Tin tức

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Học vấn kém trội hơn Á hậu 1, tuyên bố không biết trưởng BTC quê ở đâu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị khán giả soi về trình độ học vấn. Cả ba người đẹp đều học Đại học danh tiếng, trong đó Á hậu 1 được đánh giá cao hơn Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Top 3 chiến thắng chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh (trái), Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo (phải)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là sinh viên năm 2 tại Đại học Kinh tế quốc dân. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã có cơ hội cọ sát với cuộc thi Hoa khôi sinh viên do trường đại học nơi cô đang theo học tổ chức. Dù tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cuộc thi cũng là cơ hội để cô nàng cố gắng, hoàn thiện bản thân và trở thành bước đệm giúp cô đến với cuộc thi sắc đẹp danh giá lần này.

>> Bạn có biết: Cнυyên gιa Đạι нọc Y Dược cнỉ ra 8 nнóм ngườι нếт ѕức cẩn тrọng vớι Covιd-19​

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thành tích học tập ấn tượng nhất trong top 3 Hoa hậu Việt Việt Nam 2020

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh nằm trong top thí sinh học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, trong đó có 11 năm đạt điểm trung bình trên 9,0. Người đẹp 22 tuổi đỗ thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) với số điểm 49/50.

Á hậu 1 được đánh giá cao về trình độ học vấn

>> Xem thêm: Gιáo vιên мắc Covιd-19 ѕaυ ngày тựυ тrường: Đã có 7 тrường нợp тнànн F0​

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp vừa lấy chứng chỉ Delf C1 môn tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0), đồng thời nhận thêm điểm thi IELTS 8.0. Kỹ năng thuyết trình song ngữ đã giúp Phương Anh được chọn vào top 5 Người đẹp Tài năng. Cô cùng thí sinh Hoàng Bảo Trâm cũng thể hiện phần thuyết trình song ngữ Anh - Pháp trong đêm chung kết toàn quốc.

Rộ đồn nữ sinh RMIT có gia thế trâm anh thế phiệt

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn là cháu của trưởng ban tổ chức

>> Có thể bạn quan tâm: Nịnh vợ sắp cưới Ƅáɴ đất mυα ô tô ⱪҺôпg тҺàпҺ, chàng trai liền ʜủʏ ʜôɴ sáᴛ ngày cưới​

Ít ai biết rằng, để có thể trở thành thí sinh của cuộc thi sắc đẹp này cô phải tiết kiệm, cân đối chi tiêu hằng ngày. Bản thân cô chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng, do vậy cô phải dành dụm, chi tiêu hợp lý mới có thể tham gia cuộc thi.

Đỗ Thị Hà từng đạt giải cao trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế quốc dân

Khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vướng tin đồn họ hàng với trưởng ban tổ chức cuộc thi. Bởi Đỗ Thị Hà và ông Lê Xuân Sơn cùng quê Thanh Hóa và cả hai đã add Facebook. Tuy nhiên, ngay tại họp báo top 3 người đẹp lộ diện sau cuộc thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho hay:

>> Có thể bạn quan tâm: Lên đồ sang chảnh đi ăn tıệᴄ, vào bàn rồi ɡáı xıпh kɦóc тɦéт khi ρɦát ɦıệп chuyện Ьấт пɡờ​

"Tôi đã nghe một số người nói mình kết bạn với chú Lê Xuân Sơn - trưởng BTC. Mọi người có thể thấy chú rất dễ thương, thân thiện, ai kết bạn qua mạng xã hội chú cũng đều chấp nhận. Tôi thấy chú cũng là bạn bè trên Facebook với những thí sinh Hoa hậu Việt Nam khác. Đó là một điều bình thường, chứ không có gì là khác biệt. Và cho tới thời điểm này tôi mới biết chú Sơn là người Thanh Hóa".

Người đẹp Đỗ Thị Hà lên tiếng tại họp báo

Như vậy, thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà được xướng tên ở ngôi vị cao nhất là minh bạch. Đồng thời thông tin người đẹp xứ Thanh là cháu của trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo có lối sống kín tiếng cả về gia thế lẫn đời tư

Á hậu 2 là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là sinh viên khoa Quản trị Kinh Doanh tại Đại học HUTECH. Không có nhiều thông tin về học lực, gia cảnh của cô trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 2000 khá kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư, thường chỉ đăng ảnh làm mẫu hoặc đi du lịch lên trang cá nhân.

Nguồn: https://2sao.vn/do-thi-ha-giai-dap-tin-don-la-chau-cua-truong-btc-hoa-hau-viet-nam-n-242948.html