản dị của Thủy Tiên trong chuyến từ thiện.

Đây không phải lời м.ỉα м.αι, c.hê [email protected] duy nhất mà Thủy Tiên phải nhận trong thời gian này. Nào là hình ảnh chiếc quần bó sát làm dân tìnhѕ.σι м.óι  vòng 3 khi trao từng thùng mì, nào là bị người khác phán xét sao không tự bỏ tiền ra mà phải đi kêu gọi? Hơn thế nữa, Thủy Tiên còn bị kẻ xấu mạo danh, lừ@ đả0 ăn chặn tiền từ thiện.

Vượt qua tất cả những định kiến hay sự ѕ.σι м.óι  đó, Thủy Tiên vẫn kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng và vẫn bất chấp nguy hiểm, bỏ qua mọi công việc cá nhân để tiếp tục đến từng nhà gõ cửa, phát từng thùng mì tôm cho người dân.

Nguồn: https://we25.vn/sao-viet/thuy-tien-tiep-tuc-bi-cong-kich-lan-nay-bi-nu-mc-mia-mai-di-tu-thien-ma-deo-tui-do-hieu-50-trieu-302555