Thể thao

Thầy Park bất ngờ tiết lộ về vụ đ.ụng ch.ạm với BHL Thái Lan: ‘Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta (trợ lý đội Thái Lan) thỉnh thoảng cười mỉa tôi‘

Đánh giá bài viết:  3/5 (7 Đánh giá)

Ngay giữa họp báo, thầy Park đã có chia sẻ thẳng thắn về tình huống căng thẳng sau trận đấu với ban huấn luyện Thái Lan.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, không khí trên sân Mỹ Đình vẫn nóng hừng hực với sự ch ạm tr án của cầu thủ và ban huấn luyện của cả hai đội phía sau vạch kẻ sân cỏ.

Thầy Park đã có tình huống că ng th ẳng với Ban huấn luyện Thái Lan, tuy nhiên, được can thiệp kịp thời nên không xảy ra s ự c ố đáng tiếc nào. Thông qua hình ảnh được truyền tải, có thể thấy thầy Park đã thẳng thắn thể hiện quan điểm và cảm xúc trước BHL Thái Lan dù chưa rõ nguyên nhân là gì.

Phản ứng của HLV Park sau trận đấu.

Phản ứng của HLV Park sau trận đấu.

>> Có thể bạn quan tâm: Chủ trọ tốt bụng hết giảm tiền nhà lại để phần khách toàn món ngon: Chỗ bạn có vậy không?​

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, phóng viên đã đưa câu hỏi về tình huống căng thẳng này. Dù được đặt câu hỏi khá đ ụng ch ạm song thầy Park không ngại đưa ra trả lời. Tiết lộ của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ, một số cổ động viên còn cho biết họ thấy khá s ốc khi biết được 'sự thật'.

'Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, hình như anh ta là người nước ngoài thì phải. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng và chuẩn bị sẵn tinh thần' – thầy Park thẳng thắn nói về vụ 'v a ch ạm' với ban huấn luyện Thái Lan.

Ngay giữa họp báo, thầy Park đã thẳng thắn chia sẻ về vụ việc.

Ngay giữa họp báo, thầy Park đã thẳng thắn chia sẻ về vụ việc.

Ngoài ra, trong họp báo, thầy Park cũng chia sẻ quan điểm về pha thổi còi gây tra nh c ãi của trọng tài chính: 'Tôi không có ý kiến về quyết định của trọng tài. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng, đó là một tình huống nh ạy cả m và không dễ để trọng tài đưa ra một quyết định chính xác'.

Nguồn: http://tin.nong24h.net/the-thao/thay-park-bat-ngo-tiet-lo-ve-vu-dung-cham-voi-bhl-thai-lan-trong-qua-trinh-chi-dao-toi-thay-anh-ta-tro-ly-doi-thai-lan-thinh-thoang-cuoi-mia-toi.html