An ninh

Thanh niên lái Lexus đỗ sai quy định còn lên giọng khi bị nhắc nhở “Biết xe của ai đây không mà cấm đỗ“, nhận trái đắng

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Lên giọng với cơ quan chức năng “Biết xe của ai đây không mà cấm đỗ”, nam thanh niên bị cẩu xe trong tích tắc và mời về đồn công an giải quyết. Câu chuyện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Thanh Niên đưa tin, đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Phan Khắc C. (36 tuổi, trú H.Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi đỗ xe ô tô nơi có biển cấm đỗ.

Tài xế áo đen lên giọng với cơ quan chức năng

>> Có thể bạn quan tâm: Biết chồng mua nhà cho cô ɓồ, vợ chơi lớn thuê hẳn kèn trống đám ma sang thổi 3 ngày 3 đêm ɓắᴛ ɓồ nôn ᴛiềɴ ra​

Theo đó, khoảng hơn 10 giờ ngày 6.5, Tổ công tác liên ngành của Công an Q.Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tuần tra, đảm bảo an toàn giao thông đô thị trên địa bàn thì phát hiện chiếc ô tô Lexus màu trắng, mang biển số 30G – 223.97 dừng đỗ sai quy định trên phố Tràng Thi, trước cổng Bệnh viện C, đã tiến hành làm việc, nhắc nhở tài xế.

Đáng chú ý, trên kính trước chiếc xe này gắn một giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) năm 2020, và thời điểm được nhắc nhở, anh C. đã thách thức tổ công tác “biết biển số xe này của ai không mà cấm đỗ?”, rồi chốt khóa cửa xe, bỏ vào phía bên trong Bệnh viện C.

Chiếc xe Lexus trắng được cẩu về phường

Theo một nguồn tin, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe là Phan K.C. (trú ở khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội). Đặc biệt, theo đại diện Công an Q.Hoàn Kiếm, giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc Lexus không phải của anh C., mà đi xin từ một người bạn.

“Với vi phạm trên, tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng gọi xe cẩu đến để đưa xe về tạm giữ và xử lý theo quy định”, một cán bộ của tổ công tác cho biết.

Nguồn: thongtinmoi24.com