Tin tức

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về scandal nói tục, đáp trả nghi vấn BTC dàn xếp kết quả

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã vướng lùm xùm khi khiến nhiều người bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng mà cô gái này thể hiện trên trang cá nhân. Xuất hiện trong buổi họp báo sau đăng quang, tân hoa hậu đã trả lời về vấn đề này.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM vào tối 20/11 với chiến thắng thuộc về người đẹp Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà. Ngay khi đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã trở thành 'từ khóa' hot. Bên cạnh nhan sắc, mọi động tĩnh của người kế nhiệm Trần Tiểu Vy đều bị dân mạng đào xới.

Xem lại trang cá nhân của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng mà cô gái này thể hiện. Trái ngược với vẻ bề ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thương, Tân Hoa hậu Việt Nam lại có cách trò chuyện suồng sã. Thay vì những từ ngữ đúng lứa tuổi học sinh, Đỗ Thị Hà thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè. 

>> Đừng bỏ lỡ: Ɓiếɴ nhà thành ‘hiệu ᴛɦuốç’, vợ chồng Thuý Diễm hỗ trợ hàng trăm đơn mỗi ngày cho F0​

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã vướng lùm xùm 'nói tục'.

Đến sáng nay (21/11) top 3 Hoa hậu Việt Nam và ban tổ chức đã tổ chức buổi giao lưu cùng truyền thông để chia sẻ những thông tin xoay quanh Hoa hậu, Á hậu và đêm chung kết của cuộc thi. Xuất hiện trong buổi họp báo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

>> Có thể bạn chưa biết: Mộт gιa đìnн “cầυ cứυ“ хιn тιếp тế тнực pнẩм, cán вộ хυống тнăм тнấy тủ lạnн ngập тнức ăn, gạo, ѕữa đầy тrong ĸнo​

Top 3 Hoa hậu Việt Nam và ban tổ chức giao lưu cùng truyền thông để chia sẻ những thông tin xoay quanh Hoa hậu, Á hậu và đêm chung kết của cuộc thi.

Khi được đặt câu hỏi về chuyện bị lộ những phát ngôn chưa chuẩn mực trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà chia sẻ: ‘Về những thông tin trên mạng xã hội trước đây thì mình là cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa. Có thể mọi người nghĩ mình là một cô gái không phải gu của nhiều người nhưng mình nghĩ kể từ khi là Tân Hoa hậu thì mình sẽ cố gắng thay đổi để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu của công chúng'.

>> Có thể bạn chưa biết: тàι xế ᴄоɴtαιner dừng ҳҽ тrướс tiệm ᴄ‌օ̛m rồi ᴆι ăɴ phở, chủ qυɑ́п ᴄ‌օ̛m lén xì bɑ́пh, ᴄ‌ɑ̌́τ dây đιệɴ​

Đồng thời, Đỗ Thị Hà cũng cho biết bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu thì cô sẽ tiếp tục hoàn thành việc học. ‘Gia đình của em không phải khá giả nhưng bố mẹ vẫn đủ điều kiện nuôi em ăn học. Em xin khẳng định em dành dụm mỗi tháng 2 triệu là sự thật. Nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình em khó khăn', tân Hoa hậu nói về hoàn cảnh gia đình.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Trong khi đó, phóng viên cũng đã đặt ra cho ban tổ chức và Tân Hoa hậu về nghi vấn biết trước kết quả khi gia đình Đỗ Thị Hà mang băng rôn có ghi dòng chữ 'Hoa hậu xứ Thanh' đến đêm chung kết.

Trả lời câu hỏi này, bà Phạm Thị Kim Dung - đại diện ban tổ chức cho biết đây được xem là 'hành động bình thường' của gia đình Đỗ Thị Hà: 'Giống như mấy lần mình đi cổ vũ bóng đá đó, dù chưa biết mình thắng hay thua nhưng cứ để băng rôn chiến thắng đã'.

Trả lời về vấn đề này, tân Hoa hậu chia sẻ: 'Em nghĩ mọi người thực sự rất tự hào về em nên dù kết quả có như thế nào thì em vẫn là Hoa hậu của xứ Thanh, nhưng may mắn hiện tại em đã trở thành Hoa hậu của tất cả mọi người'.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/do-thi-ha-lan-dau-len-tieng-ve-scandal-noi-tuc-dap-tra-nghi-van-btc-dan-xep-ket-qua-1997687.html