Tin tức

Thấy cô gái ở Hải Dương đứng khóc, đám đông qua đường chạy vào an ủi rồi cứu sống 1 mạng: Dại dột là thiệt em ơi

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Sau khi chứng kiến sự việc, những người đi đường đã hết lời khuyên can, thuyết phục sau đó đồng sức giải cứu cô gái nhảy cầu.

Theo báo Đại đoàn kết đưa tin, vào ngày 26/2/2021, nhiều người dân đã hợp sức giải cứu thành công cô gái nhảy cầu. Được biết vụ việc xảy ra trên cầu Phả Lại thuộc địa Phận Chí Linh – Hải Dương. Cô gái sau đó đã bình tĩnh hơn và được đưa về Bắc Ninh an toàn.

Clip giải cứu thành công cô gái nhảy cầu ở Hải Dương - Ảnh 1

Cô gái khóc lóc, đau buồn định làm điều dại dột

Xuất hiện trong đoạn clip, cô gái mặc một chiếc áo đen, quần bò dài và đi chân đất trong tư thế ôm lan can cầu vô cùng nguy hiểm. Phát hiện cô gái khóc lóc cùng những biểu hiện bất thường, nhiều người dân đi ngang qua đã dừng lại hỏi nguyên do và thuyết phục cô gái vào vị trí an toàn hơn.

>> Bạn có biết: Trang Trần đáp trả cực gắt vợ Dũng “lò vôi“: Nghệ sĩ đâu có xin tiền cô, cháu đeo hột xoàn giả nhưng cháu cũng không xin tiền cô​

Clip giải cứu thành công cô gái nhảy cầu ở Hải Dương - Ảnh 2

Người đàn ông này đã nhẹ nhàng khuyên can, thuyết phục cô gái hãy nghĩ thoáng hơn đừng làm điều dại dột.

Clip giải cứu thành công cô gái nhảy cầu ở Hải Dương - Ảnh 3

Rất nhiều người khi chứng kiến đã cùng nhau giải cứu cô gái.

Trong clip ghi lại, rất nhiều người đi đường đã dừng lại vây quanh vị trí cô gái có định nhảy cầu. Ai cũng nhẹ nhàng khuyên can để cô gái trẻ bình tĩnh hơn. Cuối cùng tát cả hợp lực kéo cô gái lên cầu ngăn lại ý định nguy hiểm này.

Clip giải cứu thành công cô gái nhảy cầu ở Hải Dương - Ảnh 4

May mắn là ca giải cứu đã thành công. Cô gái đã an toàn và bình tĩnh hơn.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm vì cô gái đã an toàn đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho những người đi đường bởi chính lòng tốt của họ đã cứu sống 1 người trên bờ vực tuyệt vọng, túng quẫn. Nếu ai đi qua cũng thờ ơ thì đã không cứu được cô gái này.

Nguồn: http://daidoanket.vn/giai-cuu-thanh-cong-co-gai-co-y-dinh-nhay-cau-tu-tu-554528.html