Tin tức

Than bạn trai ăn bám hay vòi vĩnh “anh thích cái này, mua cho anh nhé“, cô gái nhận về loạt lời khuyên: “Giữ anh ấy thật chặt vào“

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

'Bóc mẽ' loạt tật xấu của bạn trai, cô gái đâu ngờ bản thân lại nhận về vô số lời trách móc. ​

Ảnh minh hoạ. 

Khi yêu, mỗi cặp đôi sẽ có cách xử trí khác nhau khi bàn về tình phí. Tuy nhiên, hầu hết trường hợp "phía nhà trai" sẽ đứng ra thanh toán "tình phí" mỗi lần hẹn hò hoặc "cưa đôi" để thể hiện sự ga lăng và quan tâm của mình đối với bạn gái.

Trường hợp của cô gái dưới đây lại là ngoại lệ khi cô luôn là người trả tiền trong mỗi lần hẹn hò. Thậm chí, cô nàng còn phải "thoả mãn" sở thích của bạn trai mỗi khi anh vòi vĩnh "anh thích cái này, em mua cho anh nhé". 

Đỉnh điểm là việc bạn trai mượn vay tiền nhưng do chưa kịp trả lời, cô gái đã bị bạn trai block ngay lập tức. Cảm thấy khó hiểu, cô đành nhờ dân tình tư vấn, bởi cô cho biết bản thân rất yêu anh và không muốn chia tay. 

>> Bạn có biết: Số ngườι мắc Covιd-19 тạι ổ dịcн rấт pнức тạp đã lên тớι 303​

"Em với người yêu em yêu nhau cũng gần 1 năm rồi nhưng em thấy người em hay tính toán với em. 

Hầu hết những lần đi ăn uống em đều là người trả tiền, đến lúc mà chuẩn bị trả tiền thi người yêu toàn tránh hoặc bận. Nếu em mời anh đi ăn anh sẽ chọn món ngon, mà giả sử anh đấy mời em đi ăn thì xem menu rất kỹ (dù ít lần anh mời em lắm). 

Xong có những lần đi ăn vặt thì bảo không mang tiền. Ăn gì xong thừa cũng gói mang về dù ít nhiều. Rồi có một lần đi ăn phở thì em đưa tiền cho anh ấy trả xong anh ấy cũng có mang tiền, tại anh ấy sờ túi kiểu cũng mang tiền xong kiểu sợ mất tiền hay sao ấy, xong lại cầm tiền của em đi trả, cầm luôn cả tiền thừa luôn. 

Nhưng theo em và bạn bè em thấy thì anh ý rất yêu em vì em chia tay rất nhiều lần nhưng anh ấy luôn níu giữ. 

>> Có thể bạn chưa biết: Loạt câu hỏi Olympia bị tố sai kiến thức nghiêm trọng: Làm mất ngôi Quán quân và học bổng du học Úc của thí sinh​

Thi thoảng anh ấy lại cho em leo cây và hay thất hứa vì đi với bạn bè. Tính thì kiểu con 1 ấy không chịu làm gì (em đi làm rồi ) hay kiểu vòi vòi ấy, cứ bảo em mua cái này đi, anh thích ăn cái này em mua cho anh nhé, xong quần áo cũng em mua cho, thà nói em con gái đòi hỏi còn nghe được đây con trai vòi vĩnh, em thì cực ghét mấy kiểu đấy. 

Có hôm đi khách sạn cũng em trả tiền. Xong em nói thi anh bảo có mấy đồng bạc mà em cũng kể lể, chẳng qua anh đang khó khăn mới nhờ em chứ không thi không thèm. Xong có hôm vay em 5 triệu bảo đi chữa bệnh gì, em mới rep chậm tin nhắn đã tưởng em không cho xong chửi em 1 tràng “tôi thử lòng cô xem cô có yêu tôi thật không chứ hoá ra không phải động đến tiền cái biết mặt nhau ngay” làm em rất bực. 

Em phải làm sao vì em rất yêu anh ấy, nhưng cảm giác vừa mất tiền vừa bị ấm ức làm em khó nghĩ quá!", dòng tâm sự của cô gái. 

>> Đừng bỏ lỡ: Chân dung 3 kẻ ‘Ьᴏᴍ hàng’ của các chiến sĩ nhưng vẫn ngoan cố nghĩ mình không sai: Tôi nhận hay không là quyền của tôi​

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn tin nhắn chụp lại cuộc trò chuyện giữa hai người. Theo đó, chỉ vì bận việc chưa trả lời tin nhắn vay tiền từ bạn trai, cô đã lập tức bị anh "đá" kèm lời xỉa xói: "Tưởng cô thế nào, tôi chỉ thử lòng cô thôi. Chẳng qua bây giờ thôi đang khó khăn, chứ lúc có gọi đâu chẳng có người. Lúc hoạn nạn mới biết lòng nhau." 

Sau khi tâm sự trong một nhóm kín, cô gái nhận về vô số ý kiến tranh luận. Hầu hết đều khuyên cô nên giải tán gã bạn trai "ăn bám", đồng thời coi đây là bài học cho bản thân khi lựa chọn yêu một người. 

Với trường hợp này, không thể khẳng định anh ấy yêu thật lòng nên níu kéo hay chỉ đang lợi dụng sự ngây thơ của bạn gái để "đào mỏ". 

Dân tình khuyên cô nên chia tay bạn trai. 

Bên cạnh đó, nhiều người còn hài hước cho rằng, nếu yêu cô nàng nên giữ thật chặt anh ấy bên cạnh "kẻo ai vớ được anh ấy ấy lại khổ thêm". 

Không ít những bình luận hài hước. 

Chưa rõ thực hư dòng chia sẻ nhưng hiện đây vẫn là vấn đề được bàn luận trên một số diễn đàn mạng xã hội. 

Nguồn: https://we25.vn/cu-dan-mang/than-ban-trai-an-bam-hay-voi-vinh-anh-thich-cai-nay-mua-cho-anh-nhe-co-gai-nhan-ve-loat-loi-khuyen-giu-anh-ay-that-chat-vao-302484