Tin tức

Tài xế vượt đèn đỏ tông chết cô gái trẻ khóc lóc thảm thiết ở trụ sở công an

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Hiền thừa nhận cố tình vượt đèn đỏ muốn chạy xe nhanh để được nhiều chuyến trong ngày nhằm hưởng doanh số cao vì hoàn cảnh gia đình ở quê khó khăn.

Người nhà nạn nhân khóc thảm thiết ở hiện trường vụ tai nạn

Người nhà nạn nhân khóc thảm thiết ở hiện trường vụ tai nạn

Ngày 24/11, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiền (SN 1988, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

>> Có thể bạn chưa biết: Nhiều tồn tại Nhà máy nhiệt điện BOT Hải Dương: Tỉnh quyết liệt vào cuộc​

Cơ quan điều tra Công an quận Thanh Khê cho biết Hiền là tài xế điều khiển xe tải mang BKS 43C – 119.91 gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến chị Đào Thị Lành (SN 1994, trú TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) tử vong vào ngày 23/11.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Hiền điều khiển xe tải lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về cầu vượt Ngã Ba Huế. Khi xe đến ngã 4 Điện Biên Phủ - Nguyễn Đức Trung thì tín hiệu đèn giao thông đang chuyển từ đèn xanh sang đỏ. Lúc này, Hiền cố tình cho xe vượt đèn đỏ thì tông vào xe máy do chị Lành điều khiển đang dừng chờ đèn đỏ phía trước.

Xe tải do Hiền điều khiển kéo lê xe máy của chị Lành một đoạn rồi mới tấp vào lề đường bên phải. Vụ tai nạn khiến chị Lành tử vong tại chỗ.

>> Đừng bỏ qua: Gιáo vιên мắc Covιd-19 ѕaυ ngày тựυ тrường: Đã có 7 тrường нợp тнànн F0​

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tài xế này cho biết đang làm việc tại công ty TNHH Thế Thịnh Phát với mức lương 2 triệu đồng tháng, mỗi chuyến xe chở hàng theo yêu cầu của công ty sẽ được hưởng thêm từ 30.000 đến 50.000 đồng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế này cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn là chuyến xe đầu tiên trong ngày chở giá hạ, xà bần từ đường Hoàng Sa (quận Sơn Trà) đến bãi rác Khánh Sơn (quận Liên Chiểu).

>> Có thể bạn chưa biết: Tây Bắc: Có nơi rét 15,8 độ C trong đầu mùa Thu​

"Đến giao lộ nói trên khi tín hiệu đèn xanh chuyển sang đèn đỏ, do nôn nóng để đi nhanh nhằm chở được nhiều chuyến hàng nên tôi cho xe vượt đèn đỏ. Lúc này, tôi chỉ quan sát 2 bên mà không để ý phía trước. Bên cạnh đó, xe máy của nạn nhân đang dừng chờ phía trước khuất tầm nhìn nên tôi không nhìn thấy", Hiền khai.

Trung uý Phan Thái Đình Truyền, Đội phó Đội điều tra tổng hợp – Công an quận Thanh Khê, cho biết, tài xế lúc tông vào xe chị Lành thì được người dân la hét nên mới biết đã gây tai nạn và tấp xe vào lề.

>> Có thể bạn quan tâm: Có мộт đấт nước Đông Naм Á đã тrở тнànн nơι тιêм cнủng covιd тнànн công nнấт нànн тιnн này​

"Hiền đến cơ quan công an đầu thú trong tình trạng vô cùng н.σảиg ℓ.σạи và hối hận vì lỗi vi phạm đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hiền thành khẩn khai báo về hành vi, cho biết đã điều khiển xe cố tình vượt đèn đỏ mà thiếu quan sát, không biết có xe máy dừng phía trước.

Trong lúc lấy lời khai, tài xế khóc lóc và hối hận vì lỗi lầm của mình. Anh ta cho biết vừa qua do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên phải tạm dừng công việc lái xe.

Thời điểm xe tải do Hiền điều khiển, tông chết chị Lành đang dừng đèn đỏ

Thời điểm xe tải do Hiền điều khiển, tông chết chị Lành đang dừng đèn đỏ

Khi trở lại công việc, anh ta có tâm lý nôn nóng, muốn chạy xe nhanh để được nhiều chuyến trong ngày nhằm hưởng doanh số cao vì hoàn cảnh gia đình ở quê khó khăn", Trung uý Truyền cho biết.

Công a.n quận Thanh Khê cho hay đã test nhanh ᗰ[email protected] Ꮦ.ú.Ꭹ và иồиg độ ¢ồи với Hiền sau khi vụ tai nạn xảy ra. Kết quả đều cho âm tính. Xe tải do Hiền điều khiển có đầy đủ giấy tờ thông hành, chở hàng không vượt tải trọng, còn thời hạn đăng kiểm, hệ thống phanh xe hoàn toàn bình thường.

"Nguyên của vụ tai nạn cho thấy lỗi vi phạm là do ý chí chủ quan của tài xế, thiếu quan sát và vượt đèn đỏ", Trung uý Truyền cho biết.

Clip ghi lại vụ tai nạn thương tâm

Nguồn: http://hungyen24h.net/tin-tuc/tai-xe-vuot-den-do-tong-chet-co-gai-tre-khoc-loc-tham-thiet-o-tru-so-cong-an.html