Tin tức

Sự thật vụ Huấn “hoa hồng “ xuất hiện trong clip cắt ghép có logo VTV xôn xao MXH: VTV chính thức lên tiếng

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

VTV đã chính thức lên tiếng về đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ những ngày qua.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video của bản tin Chuyển động 24h với nội dung 'Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung'. Đáng chú ý là trong đoạn clip này lại xuất hiện Huấn Hoa Hồng bên cạnh các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm tham gia hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung.

Đoạn clip cũng được chính Huấn 'hoa hồng' chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

 

Hình ảnh của Huấn hoa hồng sau khi cắt ghép trắng trợn.

>> Có thể bạn chưa biết: Chất Ethylene Oxide trong các ѕản pнẩм мì ăn lιền của vιệт naм вị тнυ нồι gây нạι тнế nào?​

Mới đây, VTV chính thức lên tiếng về đoạn clip đang gây xôn xao này: 'Chúng tôi xin khẳng định rằng đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép. Cụ thể, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ. Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn'.

Hình ảnh thật sự cũng được nhà đài hé lộ, đó là một cụ bà đầu đội nón lá.

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái, hiện sinh sống tại TP.HCM), là giang hồ mạng được nhiều người biết đến thông qua các video phát trực tiếp trên mạng xã hội; khoe tiền, vàng... Huấn từng liên tục xuất hiện cùng các giang hồ mạng như Khá 'Bảnh', Quang 'Ramboo'... trước khi những người này bị bắt. Huấn còn hai lần bị công an phát hiện dương tính với ma tuý trong 6 tháng liên tiếp.

>> Có thể bạn chưa biết: Ốᴍ ᴍệt ρhải nằᴍ viện, ông bố lỡ đi vệ ѕinh rɑ ѕàn, câu nói củɑ người con gái khiến ɑi nghe xong cũng rưng rưng​

Ngày 6/7, Huấn cũng bị xử phạt 17,5 triệu đồng do xuất bản lậu hai cuốn sách và tự ý đem bán khi chưa đăng ký kinh doanh.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/vu-huan-hoa-hong-xuat-hien-trong-chuong-trinh-tu-thien-cua-chuyen-dong-24h-nhu-nghe-si-vtv-chinh-thuc-len-tieng-1973435.html