Tin tức

Thêm loạt ảnh đời thường của chú rể ‘xinh gái hơn cô dâu‘ gây sốt: Lông mày đẹp tự nhiên, chuẩn men 100%

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Càng nhìn càng thấy nét cuốn hút rất riêng của anh chàng này: da trắng, mặt xinh, tóc dài đen nhánh,… Nhưng chính chủ khẳng định “chuẩn men 100%”.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đám cưới của chú rể sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Khuôn mặt của anh chàng toát lên vẻ nữ tính, thậm chí chú rể còn được khen “xinh gái hơn cô sâu”. Nhiều người còn lầm tưởng 2 cô gái tổ chức kết hôn.

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới này là chú rể Hàn Lâm (SN 1994, hair stylist tại Hà Nội) và cô dâu Vũ Thương (SN 1998, vừa tốt nghiệp Đại học, Hà Nội). Hàn Lâm cho biết mình là ‘đàn ông 100%’, do để tóc dài và khuôn mặt khá nữ tính nên lúc nào cũng bị lầm tưởng là phụ nữ.

>> Có thể bạn quan tâm: Cảm phục cậu học trò nghèo nhặt được 70 triệu đồng, trả lại người mất​

Sau khi nổi như cồn trên mạng, Hàn Lâm còn được một số người “cắt tóc hộ” để xem lúc tóc ngắn trông anh chàng như thế nào. Kết quả là Hàn Lâm không những hợp với tóc dài mà cả tóc ngắn nam tính trông anh cũng rất gì và này nọ, bảnh bao không kém ai.

Trước thắc mắc của nhiều người về giới tình của mình, Hàn Lâm sau đó còn quay video khẳng định bản thân “chuẩn men 100%”. “Nhiều người nói mình cạo lông mày cho giống con gái nhưng thực ra đây là lông mày tự nhiên của mình. Gia đình mình có 3 anh em thì ai cũng có lông mày giống nhau như vậy”, anh chàng chia sẻ.

>> Bạn có biết: Nhiều bạn trẻ là F0 ngậm ngùi viết đơn xin thôi việc: Gian nan tìm việc mới sau khi khỏi bệnh​

Có thể thấy, với vẻ ngoài đặc biệt thu hút của mình, những hình ảnh trong đám cưới của chú rể Hàn Lâm đã thực sự gây sốt khi được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Anh chàng cho biết, bản thân anh cũng rất bất ngờ khi được sự quan tâm của nhiều người về vẻ ngoài của mình như vậy.

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi 

Không chỉ “xinh đẹp” khi làm chú rể, Hàn Lâm cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường cực kỳ cuốn hút lên trang cá nhân. Xem xong loạt ảnh cuộc sống đời thường này mới biết vẻ đẹp phi giới tính của chú rể là không hề “giả trân”.

>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao không được dùng miệng thổi tắt hương, nến khi đang cháy: Đại kị đấy, tuyệt đối không làm​

Ảnh đời thường của chú rể Hàn Lâm

Vẻ đẹp mà nhiều cô gái mong muốn sở hữu: Da trắng mịn màng, nụ cười duyên dáng

Ảnh cách đây 6 năm của anh chàng đã toát lên vẻ đẹp phi giới tính

2 vợ chồng “đọ sắc”

Chồng xinh gái hơn vợ là có thật

>> Đừng bỏ qua: “Ông trùm“ lan đột biến bị bắt: Thu lời bất chính hàng trăm tỷ, ở biệt thự khủng, sở hữu tiệm vàng​

Hàn Lâm hiện là một hair stylist ở Hà Nội

Góc nghiêng không tì vết

Xương quai xanh hờ hứng như thiếu nữ

Góc này trông nam tính hẳn 

Có chị em nào xuýt xoa khi thấy hình ảnh này không?

Nguồn: https://tinnhanhvnn.com/anh-doi-thuong-cua-chu-re-co-ve-dep-phi-gioi-tinh/